“บอล วิทยา” ผกก. น้อง.พี่.ที่รัก ส่ง 4 หนังสั้นมอบกำลังใจให้ชาวไทย

“บอล วิทยา” ผกก. น้อง.พี่.ที่รัก ส่ง 4 หนังสั้นมอบกำลังใจให้ชาวไทย

“บอล วิทยา” ผกก. น้อง.พี่.ที่รัก ส่ง 4 หนังสั้นมอบกำลังใจให้ชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อปีที่แล้ว น้อง.พี่.ที่รัก ขึ้นแท่นหนังร้อยล้านอีกหนึ่งเรื่องของ GDH ทั้งยังส่งคู่นักแสดงนำอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เข้าชิงรางวัลหลายสถาบัน แถมสาวญาญ่ายังได้รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากทั้งเวทีสุพรรณหงส์และสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ซึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จดังกล่าวก็คงต้องยกให้ผู้กำกับอย่าง บอล-วิทยา ทองอยู่ยง

ปีนี้เขายังไม่มีภาพยนตร์ขนาดยาวเข้าโรง แต่ที่น่าสนใจคือหนังสั้นจำนวน 4 เรื่องฝีมือการกำกับของ บอล วิทยา ซึ่งเพิ่งจะปล่อยออกมาให้รับชมในโลกออนไลน์ กับการหยิบเอาชีวิตจริงของ 4 บุคคลที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในหลากหลายอาชีพมาถ่ายทอด เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจและกำลังใจให้กับผู้ชม

4 บุคคลที่เรากล่าวถึงก็มีทั้ง เชฟกันน์-สรวิศ แสงวณิช รองแชมป์รายการ Top Chef Thailand Season 2 ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองทั้งเรื่องอายุและหน้าตาที่คนมักจะมองเพียงรูปลักษณ์ภายนอก, เทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เด็กอ่อนแอที่เล่นกีฬาอะไรก็ไม่ประสบผลสำเร็จสู่การเป็นนักกีฬาเทควันโดระดับโลก, ตุลย์-วิทวัส โลหะมาศ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ผู้ดูแลเพจ แม่นุ่น ในปัจจุบัน และเลี้ยงดูลูกสาวลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอีก 2 คน กับการต้องก้าวข้ามผ่านความสูญเสีย และ แหวด-อรอนงค์ คงประกอบ แดนเซอร์และน้องสาวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ ที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคของการถูกมองว่าเป็นเด็กเส้น

เชฟกันน์ สรวิศ

เทนนิส พาณิภัค

ตุลย์ วิทวัส

แหวด อรอนงค์

เพียงระยะเวลาสามนาทีกว่าต่อคลิปก็สร้างกำลังใจได้อย่างเต็มเปี่ยม ลองเข้าไปรับชมกันได้เพียงคลิกที่ชื่อของแต่ละคนได้เลย

>> “กันน์ สรวิศ” จากนายแบบ สู่รองแชมป์ “Top Chef Thailand Season 2”

>> ส่องนอกสังเวียน! "น้องเทนนิส" จอมเตะเหรียญทอง "เอเชียนเกมส์ 2018" (อัลบั้ม)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “บอล วิทยา” ผกก. น้อง.พี่.ที่รัก ส่ง 4 หนังสั้นมอบกำลังใจให้ชาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook