ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เผยชีวิตรัก "ชายรักชาย" ทำคลิปคนติดตามหลักล้าน Couple or Not?

ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เผยชีวิตรัก "ชายรักชาย" ทำคลิปคนติดตามหลักล้าน Couple or Not?

ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เผยชีวิตรัก "ชายรักชาย" ทำคลิปคนติดตามหลักล้าน Couple or Not?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้นำเสนอเรื่องราวความรักของยูทูบเบอร์ชื่อดัง เจ้าของแชนแนล Picnicly เต้ - ฐปนนท พิทักษ์รัตนโยธิน และ ลุค – แอนดรูย์ แคสซาดีน ดอเรียน ชาวอเมริกา ทั้งคู่เป็นเจ้าของเพจท่องเที่ยวที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ของชาว LGBTQ+ และเป็นกระบอกเสียงให้คนไทยรู้จัก เข้าใจชาว LGBTQ+ อย่างเหมาะสม โดยทั้งคู่ได้เผยถึงเรื่องราว ความรักที่ทำเอาคนทั้งสตูดิโออิจฉาไปตามๆ กัน

เต้ เผยว่า "เราทั้งคู่เจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารมังสวิรัติครับ วันนั้นลุคแต่งตัวเยอะมาก ไม่ใช่สเป็คผมเลย ผมไม่ชอบฝรั่งด้วยซ้ำ แต่ลุคเป็นคนเข้ามาจีบผมเอง แล้วก็ได้คุยกัน คือเราทานอาหารมังสวิรัติเหมือนกัน มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆกัน ตอนคบกันได้ 3 ปี ลุคขอผมแต่งงาน ตอนนั้นผมกลัวและห่วงความรู้สึกแม่มาก เพราะบ้านผมเป็นคนจีน และผมเป็นลูกชายคนโตของที่บ้าน แต่สุดท้ายความรักและการดูแลกันของเราทั้งคู่ช่วยกันสร้างอนาคต ครอบครัวของผมก็ยอมรับได้ นอกจากงานประจำที่ฟิตเนสแล้ว เรายังมีช่องยูทูบ และแฟนเพจ “Picnicly” ให้คนได้ติดตามเรื่องของเรา ก็จะมีคลิปท่องเที่ยว ทำอาหาร คิดว่าจะเชื่อมโยงไปกับความเป็น LGBT เป็นหลักครับ พยายามทำให้สังคมเห็นว่าการเป็นเกย์ก็คือการมีชีวิตธรรมดา เราก็ไม่ได้แปลกหรือแตกต่างไปจากคนอื่นได้เสนอความเป็นไทยผสมไปด้วย อย่างคลิปแม่บ้านฝรั่ง ตะลึง ไข่เจียวไทยฟูกรอบ มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาดู เกือบ 5 ล้านวิว ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเรา ผมกับลุค ก็ตั้งใจว่าจะเป็นตัวอย่างที่ดี และทำคลิปที่สร้างสรรค์ให้คนติดตามต่อไปครับ"

ลุค เผยว่า "ผมเป็นคนอเมริกาครับ อยู่เมืองไทยมา 14 ปี ครับ จบปริญญาตรีเอกภาษาไทยด้วย เลยพูดภาษาไทยชัด สำหรับผมตอนแรกแค่จะมาเที่ยวเมืองไทยเฉยๆ แต่พอมาเจอเค้าก็เลยอยู่ยาว เต้ทำให้ผมเป็นตัวของตัวเองได้ คือ กรุงเทพเป็นเมืองที่วุ่นวาย แต่พอได้เห็นหน้าเค้าผมก็สงบลงแล้วครับ และในวันที่เราทั้งคู่ได้แต่งงานกัน ผมได้สัญญากับว่าจะดูแลเต้ตลอดไปครับ"

ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เผยชีวิตรัก "ชายรักชาย" ทำคลิปคนติดตามหลักล้าน Couple or Not?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook