"ปั้นจั่น" เล่นบทโหดตบต่อย "ริต้า" ก่อนจับกล้อนผม "เพลิงรักเพลิงแค้น"

"ปั้นจั่น" เล่นบทโหดตบต่อย "ริต้า" ก่อนจับกล้อนผม "เพลิงรักเพลิงแค้น"

"ปั้นจั่น" เล่นบทโหดตบต่อย "ริต้า" ก่อนจับกล้อนผม "เพลิงรักเพลิงแค้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักจัดเต็มไม่มีหมดสำหรับละคร เพลิงรักเพลิงแค้น แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่เดินเรื่องมาจนถึงโค้งสุดท้ายแล้วก็ยังไม่มีวี่แว่วว่าคู่ไหนจะจบลงได้ด้วยดี โดยเฉพาะคู่ของ อานิก (ปั้นจั่น ปรมะ) และ อันธิกา (ริต้า ศรีริต้า) ที่บอกว่า กรรมคือผลของการกระทำ ตามคำพูดที่ อานิก ได้เคยบอกไว้กับ อันธิกา ไว้จริงๆ

แต่งานนี้เจ้ากรรมนายเวรไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นอานิกนี่แหละ ในเมื่ออันธิกายังไม่หยุดคิดแค้นพี่สาวแท้ๆ อย่าง อุรวี (จุ๋ย วรัทยา) แถมยังอยากได้ อัมพุ (บอย ปกรณ์) อย่างไม่คิดลดละ งานนี้เพื่อจบทุกปัญหา และหวังว่าอันธิกาจะเปลี่ยนความคิด อานิกจึงลักพาตัวเธอไปบ้านกลางป่า แต่ที่อานิกลงไปทั้งหมดเพราะเขาแค่ยังรักอันธิกามาก แต่เพียงอานิกแสดงออกไปในวิธีที่ผิด อันธิกาพยายามหนี ยิ่งทำให้อานิกโกรธเผลอลงไม้ลงมือจนอันธิกาบอบซ้ำไปทั้งตัว ไม่เพียงแค่นี้อานิกยังโหดขั้นสุด ยังกล้อนผมอันธิก้าทิ้งจนถึงโค่นผม เพื่อหยุดทุกการกระทำของเธอ

เรียกว่าเป็นซีนโหด และซีนที่หนักหนาสาหัสที่สุดของคู่นี้เลยก็ว่าได้ และเพื่อให้ได้บ้านกลางป่าจริงๆ เลยยกกองถ่ายไปกันถึงกาญจนบุรี เริ่มจากฉากบู๊แอ็คชั่นระหว่างปั้นจั่นริต้า งานนี้หนุ่มปั้นจั่นถูกกระทำอีกแล้ว พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับใส่เต็ม ให้ริต้าทั้งเตะ ทั้งถีบ เอาแจกันฟาดหัวอีกครั้ง แต่ฟากครั้งนี้โดนจริง แตกจริง เลือดไหลจริงๆ ไปเลยจ๊ะ แม้จะเป็นของที่ม็อกอัพมา แต่ก็มีมุมคมๆ อยู่บ้าง เลยทำให้ได้เลือดซิบไปนิดหน่อย แต่ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร ก็ทำการแสดงกันต่อทันที แต่ความเดือดสุดยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ริต้าต้องถุยน้ำลายใส่หน้าปั้นจั่น คัทนี้เลยทำให้เหตุการณ์จากซีนเครียดๆ ก็กลายเป็นซีนฮาๆ เพราะริต้าถุยน้ำลายไม่เป็น จนปั้นต้องสอนวิธีการถุยอยู่หลายครั้ง

ก่อนที่ปั้นจั่นจะระงับอารมณ์ตัวเองไม่ไหว หลังโดนกระทำมานาน เลยสวนกลับทั้งตบ ทั้งต่อย จนริต้าสลบคามือ เรียกว่าฉุดกระชากลากถูกันจนหมดเรียวแรง ก่อนมูฟไปถ่ายซีนอารมณ์สุดๆ เมื่อริต้าต้องถูกปั้นจั่นกล้อนผม ทีมงานเซตผมส่วนนึงให้พร้อม เพื่อให้ปั้นจั่นได้ตัดจริงๆ ไปเลย ซึ่งริต้าก็แอบมีเสียวนิดหน่อย ว่าจะโดนผมจริงหรือเปล่า แต่ทุกอย่างก็เซตมาอย่างดี ใช้ภาพตัดจริงไม่กี่ครั้ง พี่ใหม่ก็ให้ทีมงานหากรรไกรปลอมมาทำเป็นตัด และเซ็ตผมขาดๆ ไว้บนหัวแทน ซึ่งต้องบอกว่าฉากนี้ริต้าร้องไห้ได้น่าสงสารสุดๆ เพราะความสวยคือความภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตของอันธิกา แต่จากนี้ไปจะไม่เหลืออีกแล้ว

แค่ภาพเล่าเรื่องยังน่าดูขนาดนี้ ฉากนี้จะทั้งเดือด ทั้งสะเทือนอารมณ์คนดูแค่ไหน ติดตามชมความโหนครั้งนี้ได้ในละคร เพลิงรักเพลิงแค้น วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33


อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ปั้นจั่น" เล่นบทโหดตบต่อย "ริต้า" ก่อนจับกล้อนผม "เพลิงรักเพลิงแค้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook