"บิ๊กเอ็ม-โหน" บู๊สู้ฟัด ผนึกกำลังช่วย "เปรี้ยว" ใน "เพลงรักเพลงปืน"

"บิ๊กเอ็ม-โหน" บู๊สู้ฟัด ผนึกกำลังช่วย "เปรี้ยว" ใน "เพลงรักเพลงปืน"

"บิ๊กเอ็ม-โหน" บู๊สู้ฟัด ผนึกกำลังช่วย "เปรี้ยว" ใน "เพลงรักเพลงปืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับละครที่สนุกครบรสอย่าง เพลงรักเพลงปืน ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่แฟนๆพูดถึงกับฉากคิวบู๊สุดเท่ห์ของสองพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม กับ โหน-ธนากร ศรีบรรจง งานนี้สองหนุ่มเลยขอบู๊สู้ฟัดโชว์ความเท่ห์อย่างต่อเนื่องกับการขี่ม้าขาวไปช่วยนางเอกสายบู๊อย่าง เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช ที่ถูกจับตัว

ฉากนี้เป็นตอนที่เสี่ยภุชงค์สั่งลูกน้องให้มาจับตัว เปรียว (เปรี้ยว ทัศนียา) และ บัวบาน (ติ๊กตั๊ก ภัทรนิษฐ์) ทั้งสองสาวต่อสู้จนหนีลงมาจากรถ ระหว่างนั้นหิน(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์)และหาญ (โหน ธนากร) ก็เข้ามาช่วยบู๊กันดุเดือด จนพาทั้งสองสาวหลบหนีออกมาได้

เบื้องหลังของฉากนี้ทีมงานยกกองไปบู๊กันสนั่นป่าที่ศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา บรรยากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว แดดจ้ามาก แทบจะไม่มีลมเลยทีเดียว แต่ด้วยสปิริตของเหล่านักแสดงทั้งหนุ่มๆและสาวๆต่างก็พากันฟิตซ้อม วอร์มอัพ ยืดเส้นยืดสายก่อนจะเข้าฉากคิวบู๊ สาวๆทั้งเปรี้ยวและติ๊กตั๊กมาในชุดที่ทะมัดทะแมงพร้อมกับการเตะต่อย พี่แดง บูรพา ผู้กำกับเรียกสาวๆมาเข้าคิวถ่ายทำก่อน

เริ่มที่เปรี้ยวและติ๊กตั๊กพากันเดินลัดเลาะกันมาในป่า แต่ก็ดันมาเจอกับลูกน้องเสี่ยที่ซุ่มดักรอ เข้ามาล็อคตัวเอาไว้ ทั้งสองสาวต่างพยายามดีดดิ้นให้หลุด แล้วก็รวมพลังกันบู๊ เปรี้ยวประกบหลังกับติ๊กตั๊กแล้วก็ดันตัวติ๊กตั๊กขึ้นให้กระโดดถีบขาคู่ แล้วทั้งสองสาวก็โชว์สกิลการเตะต่อย ได้สักพัก แต่ด้วยเรี่ยวแรงที่มีน้อยนิดก็ต้องพ่ายแพ้แรงชายฉกรรจ์ร่างใหญ่ สู้ไม่ไหว เลยถูกอุ้มขึ้นรถ แต่ระหว่างที่ถูกอุ้มขึ้นรถเปรี้ยวก็แผลงฤทธิ์ยกตัวกระโดดถีบขาคู่ใส่ กว่าจะเอาตัวเปรี้ยวขึ้นรถได้ก็ทุลักทุเลไม่น้อย แต่ด้วยมารยาทหญิงทั้งสองสาวก็หนีหลุดออกมาจากรถอีกครั้ง แต่คราวนี้โชคก็เข้าข้างสองสาว โดยส่งพระเอกขี่ม้าขาวสองคนมาช่วยชีวิตเอาไว้ได้ทัน บิ๊กเอ็มกับโหนโผล่เข้ามาช่วย

ระหว่างก่อนที่จะถ่ายทำบิ๊กเอ็มกับโหนก็ซ้อมคิวบู๊ กระบวนท่าในการเตะต่อยอย่างทะมัดทะแมง ให้ถูกจังหวะไม่อย่างนั้นอาจจะมีพลาดคิวกันได้ ตอนซ้อมทั้งบิ๊กเอ็มกับโหนก็ใส่เสื้อกล้ามซ้อมคิวบู๊ ทำเอาสาวๆทั้งแท้และเทียมในกองต่างพากันส่งเสียงเชียร์อยากจะซับเหงื่อให้ทั้งกอง เปรี้ยวกับติ๊กตั๊กถึงกับเอ่ยปากแซวว่าผู้หญิงอย่างเราก็ต้องดูแลตัวเองกันไปเนอะ ทำเอาฮาลั่นกอง แต่เมื่อซ้อมคิวจนมั่นใจแล้วก็ถึงเวลาที่สองหนุ่มจะโชว์คิวบู๊กันซะที แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะทั้งบิ๊กเอ็มและโหน โชว์ทักษะการบู๊เตะต่อยได้อย่างดุเดือด ท่าทางก็สวยงาม สมแล้วที่แฟนๆชื่นชม

ติดตามชมฉากบู๊ดุเดือดฉากนี้ได้ในละคร เพลงรักเพลงปืน ออกอากาศวันพุธ ที่ 10 เมษายน 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "บิ๊กเอ็ม-โหน" บู๊สู้ฟัด ผนึกกำลังช่วย "เปรี้ยว" ใน "เพลงรักเพลงปืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook