ช่อง 7 คว้าซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง ENCOUNTER "พัคโบกอม-ซงฮเยคโย" ลงจอทีวีไทย

ช่อง 7 คว้าซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง ENCOUNTER "พัคโบกอม-ซงฮเยคโย" ลงจอทีวีไทย

ช่อง 7 คว้าซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง ENCOUNTER "พัคโบกอม-ซงฮเยคโย" ลงจอทีวีไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์ดังที่แฟนๆ ตั้งตารอชมมานานอย่างซีรีส์ ENCOUNTER ที่เป็นกระแสข่าวแรงตั้งแต่เปิดตัวพระนางระดับแม่เหล็ก กำลังจะมีข่าวดีสำหรับแฟนชาวไทยแล้วจ้า

เป็นซีรีส์ที่เปิดตัวแรงตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศในเกาหลี สำหรับ ซีรีส์เรื่องดัง ENCOUNTER การโคจรมาเจอกันระหว่าง พัคโบกอม และ ซงฮเยคโย ที่ทำเรตติ้งสูงสุดเมื่อเทียบกับซีรีส์ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกัน กำลังจะออกอากาศให้ได้ชมผ่านทางช่อง 7HD ในปี 2019 นี้แล้ว โดยยังไม่เผยชื่อเรื่องภาษาไทย

ในเรื่องนี้ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ที่ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ จากภาพยนตร์เกาหลีชุด รักเราพระจันทร์เป็นใจ (LOVE IN THE MOONLIGHT) ต้องมารับบทเป็น คิมจินฮยอก ชายหนุ่มธรรมดาๆ ที่มีความสดใส มองโลกในแง่ดี ประกบคู่นางเอก ซงฮเยคโย (Song Hye-kyo) จากซีรีส์ระดับตำนาน ภาพยนตร์เกาหลีชุด ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (DESCENDENT OF THE SUN) มารับบทเป็น ชาซูฮยอน ลูกสาวนักการเมืองที่มีชื่อเสียง แต่ต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในกรอบที่ครอบครัวขีดขึ้นมา ด้วยสถานะที่แตกต่างทำให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย และได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

คิมจินฮยอก (พัคโบกอม) ชายหนุ่มจากครอบครัวธรรมดา ที่อยากใช้ชีวิตวัยรุ่นให้เต็มที่ ก่อนเริ่มต้นชีวิตวัยทำงาน เขาจึงตัดสินใจไปเที่ยวที่ประเทศคิวบา ด้วยความบังเอิญทำให้เขาได้พบกับ ชาซูฮยอน (ซงฮเยคโย) หญิงสาวที่เพิ่งหย่าร้าง และเป็นประธานในเครือโรงแรมใหญ่ เธอเดินทางมาเจรจาธุรกิจที่คิวบาเช่นกัน แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ แต่พวกเขาก็มีความประทับใจ และความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน หลังจากกลับมาที่เกาหลี คิม จินฮยอก ได้เข้าทำงานที่โรงแรมดงฮวา ซึ่ง ชา ซูฮยอน เป็นประธานบริหารงานอยู่ที่นั่น ทำให้ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง จากความรู้สึกดี ๆ จึงได้สานต่อจนกลายเป็นความรัก ต่อมาไม่นานความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกเปิดเผย แต่สถานะที่แตกต่าง ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องพบอุปสรรคอย่างมาก ทั้งจากความไม่เห็นด้วยของแม่ ชา ซูฮยอน ที่ต้องการให้เธอกลับไปคืนดีกับสามีเก่า และอดีตแม่สามี ที่คอยสืบเรื่องเธอ และคอยกลั่นแกล้งเพื่อแย่งชิงโรงแรมดงฮวาคืนจากเธอ

ความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามชมได้ทางช่อง 7HD เร็วๆ นี้แน่นอน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ช่อง 7 คว้าซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง ENCOUNTER "พัคโบกอม-ซงฮเยคโย" ลงจอทีวีไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook