"โซเฟีย ลา" โผล่มาให้ทายอายุ ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

"โซเฟีย ลา" โผล่มาให้ทายอายุ ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

"โซเฟีย ลา" โผล่มาให้ทายอายุ ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นเกมที่เล่นง่ายเวอร์ แต่ลุ้นมากๆ สำหรับการแข่งขันในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เกมโชว์เดียวในประเทศไทย ที่นำอายุของปรัศนี มาตั้งเป็นคำถาม เพื่อให้แขกรับเชิญแข่งกันทายอายุให้ถูกต้อง ซึ่งสัปดาห์นี้พบกับดารารับเชิญที่เป็น 2 พิธีกรคู่หูดูโอ้ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา พร้อมด้วยแก๊งสายสืบส่องหน้า ที่จะมาช่วยวิเคราะห์อายุของปรัศนี อย่าง เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา

บอกได้เลยว่าการทายอายุของปรัศนีในคราวนี้ ทำเอา ฟรอยด์-ปุ้ม รวมถึงแก๊งสายสืบ เอกกี้-แอร์-หมอช้าง ออกอาการอยู่ไม่ติดพื้น! เพราะตกใจกับการปรากฎตัวของปรัศนีคนนี้มาก ไม่คิดว่าสาวคนนี้ จะยอมมาร่วมรายการเพื่อให้ทายอายุกันแบบโต้งๆ กับสาวผู้เป็นสีสันแห่งวงการไฮโซและวงการบันเทิง โซเฟีย ลา ที่ออกตัวเลยว่าไม่เคยบอกอายุของตัวเองกับใคร และไม่เคยไปเปิดเผยอายุที่ไหนมาก่อนเลย และที่นี่จะเป็นที่เดียว ที่เธอจะยอมเปิดเผยอายุที่แท้จริงของเธอเท่านั้น! ปรากฎว่าในรายการทั้ง ฟรอยด์-ปุ้ม เล่นทายอายุของ โซเฟีย ผิดอายุจริงไปมาก จนทำให้ โซเฟีย หัวร้อน ถึงขั้นลั่นสบถใส่ฟรอยด์ออกอากาศแบบรัวไฟแล่บ พร้อมบอกว่า ถ้าไม่รักฟรอยด์จะไม่ด่าแบบนี้! นอกจากนี้ โซเฟีย ได้เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองในชีวิตประจำวัน ผ่านรายการว่า "ดูแลสุขภาพด้วย การทำอาหารทานเอง ทานอาหารให้ตรงเวลา โดยทุกวันจะตื่นตี 5 เพื่อไปทำสวน เวลา 6 โมงเช้า ตนจะทานอาหารเช้า ดื่มกาแฟพร้อมด้วยขนมปัง เวลา 9 โมงครึ่งจะทานอาหารเที่ยง และเวลา 4 โมงเย็น จะทานอาหารมื้อเย็น หลังจากนั้นก็จะไม่ทานอะไร อีกเลย"

ติดตามการแข่งขันที่อายุจะไม่เป็นแค่ตัวเลข แต่จะแปลงเป็นมูลค่าเงินรางวัลหากทายถูกต้อง ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 16 ตุลาคม – วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "โซเฟีย ลา" โผล่มาให้ทายอายุ ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook