Leonardo DiCaprio แท็กทีม Brad Pitt เล่นหนังเรื่องใหม่ของ Quentin Tarantino

Leonardo DiCaprio แท็กทีม Brad Pitt เล่นหนังเรื่องใหม่ของ Quentin Tarantino

Leonardo DiCaprio แท็กทีม Brad Pitt เล่นหนังเรื่องใหม่ของ Quentin Tarantino
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เรากำลังเปลี่ยนถนนทุกเส้น ตึกทุกตึก ในลอสแอนเจลิสให้กลายเป็นฮอลลีวู้ดในยุคปี 1969” คำกล่าวจากผู้กำกับดัง เควนติน ทาแรนติโน่ (Quentin Tarantino) ในงาน CinemaCon 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่โคลอสเซียมภายในโรงแรม Caesars Palace ลาส เวกัส โดยงานในครั้งนี้ ยังมี ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio) นักแสดงนำในหนังเรื่องนี้มาร่วมพูดคุยด้วย

หนังเรื่องนี้น่าจะคล้ายกับเรื่อง Pulp Fiction มากที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมา” เควนติน ทาแรนติโน่กล่าว สำหรับคนที่เกิดไม่ทัน Pulp Fiction นี่คือหนังแนวอาชญากรรมสุดฮือฮาของผู้กำกับวัย 55 ปีที่ออกฉายในปี 1994 และผ่านมากว่า 20 ปีก็ยังครองใจนักดูหนังทั่วโลกเช่นเคย

เควนติน ทาแรนติโน่ (ซ้าย) และ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ในงาน CinemaCon 2018

Pulp Fiction เมื่อปี 1994

โดยหนังเรื่องใหม่ที่ว่านี้ จะมีชื่อว่า Once Upon a Time in Hollywood ความพิเศษของหนังเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และ เควนติน ทาแรนติโน่ รวมถึงได้ทีมงานกลุ่มเดิมจากหนังชิงออสการ์ Django Unchained เท่านั้น แต่ยังได้ดาราดังอย่าง แบรด พิตต์ (Brad Pitt) ที่เคยร่วมงานกับ เควนติน ทาแรนติโน่ ในหนังเรื่อง Inglourious Basterds มาแสดงด้วย

โดย เควนติน ทาแรนติโน่ บรรยายถึงการได้นักแสดงอย่าง ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และ แบรด พิตต์ มาร่วมงานว่า “ทางโซนีและผมจะได้สร้างหนังที่มีนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุด นับตั้งแต่พอล นิวแมน (Paul Newman) และ โรเบิร์ต เรดฟอร์ด (Robert Redford)” แต่สำหรับรายละเอียดเรื่องเนื้อหาของหนังนั้น ผู้กำกับดังกล่าวว่า “มันเป็นความลับสุดยอดที่ยังไม่อาจเปิดเผยได้ ผมบอกคุณได้แค่ว่า Once Upon a Time in Hollywood จะเล่าเรื่องในยุคปี 1969 ซึ่งเป็นยุคปฏิวัติฮิปปี้ ยุคที่ฮอลลีวู้ดกำลังรุ่งเรือง และตอนนี้เรากำลังเปลี่ยนถนนทุกเส้น ตึกทุกตึก ให้กลายเป็นเมืองในยุคนั้นอยู่”

แบรด พิตต์

ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ

ส่วนทางด้าน ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ กล่าวว่า “มันยากที่จะพูดถึงหนังตอนที่ยังไม่ถ่ายทำ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับ แบรด พิตต์ ผมเองเป็นแฟนหนังเรื่อง Singin' in the Rain ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับฮอลลีวู้ด แถมยังเป็นคนแอลเอโดยกำเนิด หลังจากได้อ่านต้นฉบับแล้ว ต้องบอกเลยว่า นี่เป็นหนึ่งในบทภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด เราจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูณ์แบบครับ”

ทางฝ่าย ทอม รอธแมน (Tom Rothman) ประธานกรรมการของโซนี พิคเจอร์สก็ขอย้ำด้วยอีกเสียงหนึ่งว่า “บทภาพยนตร์เรื่องนี้ยอดเยี่ยมที่สุด เท่าที่ผมเคยมีสิทธิ์ได้อ่านเลย”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Leonardo DiCaprio แท็กทีม Brad Pitt เล่นหนังเรื่องใหม่ของ Quentin Tarantino

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook