3 รายการ 3 สไตล์ส่งตรงจากญี่ปุ่น เฉลิมฉลองเทศกาลความสุขท้ายปี 3 วันรวด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/16/83493/tn.png3 รายการ 3 สไตล์ส่งตรงจากญี่ปุ่น เฉลิมฉลองเทศกาลความสุขท้ายปี 3 วันรวด

    3 รายการ 3 สไตล์ส่งตรงจากญี่ปุ่น เฉลิมฉลองเทศกาลความสุขท้ายปี 3 วันรวด

    2018-12-22T14:57:31+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แฟนๆ รายการบันเทิงของประเทศญี่ปุ่นเตรียมต้อนรับค่ำคืนสุดพิเศษที่ช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 จัดให้ เพราะตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 ถึงพุธที่ 26 ธันวาคม 2561 คุณจะได้ชม 3 รายการ 3 สไตล์ส่งตรงจากแดนปลาดิบที่ทำขึ้นมาเป็นตอนพิเศษกันแบบยาวๆ เลยทีเดียว จะมีรายการอะไรบ้าง ไปดูกันดีกว่า

     

    I Can Sing in Japanese! Autumn 2018

    เพียงคอนเซ็ปต์ในการรวบรวมผู้ที่มีใจรักในเสียงดนตรีทั่วโลกแบบไม่มีการแบ่งแยกเชื้อชาติหรือเผ่าพันธุ์มาบ่งบอกว่า “ฉันสามารถร้องเพลงภาษาญี่ปุ่นได้” ก็น่าสนุกแล้ว! โดยผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดจากทั้ง 4 กลุ่มจะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเพื่อมาประชันเสียงร้องและความสามารถ เพื่อเอาชนะใจเหล่าคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรีญี่ปุ่นให้สำเร็จ คอเพลงญี่ปุ่นห้ามพลาดคืนวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2561 เวลา 21.10 น.

    I Can Sing in Japanese! Autumn 2018

     

    MASQUERADE 2018

    ในโลกใบนี้มีรายการแนวทาเลนต์โชว์มากมาย แต่สำหรับ MASQUERADE 2018 จะมาพร้อมกับความคาวาอี้ใสๆ สไตล์ญี่ปุ่น กับการเปิดโอกาสให้เซเลบชื่อดังรวมถึงบุคคลทั่วไปทั่วทั้งญี่ปุ่นสามารถสมัครเข้ามาประชันความสามารถพิเศษบนเวที ขึ้นชื่อว่าเป็นรายการจากญี่ปุ่นแล้ว ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียในการแต่งกาย อุปกรณ์ประกอบการแสดง การแต่งหน้า หรือแม้แต่ศิลปะการเพ้นต์ตัวแบบน่ารักมาแบบจัดเต็มมาก โดยคณะกรรมการจะตัดสินจากเรื่องราว ไอเดีย หัวข้อ หรือธีมในการแสดงอันน่าสนใจนั่นเอง ตอนพิเศษที่จะออนแอร์ในวันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2561 นั้นถือเป็นตอนพิเศษที่ยาวที่สุด และได้รับการยกย่องให้เป็นรายการที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด บอกเลยว่าคุณจะต้องยิ้มและหัวเราะไม่หยุดอย่างแน่นอน แล้วพบกันหน้าจอเวลา 20.00 น.

    MASQUERADE 2018

     

    Overprotected Kahoko 2018 Love & Dream

    ปิดท้ายด้วยตอนพิเศษจากซีรีส์สุดฮอตประจำปี 2017 ของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Overprotected Kahoko ที่จัดทำขึ้นมาใหม่เพื่อเทศกาลแห่งความสุขปลายปีโดยเฉพาะ อีกทั้งยังพาเหล่าบรรดานักแสดงนำกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งอย่างคับคั่ง อาทิ เจ้าของรางวัล Newcomer of the Year จากภาพยนตร์เรื่อง Evergreen Love อย่าง มิตสึกิ ทากาฮาตะ และ เรียวมะ ทาเคอุจิ หนุ่มหน้าหวานอดีตพระเอกคาเมนไรเดอร์ที่สาวญี่ปุ่นอยากได้เป็นแฟนมากที่สุดในเวลานี้ ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของ 3 รางวัลดาวรุ่งหน้าใหม่จาก The Girl Who Leapt Through Time, The Last Cop และ Overprotected Kahoko เป็นต้น

    เรื่องราวของชีวิตการแต่งงานของหญิงสาวชาวญี่ปุ่น กับความสัมพันธ์ภายในครอบครัวของตัวละคร คาโฮโกะ เนโมตะ คือเส้นเรื่องหลักของละครชีวิตเรื่องนี้ เธอได้แต่งงานกับ ฮาจิเมะ มากิโนะ ศิลปินผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจในการทำงาน ดูเหมือนว่าชีวิตครอบครัวของเธอจะไปได้ดี ทว่าสาวคาโฮโกะกลับต้องประสบปัญหาในการบริหารความสมดุลระหว่างชีวิตครอบครัว งานบ้านงานเรือน และธุรกิจสถานรับเลี้ยงเด็ก Kahoko House ของเธอ ในขณะที่สามีก็ยังเป็นศิลปินที่ยังไม่มีชื่อเสียง แถมพ่อและแม่ของเธอยังตัดสินใจหย่าร้างกันเสียอีก คาโฮโกะจะบริหารชีวิตของเธออย่างไรเพื่อจะสามารถรักษาคำสัญญาที่ว่า “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เธอจะรักษาครอบครัวเธอให้ดีที่สุด” ที่ได้มอบไว้ให้กับยายของเธอให้จงได้

    Overprotected Kahoko 2018 Love & Dream

    “ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับนักแสดงท่านอื่นๆ ในซีรีส์ภาคพิเศษนี้อีกครั้ง ฉันสัญญาว่า ครอบครัวคาโฮโกะจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ” นักแสดงสาว มิตสึกิ ทากาฮาตะ กล่าว ในขณะที่ เรียวมะ ทาเคอุจิ ก็เผยเช่นกันว่า “ภาคพิเศษครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกโตขึ้นมาก เข้าใจบทบาทหน้าที่ของตัวละคร ฮาจิเมะ มากิโนะ มากขึ้น ตื่นเต้นมากครับที่ได้กลับมารับบทนี้อีกครั้ง และในครั้งนี้ ฮาจิเมะ ต้องเข้มแข็งกว่าเดิม เพราะต้องเป็นเสาหลักให้ครอบครัว เป็นไหล่ให้สาวคาโฮโกะได้พักพิง และช่วยผลักดันให้เธอผ่านพ้นทุกปัญหาไปให้ได้ครับ”

    อย่าลืมติดตามชม Overprotected Kahoko 2018 Love & Dream ได้ในคืนวันพุธที่ 26 ธันวาคม 2561 เวลา 20.00 น.

     

     

     

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 3 รายการ 3 สไตล์ส่งตรงจากญี่ปุ่น เฉลิมฉลองเทศกาลความสุขท้ายปี 3 วันรวด