ฟีดแบคคนดู "แรงเงา 2" ตอนจบ ...ทำงงทั้งโซเชียล

ฟีดแบคคนดู "แรงเงา 2" ตอนจบ ...ทำงงทั้งโซเชียล

ฟีดแบคคนดู "แรงเงา 2" ตอนจบ ...ทำงงทั้งโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืนงงหน้ากระทรวงไปเลยจ้า สำหรับละครที่กระฉ่อนไปทั้งโซเชียลอย่าง แรงเงา 2 ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ความไม่สมเหตุสมผลของละครมาตั้งแต่เริ่มเรื่องจนถึงตอนจบ และชาวโซเชียลก็พร้อมใจกันส่งท้ายละครตอนจบจนแฮชแท็ก #แรงเงา2 ติดโซเชียลทวิตเตอร์กันไปเลย

ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ กับตอนจบที่เป็นบทสรุปของเรื่องราวสุดงงจากละคร แรงเงา 2 ที่แม้จะเป็นตอนจบก็ยังทำคนดูงงใจจนถึงวินาทีสุดท้าย พร้อมกระหน่ำพูดถึงความผิดหวังที่ไม่สมการตั้งตารอชมละครเรื่องนี้มานานกว่า 7 ปี โดยละครแรงเงา 2 เป็นผลงานจากค่ายบอร์ดคาซท์ ของผู้จัด หน่อง อรุโณชา ได้ เติม ชนินทร มาดูแลกำกับเรื่องนี้ เรื่องราวภาคต่อที่สานต่อเรื่องราวความรักของ มุนินทร์ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) และ วีกิจ (เคน ภูภูมิ) ที่ต้องก้าวผ่านอุปสรรคชีวิตคู่ ทั้งศัตรูและมือที่สาม แต่กระแสการตอบรับไม่ดีเท่าที่ควรจนมีการตัดต่อการออกอากาศให้จบภายใน 10 ตอน 

เอาเป็นว่าความรู้สึกของคนดูชาวโซเชียลทวิตเตอร์ที่พูดถึงละครจนแฮชแท็ก #แรงเงา2 ติดอันดับทวิตเตอร์จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย!

ความเห็นชาวเน็ต

-วอนช่อง3โปรดสร้างละครที่มีสาระกว่านี้หน่อยจ้า อยากดูละครแนวอื่นบ้างแล้วไม่ใช่แย่งแต่ผัวเมียแย่งผัวเมียทุกเรื่องเลยไม่ก็หึงหวงอะไรก็ไม่รู้ ดูละครไทยแนวนี้มาทั้งชีวิตก็เบื่อน้าา

-เหมือนดูงานของพจน์ อานนท์ ในรูปแบบละครอะ อยากใส่ไรใส่ อยากพูดไรพูด อยากเฉลยไรเฉลย 55555

-รอมาตั้ง 7 ปี เขียนบทได้เท่านี้หรอ เห็นมีข่าวว่าจะมีแรงเงา2 ตั้งแต่ละครจบใหม่ๆ โคตรผิดหวัง และไปกว่านั้นกูไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าจบแล้วเมื่อคืนนี้ ละครที่ฉันรอคอย

-ไอ้คำแบบ "เขาไม่ชอบทุเรียนชะนีอย่างหล่อน อย่างเขาต้องกินแบบพวงทอง" "สมสู่กับชายชู้" มึงงง ใครเขียนบท5555ขำออกเสียงอ่ะตอนดู มันตลกไปหมด พยายามหักมุมว่าทั้งหมดคือจัดฉากเล่นละครตบตาตัวร้าย แต่แกไปทะเลาะกันฉากนอกบ้าน/แกจิตหลอนจนหนีงานที่ลอนดอนกลับมาพัทยา คือตัวร้ายไม่เห็นไง

-ผู้จัดคงตื้นตันอ่ะติดเทรนทวิต ในด้านความชิบหาย

-มึงงง #แรงเงา2 สนุกมากกก เหมือนแสดงรอบกองไฟลูกเสือกองสุดท้ายแล้วมันเลทห้าทุ่มกว่าครูจะให้รีบจบแยกไปนอนอะ แบบ เกียมบทมาอย่างดีแต่ให้จบในเจ็ดนาที ทุกคนต้องวิ่งออกมาพูด ๆๆ จบแล้ววิ่งเข้าฉากทางซ้าย วิ่งวนออกมาทางขวา เพราะไม่มีเวลาตัดฉากอื่นแล้ว งี้อะ ดูแล้วขำมากกกกกกก5555555

-นี่ข้องใจมานานละ ทำไมบทโทรทัศน์ละครดังขนาดนี้ถึงต้อง Anonymous ตอนนี้เข้าใจเลยจ่ะ ขืนใส่ชื่อวงการตัวเองไป คงเป็นตราบาปให้อับอายไปทั้งชีวิตทำงานแน่ๆ

-ตูเกลียดคอสตูมละครเรื่องนี้มากจริงๆ อะไรคือวิกหน้าม้าเป๋ๆกับแว่นตาใสๆ เมคอัพที่ไม่เข้ากับสีชุดนั่นอีก.. ดีนะที่จบวันนี้ ไม่งั้นจะทวีตด่าฝ่ายคอสตูมเรื่องนี้จนขาดใจตายกันไปเลยจร้า~

-พี่เจนี่บอกบทละครมาทีละนิด มาสดตลอด มาแผ่นนึง ถึงว่าทำไมละครถึงพัง

-ผมทนดู เพราะพ่ายแพ้อำนาจแม่ แม่กำรีโมตแน่น ไม่ด่าเอามันนะ ด่าเพราะเ_ี้ยจริง

-ตัวละครไม่สมเหตุสมผลใครมาเถียงว่าก็มันแค่ละครคือไปขี้ ความสมเหตุสมผลกับความจริงมันคนละอย่างกัน

-บทลิเกมาก พยายามยัดคำแรงๆลงมาจนมันไร้ความธรรมชาติ ประดิษฐ์ชนิดที่ว่า สงสารตอนท่องบทอ่ะ ขำบ้างมั้ย

-สงสารนักแสดง คือตอนถ่ายได้เห็นบทเป็นซีนๆ ไป ก็คงมองว่าดี แต่ละซีนที่เล่นมีแต่ฉากสนุกทั้งนั้นเลย มุนินถูกข่นขืน ปะทะคารมกับคนในออฟฟิส ทะเลาะกับวีกิจ จิตหลอน มแต่ฉากแสดงฝีมือ แล้วก็จำได้แค่ว่ามีฉากหักมุมหลอกคนดู หารู้ไม่ว่าพอเอาทั้งหมดมารวมกันมันประหลาดแค่ไหน

-เห็นกระแส #แรงเงา2 แล้วแบบเสียดายมาก เสียดายที่ควรให้มันจบแค่ภาคแรก เพราะสมัยพี่แอนทองเล่นก็ไม่มีภาคต่อนะ มันจบในแบบที่มันควรจะจบละ กลายเป็นว่าตอนนี้คนเอามาคิ้กค้ากกันมากกว่า

-ลงทุนต่อยจริง ตบตกบันไดจริง เล่นละครดราม่าอารมณ์ล้วนเพื่อหลอกชะนีผีบ้าคนนึง #แรงเงา2 #รีวิวพล็อตละครใน1บรรทัด

-เอาหละ ถ้าผู้จัดไม่รู้จะทำละครอะไร ลองทำละครเกี่ยวกับอาชีพดู เจาะให้รู้ว่าอาชีพนั้นๆทำอะไรบ้าง อะ แล้วสอดแทรกเรื่องราวสนุกๆ หวานบ้าง ไรบ้างลงไปงี้ อะเช่น งานโรงแรมงี้ แบบถ้ามีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้น เขาจะแก้ไขยังไง นี่อยากรู้นะ ทำเรื่องที่คนทั่วไปไม่รู้งี้ เวิร์คออก

-อยากให้ละครไทยทำเรื่องแนวการแพทย์ เหมือนซีรีย์เกาหลีบ้างอ่ะ สนุกและได้ความรู้ไปพร้อมๆกัน แบบเด็กก็ดูได้อ่าาา เบื่อพวกตบตีมากก

-ขำจนซีนสุดท้าย คือวิกิจ คุยกับ นิน จะไปฮันนีมูนดูแสงเหนือที่ไอซ์แลนด์ นางบอกนินว่า อาจไม่เห็นแสงเหนือ เพราะ วิสัยทัศน์ไม่ดี ห้าๆ มันต้องบอกว่าทัศนวิสัย ไม่ใช่เหรอ ห้าๆๆ ไม่ได้อยากจับผิดนะ แต่ตลก ปล่อยผ่านถ่ายให้จบๆไป ห้าๆ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "แรงเงา 2" ตอนจบ ...ทำงงทั้งโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook