"แมท" เนียนสาดชาร้อนใส่แพท ทำกองถ่ายป่วน เปิดฉาก "บ่วงนฤมิต"

"แมท" เนียนสาดชาร้อนใส่แพท ทำกองถ่ายป่วน เปิดฉาก "บ่วงนฤมิต"

"แมท" เนียนสาดชาร้อนใส่แพท ทำกองถ่ายป่วน เปิดฉาก "บ่วงนฤมิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากมาก็ประเดิมความเข้มข้นกับฉากละครซ้อนละครในเรื่อง บ่วงนฤมิต นำแสดงโดย โอม อัชฎา และ แมท ภีรนีย์ ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง กับฉากการถ่ายทำละคร รอยอดีต ซึ่งเป็นฉากที่นักแสดงทุกคนเข้าฉากกันพร้อมหน้า และจะเป็นการทำงานในฐานะพระเอกครั้งแรกของ ธีรัช  (โอม อัชฎา) ซึ่งได้มาเป็นพระเอกละครเรื่องนี้อย่างไม่คาดฝัน หลังจากที่พระเอกคนเดิม ประสบอุบัติเหตุจนไม่สามารถแสดงละครได้ งานนี้ ธีรัช ต้องมารับบทในละคร ประกบคู่กับ ขวัญอุมา ( แมท ภีรนีย์) และ เอ้ อรนภา (แพท นปภา)

การถ่ายทำในวันนี้ เซ็ทให้เป็นฉากละครพีเรียด ถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม นักแสดงทุกคนต้องใส่ชุดย้อนยุค และเป็นฉากที่ โอม, แมท, แพท กินน้ำชาด้วยกัน แมทกับแพท ในเรื่องก็ต้องแย่งคนรัก คนเดียวกัน มีการปะทะคารม เชือดเฉือนกันตลอด วันนี้ แมท กับแพท ก็ทะเลาะกันอีก โดยมี โอม เป็นคนห้ามไม่ให้ทั้งสองทะเลาะกัน

ที่เด็ดกว่านั้นตอนที่ซ้อมก็ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่พอเข้าฉากในละคร ซ้อนละครเท่านั้นล่ะ แมทก็ทำน้ำชาร้อนๆ หกใส่ชุดสวยของแพท ทำให้แพท กับแมท ทะเลาะกันอีก แพทหาว่าแมท นั้นแกล้งตนเอง ทำให้การถ่ายทำต้องสะดุดลง ส่วนแมทก็บอกว่า ตนเองไม่ได้แกล้ง ซ้ำยังโผไปซบพระเอก โอมอีกด้วย

ความเดือดยังคงปะทุไม่เลิก พอถึงฉากที่แมท ไปนั่งปรับทุกข์กับอาร์ต พศุตม์(ฉายฉาน) แพทก็ยังแค้นไม่หาย ตามไปพูดประชดกับแมท ซึ่งนั่งอยู่กับอาร์ต และใช้คำว่า แพศยา ด่าแมท เข้าไปอีก ยิ่งสร้างความเกาหลา ให้กับสองนางเอกสาว อย่างเกินพิกัดเข้าไปอีก งานนี้ แมทเลยไม่มั่นใจ ว่าแพท พูดตามบทละคร เรื่องรอยอดีต หรือหาโอกาสด่าตัวเองกันแน่

เรียกว่าการถ่ายทำละครเรื่องรอยอดีต ของนักแสดงทุกคน เต็มไปด้วยความสนุกสนานเข้มข้น ทำเอานักแสดงเหน็ดเหนื่อยไปตาม ๆ กัน เพราะแต่ละคร ต้องรับบทบาทเป็นหลายตัวละคร ซึ่งละครเรื่องบ่วงนฤมิต จะถ่ายทำ ละครซ้อนละครเรื่องรอยอดีต และดำดิ่งไปในอดีตอีกครั้ง 

ติดตามชมละคร บ่วงนฤมิต ในวันพุธ ที่ 2 มกราคม 2562 เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 เสนอเป็นตอนแรก

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "แมท" เนียนสาดชาร้อนใส่แพท ทำกองถ่ายป่วน เปิดฉาก "บ่วงนฤมิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook