รัวชัตเตอร์! แบรด พิตต์-ดิคาปริโอ แห่ง “Once Upon a Time in Hollywood” เดินพรมแดงคานส์ 2019

รัวชัตเตอร์! แบรด พิตต์-ดิคาปริโอ แห่ง “Once Upon a Time in Hollywood” เดินพรมแดงคานส์ 2019

รัวชัตเตอร์! แบรด พิตต์-ดิคาปริโอ แห่ง “Once Upon a Time in Hollywood” เดินพรมแดงคานส์ 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 ลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อ 2 นักแสดงหนุ่มแถวหน้าแห่งฮอลลีวูดอย่าง แบรด พิตต์ และ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ มาอยู่ในเฟรมเดียวกัน ในฐานะนักแสดงของภาพยนตร์ผลงานการกำกับล่าสุดของ เควนติน ทาแรนติโน่ อย่าง Once Upon a Time in Hollywood ซึ่งฉายรอบเวิลด์พรีเมียร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

>> Leonardo DiCaprio แท็กทีม Brad Pitt เล่นหนังเรื่องใหม่ของ Quentin Tarantino

ที่น่าสนใจคือการกลับมาเดินพรมแดงคานส์ในรอบ 7 ปีของ แบรด พิตต์ โดยครั้งก่อนหน้าต้องย้อนกลับไปในปี 2012 ที่เขามาร่วมงานดังกล่าวในการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Killing Them Softly อีกทั้งในครั้งนี้ พิตต์ ยังมาในฐานะหนุ่มโสดหลังจากหย่าร้างกับอดีตภรรยา แองเจลิน่า โจลี ไปเมื่อเดือนก่อน

Photo by Andreas Rentz/Getty Imagesแบรด พิตต์ และ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ บนพรมแดงคานส์ 2019

Photo by Guillaume Horcajuelo/EPA-EFE/Pool/Getty Imagesอีกหนึ่งมาดเท่ๆ ของ 2 หนุ่ม

ในขณะที่ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ก็ร้างลาจากพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ไปนานพอสมควรเช่นเดียวกัน โดยในปี 2013 เขาเดินทางมาร่วมงานฉายรอบพรีเมียร์ของภาพยนตร์เรื่อง The Great Gatsby ซึ่ง พิตต์ และ ดิคาปริโอ นั้นเพิ่งจะร่วมงานกันในหนังเรื่อง The Audition เมื่อราว 4 ปีที่แล้วอีกด้วย นอกจาก 2 หนุ่มสุดฮอตที่ทำให้พื้นที่บริเวณนั้นสนั่นไปด้วยแสงแฟลชแล้ว ยังร่วมด้วย มาโกต์ ร็อบบี้ นักแสดงสาวที่รับบทนำในหนังนั่นเอง

Photo by Vittorio Zunino Celotto/Getty Imagesมาร์โกต์ ร็อบบี้

Photo by John Phillips/Getty Imagesเควนติน ทาแรนติโน่ ผู้กำกับ

ทางด้านผู้กำกับคนเก่ง เควนติน ทาแรนติโน่ ซึ่งรับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ Once Upon a Time in Hollywood ด้วยนั้นเคยคว้ารางวัลปาล์มทองคำจากคานส์มาแล้วในปี 1994 จากอีกหนึ่งหนังขึ้นหิ้งในชีวิตการเป็นผู้กำกับของเขาอย่าง Pulp Fiction ซึ่งสำหรับหนังลำดับที่ 9 ซึ่งเป็นเรื่องล่าสุดของเขาก็ได้รับการยืนปรบมือชื่นชมยาวนานร่วม 6 นาทีเลยทีเดียว

Once Upon a Time in Hollywood นั้นอ้างอิงจากเรื่องจริงในปี ค.ศ. 1969 ในลอสแอนเจลิส ว่าด้วยเรื่องราวของนักแสดงหนุ่มตกอับ ริค ดาลตัน (ดิคาปริโอ) และสตันต์แมนคู่กายนามว่า คลิฟฟ์ บูธ (พิตต์) ซึ่งอาศัยอยู่ด้วยกัน พวกเขาพยายามดิ้นรนหาทางประสบความสำเร็จในฮอลลีวูดแต่ก็ดูเหมือนจะไม่รุ่งสักเท่าไหร่ ทั้งสองมีเพื่อนบ้านสาวที่ชื่อ ชารอน เทต (ร็อบบี้) ซึ่งต่อมาตกเป็นเหยื่อของลัทธิฆาตรกรต่อเนื่อง ชาร์ลส์ แมนสัน (รับบทโดย เจมส์ มาร์สเดน) นอกจากนั้นก็ยังมี เคิร์ต รัสเซลล์, ดาโกต้า แฟนนิ่ง, ทิโมธี โอลีแฟนต์, มาร์กาเร็ต ควอลีย์, ลุค เพอร์รี่ รวมไปถึง อัล ปาชิโน อีกด้วย

Once Upon a Time in Hollywood

12 กันยายน 2019 คือกำหนดเข้าฉายในเมืองไทย สาวก ทาแรนติโน่ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

ชมภาพยนตร์ตัวอย่าง Once Upon a Time in Hollywood ได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รัวชัตเตอร์! แบรด พิตต์-ดิคาปริโอ แห่ง “Once Upon a Time in Hollywood” เดินพรมแดงคานส์ 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook