ชายข้ามเพศคบสาวสอง ไม่แคร์สายตาคนมองว่าประหลาด ย้ำ "อยู่ที่ความคิด!" Couple or Not ?

ชายข้ามเพศคบสาวสอง ไม่แคร์สายตาคนมองว่าประหลาด ย้ำ "อยู่ที่ความคิด!" Couple or Not ?

ชายข้ามเพศคบสาวสอง ไม่แคร์สายตาคนมองว่าประหลาด ย้ำ "อยู่ที่ความคิด!" Couple or Not ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์ที่ผ่านมานำเสนอความรักที่ไม่นิยามเรื่องเพศ ของคู่รัก Transgender อย่าง คุณฟาง - ธนเดช เรียบร้อย แม่ค้าขายออนไลน์สาวสองเปลี่ยนแปลงตนเองจากผู้ชายจนกลายเป็นหญิงหน้าหวาน อายุ 26 ปี และแฟนข้ามเพศสุดหล่อที่เปลี่ยนเพศตัวเองเช่นกัน จากผู้หญิงมาเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัว คุณนนท์ – รณกร สุวรรณศรี อายุ 21 ปี แม้ความรักของทั้งคู่หลายคนอาจมองว่าแปลกประหลาด แต่สำหรับคู่รักนี้กลับมองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกและอยู่ที่ ความคิด ของแต่ละบุคคลมากกว่า

คุณนนท์เผยว่า "นนท์เป็นทอมมาตั้งแต่เด็ก ก่อนหน้าที่จะมาเจอฟางก็คบกับสาวประเภทสองมาตลอดครับ เราชอบแบบนี้อยู่แล้ว ตอนนนท์อายุ 15 เริ่มปรึกษาแพทย์จริงจังเรื่องการข้ามเพศ และเริ่มกระบวนการตอนอายุ 18 ปี หลักๆก็คือฉีดฮอร์โมนเพศชาย และตั้งใจไว้ว่าถ้าเรียนจบจะแปลงเพศเป็นผู้ชายอย่างสมบูรณ์แบบครับ พอนนท์เข้ามาเรียนที่มหาลัย ด้วยความที่นนท์เหมือนผู้ชายมากจนเพื่อนๆ หลายคนคงดูไม่ออกว่าจริงๆ แล้วนนท์เป็นผู้หญิง เลยดันให้นนท์ประกวดเดือนคณะกันเพราะเห็นว่าหน้าตาและรูปร่างเราเหมือนผู้ชายมากๆ นนท์ก็ไม่รู้จะปฏิเสธยังไง เลยตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กบอกทุกคนว่าจริงๆ แล้วนนท์เป็นผู้หญิงไม่ใช่ผู้ชาย ซึ่งคนก็แห่กันแชร์เยอะมาก ฟางก็เป็นหนึ่งในนั้นที่แชร์โพสต์นี้ครับ เขาตามกดหัวใจให้นนท์ทุกโพสต์ แต่นนท์ก็คบกับคนอื่นอยู่เลยไม่คิดอะไร"

คุณฟางก็ได้เผยว่า "ฟางแชร์แล้วพิมพ์ว่า ฉันรักเขา และตามนนท์ไปในทุกๆ โพสต์ สักระยะนึง พอนนท์เขาเลิกคุยกับคนนั้น ฟางก็แกล้งเอาเฟซบุ๊กคนอื่นทักไปยังไม่กล้าเผยตัวจริง ผ่านไปสักพักถึงกล้าเอาเฟซตัวเองมาคุย พอคุยปุ๊ปก็ตัดสินใจคบกันเลยค่ะ ยอมรับว่าพอคบกันแรกๆ ชีวิตเราก็ติดลบกันทั้งสองฝ่าย ทั้งเรื่องครอบครัว มีปัญหาในทุกๆ เรื่อง แต่นนท์ก็บอกฟางว่า ไม่เป็นไร เริ่มใหม่ สร้างอนาคตด้วยกัน นนท์มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มาก รู้จักทำงาน ฟางเลยคิดว่าคนนี้แหล่ะน่าจะอยู่ยาวและอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เราผ่านอะไรต่างๆ มาได้เป็นเพราะฟางรับในสิ่งที่เป็นตัวนนท์ได้ และนนท์ก็รับได้ตัวตนของฟางได้ค่ะ"

คุณนนท์ยังทิ้งท้ายเรื่องทัศนคติความรักว่า "นนท์ไม่ได้คิดว่าใครเป็นเพศนี้เพศนั้น รู้แค่ว่า นนท์เป็นผู้ชาย ฟางเป็นผู้หญิง นนท์รู้ว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนความคิดของใครหลายๆ คนได้ มันอยู่ที่ว่าเราจะวางตัวอยู่ในสังคมยังไงมากกว่า และนนท์ก็อยากจะบอกฟางว่าถ้าถามว่าจะอยู่กันไปตลอดไหม ในใจมันก็ตอบว่าอยู่ตลอดครับ ถ้าไม่ตายจากกันไป"

ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบใดหากทั้งสองฝ่ายยอมรับและเข้าใจซึ่งกันและกันได้ก็นับว่าเป็นคู่รักที่โชคดีและน่าอิจฉามากๆ แล้ว ยังมีความรักอีกหลากหลายรูปแบบให้คุณได้ชมกัน สามารถติดตามได้ใน รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD และช่อง 33

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ชายข้ามเพศคบสาวสอง ไม่แคร์สายตาคนมองว่าประหลาด ย้ำ "อยู่ที่ความคิด!" Couple or Not ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook