"ลูกทุ่งไอดอล" รอบสู้ยกทีม หวิดดราม่ากันเองในทีม

"ลูกทุ่งไอดอล" รอบสู้ยกทีม หวิดดราม่ากันเองในทีม

"ลูกทุ่งไอดอล" รอบสู้ยกทีม หวิดดราม่ากันเองในทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับการตอบรับจากผู้ชมอย่างดี สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่แข่งคัดกันจนมาถึง EP.8 แล้ว ในรอบ “สู้ยกทีม” ซึ่งเปิดการแข่งขันแบบทีมไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562) ด้วยโจทย์เพลงแรก “เพลงลูกทุ่งแดนซ์” ที่ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คนได้เข้าไปเก็บตัวกันในบ้านลูกทุ่งไอดอล เตรียมความพร้อมในการเป็นศิลปินกันที่เรือนศิลปิน มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา จ.นครปฐม

โดยทีม “เทรนเนอร์ครูแคท” ได้ขึ้นโชว์เป็นทีมแรก ในเพลง “เมรี” ทำเอาสมาชิกในทีมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเพลงที่แปลกและแหวกกว่าทีมอื่นมาก จึงทำให้การซ้อมเต็มไปด้วยอุปสรรคตั้งแต่การแบ่งท่อนร้อง ที่เหมือนผู้เข้าแข่งขัน อย่าง “ลิน - ปาลวรินทร์” แสดงอาการชัดเจนว่า ไม่ค่อยพอใจ เพราะตอนที่แบ่งท่อนร้องกันเอง ลิน เลือกให้ตัวเองได้ร้องมากที่สุด แต่พอ ครูหนึ่ง - จักรวาล เข้ามาปรับแบ่งท่อนร้องให้ใหม่ ลิน กลับได้ร้องน้อยกว่าคนอื่น โดยเฉพาะ "เบล - นฤมล" ที่เป็นน้องเล็กในทีม จน ลิน พูดว่า "งั้นก็ให้เบลร้องคนเดียวไปเลยทั้งเพลง!" ต่อหน้า ครูหนึ่ง ที่เป็นคนแบ่งท่อนร้องให้!

รวมถึงการซ้อมเต้นที่ทำเอา “อุ้ม - ใจประพัทธ์” สมาชิกทีมถึงกับร้องไห้เพราะเต้นไม่ได้เลย รับท่าช้ากว่าคนอื่นมาก และกลัวจะกลายเป็นตัวถ่วงทีม แถมสมาชิกที่เหลือ อย่าง ลิน เบล ใบเฟิร์น แบล็ค ก็เต้นเอาตัวเองเป็นหลัก ไม่ค่อยสนใจความพร้อมของทีม จนครูสอนเต้น ต้องพูดว่า "เวลาเต้นให้ดูแถวสิ เต้นด้วยกันมั้ยเนี่ย แข่งแยกไปเลยมั้ยล่ะ" เรียกว่าดราม่าร้อนๆทั้งร้อง ทั้งเต้น เลยจริงๆสำหรับทีมนี้ จนความเห็นของชาวเน็ต ที่พิมพ์รัวออกความเห็นพุ่งไปที่ ลิน อย่างออกรส เช่น

-ลิน ไม่มีมารยาท พูดกับครูหนึ่ง แบบนั้นได้ไง

-ลิน ทัศนคติลบ ไม่ควรได้ไปต่อ เพราะจะสร้างความแตกแยก

-นางทำตัวเหมือนตัวเองเก่งสุดในทีม...ไม่ชอบนิสัยลินเลย



ตามด้วยโชว์ที่สอง จากทีม “เทรนเนอร์กระแต” ที่ได้เพลง “โอ้โหบางกอก” งานนี้ได้เจ้าของเพลงอย่าง “แมงปอ ชลธิชา” มาเป็นเทรนเนอร์พิเศษ เข้ามาสอนอินเนอร์การโชว์และการร้องถึงในบ้านลูกทุ่งไอดอลเลย พร้อมแนะนำว่า “เราต้องลดความหวานลง อย่าดึงจังหวะมาก เพราะอาจจะทำให้เพี้ยนได้ เพลงนี้ไม่ยาก ไม่ง่าย ต้องใช้พลัง คือถ้าเข้าใจเพลงมันก็จะง่ายหน่อย เข้าใจว่าเราต้องเป็นเด็กบ้านนอกจริงๆ” แต่ละคนนำคำสอนไปปรับใช้กับโชว์จนออกมาดีทีเดียว เรียกคำชมจากเหล่าเทรนเนอร์และคอมเมนเตเตอร์กันเต็มที่

เรียกว่า ฟีดแบคคนดูต่างพากันเชียร์ทีม โอ้โหบางกอกกันเป็นแถว ด้วยเพลงที่สนุกและการโชว์ความบ้านๆ ที่น่ารัก เลยทำเอาคนดูชื่นชอบ ไปดูเสียงตอบรับจากชาวเน็ต ที่เข้ามาคอมเมนต์ใน Youtube ของรายการ กันเลย!

ความเห็นชาวเน็ต

-รอนะครับ ชอบมากเลยทุกคนดูตั้งใจ ผมจะรอดูความสำเร็จของรายการเเละผู้เข้าเเข่งขันทุกคน ถึงเเม้ที่ผ่านมาจะเจอเรื่อง ดราม่าต่างๆ มากมายเเต่ สู้ๆ นะครับ

-ทีมกระแต โคตรดี แพรว คาเฟ่ ดีมากวันนี้ ต้อม จูน แคท ก็เด่น เยี่ยมทุกคน มาลุ้นว่าแก้วปิ๊งไก่จะทำออกมาดีกว่ารึป่าว

-พี่แพรวดีมากกกชอบการเอื้อนของพี่เเพรวตลอด รักพี่เเพรวจ้าาา #แพรวปักธงชัย

-ชอบคาเฟ่นางน่ารักเชียร์ตั้งแต่รอบแรกแล้ว

-ทีมสองคือดีค่ะ

-เก่งมากคะทุกคนเลยสู้ๆ นะ

 

ต้องมาคอยลุ้นกันแล้วว่า โชว์ของ ทีม “เทรนเนอร์ฝน - หลิว” กับเพลง “แก้วปิ้งไก่” จะออกมาเป็นอย่างไร และ โชว์จากทีม “เทรนเนอร์ฮาย - จิ้งหรีดขาว” จะมาในเพลงอะไร และทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ หรือจะมีกติกาอะไรซ่อนอยู่ ติดตามไปพร้อมๆ กัน ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ "ลูกทุ่งไอดอล" รอบสู้ยกทีม หวิดดราม่ากันเองในทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook