"เอกชัย ศรีวิชัย" ชี้ตัวเต็งตั้ง แต่รอบคัดเลือก "ลูกทุ่งไอดอล"

"เอกชัย ศรีวิชัย" ชี้ตัวเต็งตั้ง แต่รอบคัดเลือก "ลูกทุ่งไอดอล"

"เอกชัย ศรีวิชัย" ชี้ตัวเต็งตั้ง แต่รอบคัดเลือก "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เส้นทางไอดอลได้เริ่มขึ้นแล้ว! ทำเอาเหล่าคณะกรรมการถึงกับตัดสินใจไม่ลง ตั้งแต่รอบคัดเลือกกันเลย สำหรับรายการแข่งขันประกวดร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา อย่าง ลูกทุ่งไอดอล งานนี้เรียกได้ว่าชายหนุ่ม 100 คน นั้นคุณภาพล้วนๆ ซึ่งแต่ละคนต่างงัดลูกเล่น และเสน่ห์เฉพาะตัวออกมาแบบไม่ยอมแพ้กัน เพื่อช่วงชิงพื้นที่ความฝัน เป็น 40 คนสุดท้ายให้ได้!

โดยสัปดาห์นี้ยังเหลือหนุ่มๆ ไอดอลอีก 65 คน ที่จะต้องมาช่วงชิงบัลลังก์ไอดอล จนการคัดเลือกได้ดำเนินมาถึงกลุ่มที่ 10 ที่จับฉลากได้เพลง คิดถึงบ้านเกิด ขับร้องโดย เอกชัย ศรีวิชัย หนึ่งในคณะกรรมการของรายการ งานนี้ไม่รู้จะกลายเป็นความกดดันของน้องๆ หรือไม่ แต่ผิดคาด เพราะ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน ทำออกมาได้ดีมาก จนเจ้าของเพลงอย่าง ป๋าเอกชัย ถึงกับออกปากเลยว่า "นี่เป็นตัวอย่างที่ดี! ทั้ง 5 คน ทำการบ้านมาดีมาก มีการนัดท่าว่าพวกเราต้องเต้นเหมือนกัน เห็นแล้วสดชื่นเลย นึกว่ากลุ่มบอยแบนด์ ซึ่งแต่ละคนมีเสน่ห์และน่ารักมาก ในบางจังหวะของเพลงมีการร้องแล้ว จอยกันด้วย ส่งพลังให้กันและกัน ถึงแม้ว่าบางท่าจะเต้นไม่พร้อมกัน แต่โดยรวมออกมาดีมาก" เรียกว่า หนุ่มๆ ที่เหลือคงต้องงัดกลเม็ดเด็ดพราวออกมาสู้เสียแล้ว ไม่งั้นอาจพลาดช่วงชิงที่นั่งไปได้!

มาร่วมลุ้นกันว่า หนุ่มๆ คนไหนจะได้เป็น 40 คนสุดท้ายของ ลูกทุ่งไอดอล แล้วใครจะสามารถผ่านบททดสอบการคัดเลือกจากโจทย์สุดหินตลอดรายการเพื่อเป็นไอดอล 1 เดียวที่จะครองตำแหน่งสุดยอด ลูกทุ่งไอดอล ชายคนแรกของเมืองไทย

มาร่วมติดตามและส่งแรงเชียร์ไปพร้อมกัน!!! ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เอกชัย ศรีวิชัย" ชี้ตัวเต็งตั้ง แต่รอบคัดเลือก "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook