"เดือนเกี้ยวเดือน 2" สานต่อเรื่องราวจากเดิม พร้อมนักแสดงชุดใหม่

"เดือนเกี้ยวเดือน 2" สานต่อเรื่องราวจากเดิม พร้อมนักแสดงชุดใหม่

"เดือนเกี้ยวเดือน 2" สานต่อเรื่องราวจากเดิม พร้อมนักแสดงชุดใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมกลับมาสานต่อเรื่องราวความรักของเหล่าเดือนสุดหล่อในซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2 (2Moons2 The Series) ที่เคยสร้างความโด่งดังเมื่อปี 2560 กับภาคต่อที่จะเป็นเรื่องราวความรักของพวกเขา กับเหล่านักแสดงใหม่ยกชุด!

2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2 จะเป็นการสานต่อเรื่องราวต่อเนื่องจากซีซั่นแรก หลังจากที่ มิ่ง ได้รับตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัย ส่วน โย ได้ตำแหน่งรอง และเป็นเดือนคณะวิทย์ฯ เมื่อความสัมพันธ์ของ ป่า และ โย ชัดเจนจนพัฒนากลายเป็นสถานะแฟน แต่ทั้งคู่กลับต้องเจออุปสรรคที่เป็นบทพิสูจน์ความรักมากมาย ไหนจะความสัมพันธ์ของคนอีกสองคู่ อย่างคู่ของ มิ่ง กับ คิท และคู่ของ โฟร์ท กับ บีม กับความรักที่กำลังก่อตัวขึ้น แต่ก็ต้องพบเจอกับอุปสรรคในแบบของตน

หลังจากที่ มิ่ง (จุง-อาเชน ไอย์ดึน) ได้รับตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัย ส่วน โย (เอิร์ธ-ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล) ได้ตำแหน่งรอง และเป็นเดือนคณะวิทย์ฯ เมื่อความสัมพันธ์ของ ป่า (เบน-เบญจมินทร์ เบรเซียร์) และโย ชัดเจนจนพัฒนากลายเป็นสถานะแฟน แต่ทั้งคู่กลับต้องเจออุปสรรคที่เป็นบทพิสูจน์ความรักมากมาย ไหนจะความสัมพันธ์ของคนอีกสองคู่ อย่างคู่ของมิ่งกับ คิท (นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี) และ โฟร์ท (พูม-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์) กับ บีม (โดม-วรนาถ รัตธนภาส) กับความรักที่กำลังก่อตัวขึ้น แต่ก็ต้องพบเจอกับอุปสรรคในแบบของตน

คู่แรกเป็นเรื่องราวความรักของป่ากับโย เหมือนจะจบแบบ happy ending และลงตัวจนเป็นที่อิจฉาของหลาย ๆ คู่ แต่เรื่องราวระหว่าง พริ้ง กับป่า ยังไม่จบลง ความผิดหวังและเสียหน้าของพริ้ง กลายเป็นความแค้นที่จะหาวิธีดึงป่ากลับมาให้ได้... ด้านของโยเองก็มี ปาร์ค เพื่อนร่วมรุ่นที่แอบชอบโยอยู่ และหาหนทางใกล้ชิดตีสนิท โดยหวังจะคบหากับโย แต่ก็ต้องรู้สึกเจ็บแค้นเมื่อถูกป่ากันท่าตลอดเวลา อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อพริ้งร่วมมือกับปาร์ค ที่จะทำลายความรักของคู่นี้ และป่ากับโยจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร

ในส่วนของมิ่งและคิท ที่ดูจะดำเนินไปในทางที่สวยงาม การตามตื๊อแบบห่าม ๆ แปลก ๆ ของมิ่ง ดูเหมือนจะทำให้คิทเริ่มมีใจให้ แต่เหตุการณ์กลับไม่ราบรื่นซะแล้ว เมื่อ หมูหวาน แฟนเก่าของมิ่ง บุกมาทวงคืนมิ่งถึงมหาวิทยาลัย ทำให้คิทแอบโกรธและคอยหลบหน้า มิ่งต้องหาวิธีตามง้องอนคิทตามแบบของมิ่ง ห่าม ทะเล้น น่ารัก และบุกไปถึงบ้านคิท... แล้วคิทล่ะจะยอมรับมิ่งหรือไม่ ในฐานะแฟนที่กวนคิทได้ตลอดเวลาจริง ๆ

และสุดท้ายเมื่อคนอกหักมาเจอกัน คือเรื่องราวของโฟร์ทที่ผิดหวังจากโย และบีมที่ความจริงแล้วแอบชอบคิทมานาน แต่ไม่กล้าคิดไกลเกินเพื่อน ความผิดหวังและสถานการณ์ทำให้ทั้งคู่มาเจอกันในวงเหล้า ความเมา ความสับสน และอารมณ์พาไป ทำให้เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดคิด... บีมพยายามลืมและอยากผ่านเรื่องนี้ไป แต่โฟร์ทกลับคิดต่าง โฟร์ทขอรับผิดชอบ และประกาศกับตัวเองว่า “ต่อจากนี้ โฟร์ทจะจีบบีม” จนเกิดเป็นการง้องอนที่น่ารักขึ้นมาอีกหนึ่งคู่

พบกับความรักของเหล่าเดือนมหาวิทยาลัยและแก๊งหมอเถื่อนกับความรักสามแบบสามสไตล์ มาร่วมลุ้นกันว่าเรื่องราวความรักของพวกเขาจะจบลงแบบไหน และทั้งสามคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคในคู่ของตนไปได้อย่างไร ติดตามภาคต่อของซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชื่อดังอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน ได้ใน 2Moons2 ทาง Mello ทุกวันเสาร์ สองทุ่มตรง เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ทางเว็บไซต์ Mello.me และ แอพพลิเคชั่น MelloThailand

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เดือนเกี้ยวเดือน 2" สานต่อเรื่องราวจากเดิม พร้อมนักแสดงชุดใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook