"คนแปลงร่าง Reality" เรื่องจริงที่เปลี่ยนชีวิตของคนทางบ้าน

"คนแปลงร่าง Reality" เรื่องจริงที่เปลี่ยนชีวิตของคนทางบ้าน

"คนแปลงร่าง Reality" เรื่องจริงที่เปลี่ยนชีวิตของคนทางบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่า 3 ปีที่ผ่านมากับ 60 กว่า Episode ที่ วู้ดดี้ วุฒิธร ได้ผุดไอเดียสร้างสรรค์รายการ คนแปลงร่าง ที่นับว่าเป็นปรากฏการณ์ในโลกออนไลน์ที่เรียกเสียงฮือฮา การันตีด้วยยอดผู้ชมนับหลักล้านวิวในแทบทุกอีพี สู่การเปลี่ยนร่าง เปลี่ยนชีวิต ให้ปังมานับไม่ถ้วน จากเรื่องจริงของคนทางบ้านที่ส่งเข้ามา ที่อยากแปลงร่าง และได้จุดประกายให้คนในสังคมได้หันมาตระหนัก ใส่ใจเรื่องสุขภาพ ลดน้ำหนัก หันมาออกกำลังกาย พร้อมปลูกฝังความเชื่อให้ว่า ถ้าลงมือทำทันที ทุกคนจะสามารถแปลงร่าง ให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ มาวันนี้ วู้ดดี้ วุฒิธร จึงขอต่อยอดความสำเร็จสู่ คนแปลงร่าง Reality รายการเรียลลิตี้ในรูปแบบ Interactive Program ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ได้ทำการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่ส่งเรื่องราวการอยากแปลงร่างเข้ามามากกว่าพันเรื่อง จนสุดท้ายได้ทำการคัดเลือกเหลือ 8 คน ที่จะมาวัดตัว วัดใจ แปลงร่างกับภารกิจภายใน 3 เดือนที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

ก่อนที่คนไทยทั้งประเทศจะได้ไปทำความรู้จักกับ 8 คน ที่เตรียมที่จะเปลี่ยนร่างในรายการคนแปลงร่าง Reality เราขอย้อนสู่เรื่องราวของคนที่เคยแปลงร่าง สามารถเอาชนะ เปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนชีวิตได้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น

เตย สาวน้อยวัยใสไซส์ XXL ที่มักถูกเพื่อนๆเรียกว่านางยักษ์ ล้มเหลวจากการลดน้ำหนักมาหลายครั้ง จนถึงวันที่ต้องเข้ารับปริญญา ได้กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสู่ร่างใหม่ของเตย ที่ได้หันมามุ่งมั่นออกกำลังกาย ภายใน 4 เดือน ด้วยการเต้น T25 พร้อมควบคุมอาหาร จนสำเร็จตามความตั้งใจของเตย

หมูหยอง หนุ่มร่างแห้ง ที่ตัดสินใจพลิกชีวิต ฟิตหุ่นตัวเอง เพื่อเดินตามความฝันของชีวิตสู่นายแบบ The Face Men Season2 นอกจากจะแปลงร่างแล้ว เปลี่ยนชีวิตแล้ว ยังได้เปลี่ยนทั้งความคิด ทั้งจิตใจ ขอแค่เพียงมีความมุ่งมั่นและวินัย เชื่อว่าใครๆก็ทำได้เช่นกัน

อู๋ ชายหนุ่มร่างท้วม น้ำหนักเหยียบร้อยกิโล ด้วยไลฟ์สไตล์กิน ดื่ม สูบ ทั้งยังประสบอุบัติเหตุทำให้ต้องตัดขาออกไปหนึ่งข้าง! แต่ก็ไม่ย่อท้อในการลดน้ำหนัก เพราะอยากมีชีวิตที่ดี เริ่มออกกำลัง เปลี่ยนการกิน จนกลายเป็นคนที่สุขภาพดีได้ ถึงแม้ร่างกายจะไม่ครบก็ตาม



แม่ราตรี วัย 58 ปี ซึ่งครั้งนึงเคยมีน้ำหนักถึง 158 กิโลกรัม! เต็มไปด้วยสารพัดโรครุมเร้า มีปัญหาต่อการใช้ชีวิตประจำวันเพราะต้องแบกร่างกายที่น้ำหนักเยอะ หลังจากเริ่มแปลงร่างภายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 ปี ด้วยการควบคุมอาหาร และออกกำลังกาย ชีวิตของเธอเหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง

นับว่านี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างของความสำเร็จส่วนหนึ่งของคนที่เคยแปลงร่างสำเร็จมาแล้ว ที่เรียกได้ว่าทำให้ผู้ชมอึ้ง ทึ่ง ประทับใจไปกับการเปลี่ยนร่าง ที่เปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปได้ตลอดการ เพียงแค่หันมาออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพตัวเอง และอยากขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยมาร่วมนับถอยหลังร่วมรับชมรายการ “คนแปลงร่าง Reality” กับ 8 ผู้เข้าแข่งขันที่จะมาแปลงร่างกับภารกิจ 3 เดือนที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล ด้วยทุกมิชชั่น ที่จะแปลงร่างให้ปัง เปลี่ยนความพัง ให้เป็นความฟิต โดยเริ่มตอนแรกในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ผ่านทางรายการ Woody World เวลา 22.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ แล้วมาร่วมกันวัดตัว วัดใจ ไปพร้อมๆกันทั้งประเทศ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "คนแปลงร่าง Reality" เรื่องจริงที่เปลี่ยนชีวิตของคนทางบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook