"บิ๊กเอ็ม-โหน" ขัดจังหวะ "เปรี้ยว" โชว์ลำตัด แจกลูกถีบหงายเงิบ "เพลงรักเพลงปืน"

"บิ๊กเอ็ม-โหน" ขัดจังหวะ "เปรี้ยว" โชว์ลำตัด แจกลูกถีบหงายเงิบ "เพลงรักเพลงปืน"

"บิ๊กเอ็ม-โหน" ขัดจังหวะ "เปรี้ยว" โชว์ลำตัด แจกลูกถีบหงายเงิบ "เพลงรักเพลงปืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าใจผิดกันตั้งแต่ต้นเรื่องเลยทีเดียว สำหรับพระเอกมาดเข้ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ กับนางเอกสวยสายบู๊ เปรี้ยว-ทัศนียา ที่มาประชันบทบาทกันครั้งแรกในละครเรื่อง เพลงรักเพลงปืน ของค่าย ดาราวิดีโอ สาวเปรี้ยวก็แจกลูกถีบให้กับหนุ่มๆ อย่างบิ๊กเอ็มและ โหน-ธนากร ซะแล้ว ก็แหม!! ดันมาขัดจังหวะการโชว์ร้องเพลงลำตัดของสาวเปรี้ยว แบบนี้ใครจะยอมเสียหน้าได้ละจ๊ะหนุ่มๆ

ฉากนี้เป็นตอนที่ เปรียว(เปรี้ยว-ทัศนียา) กำลังจัดแสดงโชว์ลำตัดในงานของหมู่บ้าน โดยมีชาวบ้านมาดูการแสดงกันอย่างคับคั่ง จังหวะนั้นดันมีเสียงยิงปืนกระหน่ำ ทำให้เปรียวต้องหยุดการแสดงแล้วรีบควงปืนบุกไปดู และก็ไปเจอกับ หิน(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์) และ หาญ(โหน-ธนากร) ที่แอบอยู่หลังโขดหิน ทำให้เปรียวเข้าใจผิดคิดว่าสองคนนี้เป็นโจรมาปล้นหมู่บ้าน เลยเอาปืนจ่อให้สองคนยกมือขึ้น และจังหวะนั้นเปรียวและ บัวบาน(ติ๊กตั๊ก-ภัทรนิษฐ์) ก็กระโดดถีบสองหนุ่มจนล้มไม่เป็นท่า โชคดีที่ สัปเหร่อฉุย(ชูษี เชิญยิ้ม) เข้ามาห้ามทัพไว้แล้วบอกว่าสองคนนี้เป็นลูกศิษย์ของหลวงตา

เบื้องหลังของฉากนี้เป็นการรวมเอาสองโลเคชั่นมาผสมกันระหว่างเวทีลำตัดเราไปเซ็ทฉากถ่ายทำกันที่วัดสิงห์ สามโคก ส่วนฉากบู๊ไปถ่ายทำกันไกลถึงผาไทร็อค สระบุรี ซึ่งวันที่ถ่ายทำร้องลำตัด สาวเปรี้ยวก็ได้มีโอกาสโชว์ร้องลำตัดครั้งแรก เปรี้ยวเกร็งมากแต่โชคดีที่ทางทีมงานได้เอาคณะลำตัดของแม่ศรีนวลมาเข้าฉาก ทำให้เปรี้ยวได้ฝึกร้องและมีเทรนด์เนอร์ตัวจริงเสียงจริงมาสอนอย่างใกล้ชิด ทำให้เปรี้ยวเริ่มคลายกังวลลง

หลังจากซ้อมร้องซ้อมรำจนมั่นใจแล้ว เปรี้ยวก็เปลี่ยนชุดพร้อมโดดขึ้นเวทีโชว์ด้วยทางท่าสนุกสนานหายเกร็ง ร้องคล่องปากขึ้น นอกจากมีแม่ศรีนวลคอยช่วยแล้วก็ยังได้ครูเพลงอย่างอาโย่ง เชิญยิ้ม ที่รับเป็นพ่อของเปรี้ยวในเรื่องก็ช่วยประกบร้องรำข้างๆ ทำให้บรรยากาศสนุกสนาน ชาวบ้านที่มาเข้าฉากก็ปรบมือ โยกตัวตาม จนมีเสียงปืนดังขึ้นทุกคนบนเวทีต่างตกอกตกใจ เปรี้ยวได้สติคว้ามือติ๊กตั๊กโดดลงเวทีแล้วมุ่งหน้าไปทางเสียงปืน

ตัดภาพมาที่ผาไทร็อคอีกวัน อากาศช่างแตกต่างจากเวทีลำตัดซะเหลือเกิน แดดร้อนอบอ้าว แต่นักแสดงทั้ง เปรี้ยว ติ๊กตั๊ก บิ๊กเอ็ม โหน พี่ชูษี และพี่กระรอก ต่างก็เต็มที่ พี่แดง บูรพา ผกก.เรียกทั้งหมดมาซักซ้อมคิวบู๊กันกลางลานโขดหิน ระหว่างตอนซ้อมก็มีปล่อยมุขเล่นมุขกันกระจาย โดยเฉพาะคู่ซี้ต่างวัยอย่างพี่ชูษีกับโหน ที่เข้าขาปล่อยมุขสลับกันสร้างเสียงหัวเราะกันก่อนจะเจ็บตัว ทำเอาบิ๊กเอ็มที่ต้องทำท่าทางเข้มขรึมถึงกับหลุดขำออกมา จนผกก.ต้องสั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที

เปรี้ยวควงปืนค่อยๆย่องเข้าไปยืนบนโขดหินจ่อปืนลงมาขู่บิ๊กเอ็มกับโหนที่แอบอยู่หลังโขดหินให้ยืนและยกมือขึ้น เปรี้ยวส่งสัญญาณให้ติ๊กตั๊ก แล้วก็กระโดดถีบสองหนุ่มพร้อมกัน จนบิ๊กเอ็มและโหนเซล้มไม่เป็นท่า เปรี้ยวจะเข้าไปซ้ำ โชคดีที่พี่ชูษีและพี่กระรอก จำสองหนุ่มได้ว่าเป็นเด็กวัดของหลวงตา เปรี้ยวเลยหยุด กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จเล่นเอาผิวแทบไหม้ เพราะอากาศช่างร้อนระอุเหลือเกิน แต่ต้องปรบมือให้กับสปิริตนักแสดงทุกคนจริงๆที่สู้ตายเพื่อแฟนๆละคร

ห้ามพลาดชมฉากการเจอกันครั้งของพระเอก-นางเอก ที่รับรองว่าดุ แสบ ใช่ย่อยในละคร เพลงรักเพลงปืน ออกอากาศวันพุธ ที่ 20 มีนาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 HD กด35 เสนอเป็นตอนแรก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "บิ๊กเอ็ม-โหน" ขัดจังหวะ "เปรี้ยว" โชว์ลำตัด แจกลูกถีบหงายเงิบ "เพลงรักเพลงปืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook