จับตา "กรงกรรม" แซ่บสะท้านทุ่ง ศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ "ใหม่-เบลล่า"

จับตา "กรงกรรม" แซ่บสะท้านทุ่ง ศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ "ใหม่-เบลล่า"

จับตา "กรงกรรม" แซ่บสะท้านทุ่ง ศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ "ใหม่-เบลล่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งละครน่าจับตามองและน่าจะแซ่บไม่น้อยของปีนี้ ต้องขอปักหมุดไว้ที่เรื่อง กรงกรรม ทางช่อง 3 จากค่าย แอคอาร์ต ของผู้กำกับ พี่ออฟ พงษ์พัฒน์ ที่จะมาสานต่อเรื่องราวความดราม่าของชีวิตที่เชื่อว่าจะแซ่บถึงทรวงคนดูเร็ววันนี้แล้ว

อีกไม่กี่อึดใจแฟนละครจะได้สัมผัสกับละครแนวดราม่าสะท้อนสังคมเรื่อง กรงกรรม เมื่อ "บ้านแบ้" สถานที่ที่เปรียบเหมือนกรงแห่งกรรม เป็นบ่อลึกที่เอ่อขังความสกปรกโสมมไว้ พอถึงคราวที่กระแสกรรมชักนำคนหลายชีวิตไหลหลั่งเข้ามา ด้วยแรงรัก แรงแค้น และแรงอาฆาตมาดร้าย มุ่งหมายความพินาศหายนะ แต่ทุกคนก็อ้างเหตุผลและความชอบธรรมของตนทั้งนั้น ถึงแม้ว่า เรณู (เบลล่า ราณี) จะมาสู่ "กรง" แห่งนี้ด้วยความรักความเสน่หาต่อ ปฐม (เพชร ฐกฤต) ลูกชายคนโตแห่งบ้านตระกูลแบ้ แห่งอำเภอชุมแสง แต่การเข้ามาของเธอกลับมืดดำด้วยอำนาจมนตราและเสน่ห์ยาแฝด เธอจึงได้รับแรงกระแทกกลับรุนแรงจนแทบเอาตัวไม่รอด ด้วยความรัก ความแค้น ความเสน่หา

ในเรื่องนี้มีความพิเศษตั้งแต่การพลิกบทบาทของนางเอก เบลล่า ราณี ที่จะมารับบทเป็นโสเภณีผู้ที่มาด้วยมนตราและยาเสน่ห์ พร้อมปะทะกับแม่สามีฝีปากกล้าที่รับบทโดย ใหม่ เจริญปุระ นักแสดงคุณภาพที่เรื่องนี้จะเป็นการหวนคืนจอแก้วในรอบหลายปี ที่บอกเลยว่าใครที่เคยดูละคร สุดแค้นแสนรัก มาก่อนหน้านี้ นี่จะเป็นเรื่องราวของพี่สาว อีแย้ม นามว่า อีย้อย ที่แซ่บสะท้านทุ่ง ไม่แพ้กันจ้า 

รอติดตามได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3 ออกอากาศต่อจากตุ๊กตาผี

>> "อีแย้ม" รีเทิร์น! "กรงกรรม" แท็กทีม "อีย้อย" น้องสาวปะฉะดะลูกสะใภ้!

>> "ใหม่-เบลล่า" ปะทะแซ่บซ่องสะเทือน! ในตัวอย่างเต็ม "กรงกรรม"

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ จับตา "กรงกรรม" แซ่บสะท้านทุ่ง ศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ "ใหม่-เบลล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook