เผยชื่อเรื่องภาษาไทย ซีรีส์เกาหลี "Encounter" ลงจอช่อง 7

เผยชื่อเรื่องภาษาไทย ซีรีส์เกาหลี "Encounter" ลงจอช่อง 7

เผยชื่อเรื่องภาษาไทย ซีรีส์เกาหลี "Encounter" ลงจอช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประกาศข่าวดีให้แฟนซีรีส์เกาหลีชาวไทยได้ใจเต้น ที่จะได้เห็นซีรีส์เรื่องดังของเกาหลี Encounter ลงจอช่อง 7HD ล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยชื่อภาษาไทยออกมาแล้วจ้า >> ช่อง 7 คว้าซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง ENCOUNTER "พัคโบกอม-ซงฮเยคโย" ลงจอทีวีไทย

เป็นประจำของซีรีส์ต่างประเทศที่หากได้ลิขสิทธิ์การฉายในไทย จะมีการใช้ชื่อภาษาไทยให้เรียกกันได้ง่ายขึ้นและสอดคล้องกับชื่อภาษาอังกฤษต้นฉบับ ในส่วนของซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุดที่ทางช่อง 7HD เตรียมนำมาออกอากาศอย่างเรื่อง Encounter นำแสดงโดยพระ-นางท็อปสตาร์ของเกาหลี พัคโบกอม และ ซงฮเยคโย จะใช้ชื่อภาษาไทยว่า หัวใจพบรัก เป็นข้อมูลล่าสุดที่เปิดเผยออกมา โดยยังไม่ระบุวันออกอากาศที่แน่นอน

ในเรื่องนี้ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ที่ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ จากภาพยนตร์เกาหลีชุด รักเราพระจันทร์เป็นใจ (LOVE IN THE MOONLIGHT) ต้องมารับบทเป็น คิมจินฮยอก ชายหนุ่มธรรมดาๆ ที่มีความสดใส มองโลกในแง่ดี ประกบคู่นางเอก ซงฮเยคโย (Song Hye-kyo) จากซีรีส์ระดับตำนาน ภาพยนตร์เกาหลีชุด ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (DESCENDENT OF THE SUN) มารับบทเป็น ชาซูฮยอน ลูกสาวนักการเมืองที่มีชื่อเสียง แต่ต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในกรอบที่ครอบครัวขีดขึ้นมา ด้วยสถานะที่แตกต่างทำให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย และได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

คิมจินฮยอก (พัคโบกอม) ชายหนุ่มจากครอบครัวธรรมดา ที่อยากใช้ชีวิตวัยรุ่นให้เต็มที่ ก่อนเริ่มต้นชีวิตวัยทำงาน เขาจึงตัดสินใจไปเที่ยวที่ประเทศคิวบา ด้วยความบังเอิญทำให้เขาได้พบกับ ชาซูฮยอน (ซงฮเยคโย) หญิงสาวที่เพิ่งหย่าร้าง และเป็นประธานในเครือโรงแรมใหญ่ เธอเดินทางมาเจรจาธุรกิจที่คิวบาเช่นกัน แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ แต่พวกเขาก็มีความประทับใจ และความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน หลังจากกลับมาที่เกาหลี คิม จินฮยอก ได้เข้าทำงานที่โรงแรมดงฮวา ซึ่ง ชา ซูฮยอน เป็นประธานบริหารงานอยู่ที่นั่น ทำให้ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง จากความรู้สึกดี ๆ จึงได้สานต่อจนกลายเป็นความรัก ต่อมาไม่นานความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกเปิดเผย แต่สถานะที่แตกต่าง ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องพบอุปสรรคอย่างมาก ทั้งจากความไม่เห็นด้วยของแม่ ชา ซูฮยอน ที่ต้องการให้เธอกลับไปคืนดีกับสามีเก่า และอดีตแม่สามี ที่คอยสืบเรื่องเธอ และคอยกลั่นแกล้งเพื่อแย่งชิงโรงแรมดงฮวาคืนจากเธอ

รอติดตามกันให้ดีว่า หัวใจพบรัก หรือ Encounter ในเวอร์ชั่นเสียงพากย์ไทยจะออกมาเป็นอย่างไร เร็วๆ นี้ทางช่อง 7HD จ้า

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เผยชื่อเรื่องภาษาไทย ซีรีส์เกาหลี "Encounter" ลงจอช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook