11 ปีผ่านไป... จับตา "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" เวอร์ชั่นรีเมค

11 ปีผ่านไป... จับตา "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" เวอร์ชั่นรีเมค

11 ปีผ่านไป... จับตา "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" เวอร์ชั่นรีเมค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสร้างความโด่งดังในหมู่วัยรุ่นเมื่อ 11 ปีก่อน ซีรีส์รักโรแมนติก อุบัติรักข้ามขอบฟ้า (Love Beyond Frontier) จะกลับมาทำให้หัวใจแฟนๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง เมื่อทาง GMMTV ได้หยิบมารีเมคใหม่ในปี 2562 ได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง คริส พีรวัส, นิว ฐิติภูมิ, น้ำตาล ทิพนารี, เจน รมิดา มานำแสดง โดยผู้กำกับ แดน วรเวช

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2551 ความโด่งดังของนักร้องดูโอ้พี่น้อง กอล์ฟ (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) ไมค์ (พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ทำให้เกิดความนิยมในหมู่วัยรุ่นเป็นอย่างมาก จนได้เกิดซีรีส์เรื่องแรกของสองพี่น้อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ได้นำแสดงคู่กัน ประกบคู่กับ เต้ย จรินทร์พร ซึ่งเป็นเน็ตไอดอลในยุคนั้น และ พีค ภัทรศยา นักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ ออกอากาศทางช่องโมเดิร์นไนน์ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่รอคอยของแฟนๆ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนได้สร้างเป็นภาคสองเลยทีเดียว

อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ในเวอร์ชั่นปี 2562 จะเป็นเรื่องราวของ หวัง (คริส-พีรวัส) หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-จีน ที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมายังประเทศไทย เพื่อตามหาแม่ ซ้ำร้ายหวังไปถึงที่บ้านเช่าของแม่ โรส (ต่าย-เพ็ญพักตร์) โรสก็ได้ย้ายที่อยู่ไปแล้ว มีเพียงผู้เช่าบ้านคนใหม่ชื่อ แพท (น้ำตาล-ทิพนารี) นักเขียนสาว ที่บ้าดูดวงเป็นชีวิตจิตใจ หวังไม่มีทางเลือก จึงต้องทำทุกทางเพื่อให้ได้อยู่บ้านเดียวกับแพทเพื่อรอแม่กลับมา แต่สุดท้ายก็มีเหตุทำให้ทั้งหวังและแพทจำต้องย้ายมาอยู่ที่เกสต์เฮาส์ของ เปิ้ล (เจน-รมิดา) เจ้าของเกสต์เฮาส์สาวสวย และทำให้ได้เจอกับ วิน (นิว-ฐิติภูมิ) เพื่อนสนิทที่แอบหลงรักเปิ้ล ทั้ง หวัง, วิน, เปิ้ล, แพท จำเป็นต้องมาอาศัยอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกัน ทำให้สี่คนได้รู้จักเรียนรู้และเกิดความใกล้ชิดผูกพันกันมากขึ้น เกิดมิตรภาพและความรู้สึกดีๆ จนเกิดเรื่องราวความรัก 4 เส้าขึ้นมา

ในเรื่องนี้จะมีการปรับเรื่องราวของตัวละครหลักให้มีความเปลี่ยนแปลงไปจากต้นฉบับ จากชื่อของตัวละคร กอล์ฟ, ไมค์ ที่ใช้ชื่อนักแสดงจริงมาเป็นชื่อตัวละคร ก็จะเปลี่ยนเป็นชื่อใหม่, ตัวละครพระเอกที่เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เปลี่ยนเป็นลูกครึ่งไทย-จีน 

รอติดตามความรักข้ามขอบฟ้าในบ้านเช่าแห่งนี้ ในเรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 เริ่ม 12 พฤษภาคมนี้

 อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ปี 2551

อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ปี 2562

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 11 ปีผ่านไป... จับตา "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" เวอร์ชั่นรีเมค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook