ด้วยรักและอาลัย "เหม ภูมิภาฑิต" มอบรอยยิ้มสุดท้าย ผ่านรายการ 5 GOLDEN RINGS

ด้วยรักและอาลัย "เหม ภูมิภาฑิต" มอบรอยยิ้มสุดท้าย ผ่านรายการ 5 GOLDEN RINGS

ด้วยรักและอาลัย "เหม ภูมิภาฑิต" มอบรอยยิ้มสุดท้าย ผ่านรายการ 5 GOLDEN RINGS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่ช็อคสะเทือนวงการบันเทิงที่สุด สำหรับการจากไปตลอดกาล ของนักแสดงหนุ่ม เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ขอลาโลกไปแบบกะทันหัน ด้วยภาวะอาการโรคซึมเศร้า สร้างความตื่นตกใจแก่พี่น้องชาวบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ละครของเหมที่สุด งานนี้เหล่าคนบันเทิงต่างก็ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความไว้อาลัยหนุ่มเหมกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เหมยังได้รับเชิญมาร่วมรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS ที่ได้ทำการบันทึกเทปไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 ทั้งนี้ เหม ได้มอบรอยยิ้ม และสร้างความสนุกสนาน เล่นเกมอย่างมุ่งมั่น หวังจะชิงเงินรางวัลแจ็กพอตกลับไปให้ได้ และเล่นรับส่งมุกกับ มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่รับหน้าที่เป็น กูรู ผู้ให้คำแนะนำในการตอบคำถามกับแขกรับเชิญ ในเทปนั้น ด้วยความสดใสร่าเริงและมากพลัง โดยไม่มีทีท่าความเครียดหรือแสดงอาการของคนเศร้าแต่อย่างใด ไร้ซึ่งสัญญาณเตือน ว่านี่จะเป็นรายการสุดท้ายของหนุ่มผู้นี้ที่ฝากไว้ให้ติดตาม โดยเหตุการณ์ในเทปนี้ เรียกว่าเป็นเทปคืนกำไร สร้างความคึกคะนองใจให้แก่กูรู มะตูม เป็นอย่างมาก เพราะมี แขกรับเชิญเป็น 2 หนุ่มอย่าง เหม ภูมิภาฑิต, แอนด์ดรูว์ กรเศก มาเป็นผู้เข้าแข่งขัน

โดยการแข่งขันในครั้งนี้ 2 หนุ่ม เหม–แอนด์ดรูว์ จะต้องมาแข่งกับทีมของ 2 สาว อ้อน-ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์, จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ ระหว่างเล่นเกมทั้ง 2 ทีม ต่างฝ่ายต่างก็ฟาดๆความสามารถ งัดกลยุทธ์มากมายในการตอบคำถาม เพื่อสะสมเงินรางวัลให้ได้มากที่สุด จนมาถึง

คิวที่ 2 หนุ่ม เหม-แอนด์ดรูว์ จะต้องพึ่งตัวช่วย ด้วยการขอความช่วยเหลือจากกูรู ซึ่งในรอบนี้เหล่ากูรู คือ มะตูม, โฟกัส จีระกุล, เจมส์ กิจเกษม ก็ลงความเห็นและไกด์ค

ำตอบให้กับ 2 หนุ่ม อย่างเต็มที่ แต่ในรายการ เหม-แอนด์ดรูว์ กลับไม่เชื่อ และไม่ยอมวางวงแหวนตามตำแหน่งที่ มะตูม แนะนำไป จน มะตูม เคืองใจ บอกว่า ถ้าไม่เชื่อในคำตอบของมะตูม แล้วเกิดคำตอบที่มะตูมบอกถูกต้อง มะตูมจะต้องได้หอมแก้ม เหม กับ แอนด์ดรูว์นะ! สรุปผลคำตอบออกมาว่า จุดที่ เหม – แอนด์ดรูว์ วางคำตอบนั้นผิดและคำตอบที่ถูกต้อง คือจุดที่มะตูม นั้นไกด์คำตอบไว้ให้จริงๆ ทำให้ มะตูม ดีดตัวทวงสัญญา รีบออกมารับรางวัลจาก 2 หนุ่ม ในระยะประชิด จนทั้ง 2 หนุ่ม พร้อมใจกันมอบรางวัลด้วยการระดมรัวจุ๊บมะตูมอย่างหนักหน่วง จนเจ้าตัวเขินจัดและต้องหลบกลับไปเอง เรียกว่าตั้งแต่รับหน้าที่กูรูในรายการนี้ เทปนี้เป็นเทปคืนกำไร และสาแก่ใจ มะตูม ที่สุด!!!

รับชมผลงานรายการชิ้นสุดท้ายของ เหม–ภูมิภาฑิต นิตยารส ในรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันจันทร์ที่ 30 กันยายน – วันอังคารที่ 1 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ด้วยรักและอาลัย "เหม ภูมิภาฑิต" มอบรอยยิ้มสุดท้าย ผ่านรายการ 5 GOLDEN RINGS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook