รวมตัวเสนารุ่นแรก ประเดิมความฮา "ยุทธการขยับเหงือก5.0"

รวมตัวเสนารุ่นแรก ประเดิมความฮา "ยุทธการขยับเหงือก5.0"

รวมตัวเสนารุ่นแรก ประเดิมความฮา "ยุทธการขยับเหงือก5.0"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจเอสแอล โกลบอลมีเดีย ได้ฤกษ์ดีหยิบรายการ ยุทธการขยับเหงือก กลับมารีเมคอีกครั้งในชื่อ ยุทธการขยับเหงือก 5.0 ภายใต้คอนเซ็ปต์รายการตลกที่ไม่มีสาระจะให้ แต่ใส่ความบันเทิงเต็มพิกัด ได้นักแสดงเจนเนอเรชั่นใหม่มารับหน้าที่ เสนา 5.0 อย่าง ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์, เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง, น้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์, ปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร และ ส้วม-สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ โดยได้ เสนาหอย มาเป็นหัวโจกรุ่นพี่รับส่งมุกกับน้องๆ อย่างเข้าขากัน

ประเดิมเทปแรกคว้ารุ่นพี่เสนาเก่าอาทิ เสนาโค้ก-สมชาย เปรมประภาพงษ์, เสนาตุ๋ย-อรุณ ภาวิไล, เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร, เสนาติ๊ก-ชาญณรงค์ ขันทีท้าว และ เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ขึ้นเวทีส่งไม้ต่อให้เสนาใหม่ วัดเชาว์และไหวพริบกันแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ในเกมส์แบบฉบับยุทธการที่ไม่มีใครคาดถึง งานนี้ทั้งเสนาเก่าและเสนาใหม่ต่างก็งัดมุกตลก และใช้ไหวพริบแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากันแบบไม่มีใครยอมกัน เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมในสตูสนั่นหวั่นไหว

เสนาหอย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ต้องบอกว่าพอพี่อั๋น วัชระ โทรมาบอกว่าจะเอารายการยุทธการขยับเหงือกกลับมาทำใหม่ พี่อั๋นพูดไม่ทันจบ พี่ตอบตกลงทันที โดยตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเขาจะให้เรามาทำอะไรในรายการนะ แต่ด้วยความที่พี่รู้มาตลอดว่า พี่ได้มาโลดแล่นในวงการบันเทิงได้ทุกวันนี้ เพราะพี่มาจากรายการ ยุทธการขยับเหงือก สมัยก่อนนี่ล่ะ แล้วตอนนั้นทุกคนเรียกเราว่า เสนาแล้วตามด้วยชื่อเราอย่าง เสนาหอย เอ้ย ฟังแล้วมันแบบภูมิใจนะ ที่สำคัญเสนารุ่นนั้นทุกคนดังเป็นพลุแตกทุกคน เรียกว่าเป็นรายการที่ปั้นพิธีกรมาประดับวงการบ้านเราเลย พอรู้ว่าจะเอามาทำใหม่ โดยได้น้องๆ รุ่นใหม่มารับหน้าที่พิธีกร พี่พูดได้คำเดียวว่า ทุกคนมากันเป็นทีม น้องๆมีความสามารถ พี่เชื่อว่าพวกเขาทั้ง 5 คน อีกหน่อยคนจะต้องเรียกเขาว่าเสนา แน่นอน เทปแรกดีใจมากที่ได้กลับมาเจอพี่ๆ เสนาเก่า อย่างพี่โค้ก พี่เพชร พี่ลิง พี่ตุ๋ย พี่ติ๊ก แล้วทุกคนไม่มีใครหมดไฟนะ มุกนี่สุดจัดปลัดบอกเลย เก๋าเหมือนเดิม อยากให้ทุกคนได้ดูครับ"

ห้ามพลาดการขยับปอดปล่อยเสียงหัวเราะเทปของ ยุทธการขยับเหงือก 5.0 แรกในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน และติดตามรายการได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45 น. ทางช่องวันกด 31

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ รวมตัวเสนารุ่นแรก ประเดิมความฮา "ยุทธการขยับเหงือก5.0"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook