"น้ำหวาน เดอะเฟส" เปิดฉาก "ตุ๊กตาผี" สวยเซ็กซี่อินเนอร์ร้ายๆ

"น้ำหวาน เดอะเฟส" เปิดฉาก "ตุ๊กตาผี" สวยเซ็กซี่อินเนอร์ร้ายๆ

"น้ำหวาน เดอะเฟส" เปิดฉาก "ตุ๊กตาผี" สวยเซ็กซี่อินเนอร์ร้ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าถือเป็นละครเต็มตัวเรื่องแรก สำหรับสาว น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือที่รู้จักกันในนาม น้ำหวาน เดอะเฟส ส่วนตัวก็เป้นสาวมั่น หุ่นดี แต่ผลงานที่ผ่านๆ มาแม้เจ้าตัวจะเคยลองบทสาวแซ่บมาบ้างแล้ว แต่สาว "รว้ายรว้าย" ต้องบอกว่าเป็นเรื่องแรก ในละครเรื่อง ตุ๊กตาผี จากค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น ละครแนวดรม่า ทริลเลอร์ ซึ่งเจ้าตัวบอกเลยว่ายากสุดๆ

โดยเฉพาะมาเจอฉากเปิดตัว ความเซ็กซี่นั้นไม่ต้องสร้างมาก แต่ความร้ายที่ต้องแสดงออกทั้งท่าทาง และแววตา แถมยังต้องเล่นหูเล่นตาสะกดใจหนุ่ม ต๊ะ-วริษฐ์ ที่มารับบท เริงวุฒิ หนุ่มหล่อร้ายเช่นกัน นั้นก็ปาไป 10 กว่าคัท เพราะเป็นฉากแรกๆ ของเรื่อง ซึ่งผู้กำกับต้องคอยกระตุ้นให้สาวน้ำหวานเอาความร้ายๆ ออกมาใช้ทุกส่วน โดยเฉพาะน้ำเสียงที่เจ้าตัวบอกว่าไม่ถนัด ซึ่งหนุ่มต๊ะที่เข้าฉากด้วยกันก็คอยแนะนำน้องใหม่หัดร้ายไปด้วย

ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่ ม่านฟ้า (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค) กับ เริงวุฒิ (ต๊ะ-วริษฐ์) สบคบคิดวางแผนร้ายกาจ เพื่อครอบครอง ตุ๊กตาหยก เครื่องรางชิ้นสำคัญของ คุณนวลทิพย์ (จั๊กจั่น) จนเกิดโศกนาฏกรรม และเป็นจุดเริ่มต้นให้ ตุ๊กตาผี ออกหลอกหลอน!!

งานนี้ต้องมาคอยติดตามว่าสาวน้ำหวาน จะพลิกบท ร้ายสุดๆ ในเรื่องนี้ ที่นอกจากความเซ็กซี่ ความร้าย เรื่องนี้เจ้าตัวบอกยังท้าทายการแสดงของตนอย่างมาก อยากให้แฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วย และในเรื่องจะมีแผนร้ายอะไรให้ติดตามละครเรื่อง ตุ๊กตาผี ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 ออกอากาศในตอนแรก วันจันทร์ที่ 7 มกราคมนี้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "น้ำหวาน เดอะเฟส" เปิดฉาก "ตุ๊กตาผี" สวยเซ็กซี่อินเนอร์ร้ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook