คนดูเซ็ง! I Can See Your Voice เทป "ตูน บอดี้สแลม" คนชนะทำไมไม่ให้ร้องก่อน?

คนดูเซ็ง! I Can See Your Voice เทป "ตูน บอดี้สแลม" คนชนะทำไมไม่ให้ร้องก่อน?

คนดูเซ็ง! I Can See Your Voice เทป "ตูน บอดี้สแลม" คนชนะทำไมไม่ให้ร้องก่อน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเทปรายการทีวีที่คนดูรอคอยมากที่สุดก็ว่าได้ สำหรับรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ ทางช่อง เวิร์คพ้อยท์ ที่ล่าสุดได้แขกรับเชิญอย่างวงบอดี้สแลม มาร่วมพิสูจน์ ใครเสียงเพราะ ใครเสียงเพี้ยน ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา เรียกว่าสมการรอคอยของคนดูจริงๆ ที่ได้เห็นวงระดับตำนานมาสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะให้คนดู นำทีมโดย ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย, ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก (มือเบส), ยอด-ธนชัย ตันตระกูล (มือกีตาร์), ชัช-สุชัฒติ จั่นอี๊ด (มือกลอง) และ โอม เปล่งขำ (มือคีบอร์ด) 

>> พี่ตูนพาเรตติ้ง I Can See Your Voice ออกไปแตะขอบฟ้า! ชนะละครหลังข่าว

แต่หลังจบรายการก็มีความดราม่าบังเกิด รายการที่ยืดเวลาการออกอากาศเป็น 2 เทป ทำให้รายการมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบจาก นักร้องปริศนาผู้ชนะที่แขกรับเชิญเลือก จะเปิดเผยเสียงว่าเพราะหรือเพี้ยนและได้ฟีทเจอริ่งกับแขกรับเชิญในตอนท้ายของรายการ แต่ในเทปของบอดี้สแลม ผู้ชนะยังไม่ถูกเปิดเผยเสียงและยังไม่ได้ร้องฟีทเจอริ่งกับบอดี้สแลม และยังต้องกลับไปเป็นนักร้องปริศนาในเทปที่ 2 พร้อมแข่งกับนักร้องปริศนาชุดใหม่อีก 6 คนเพื่อรอให้วงบอดี้สแลมเลือกอีกครั้งหนึ่ง

ทำให้ชาวเน็ตทั้งหลายเกิดความรู้สึกไม่แฟร์กับผู้เข้าแข่งขันที่ชนะในเทปนี้ เข้าไปคอมเมนต์ในเพจ I Can See Your Voice Thailand แสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

ความเห็นชาวเน็ต

-ไม่ใช่รายการสมัยก่อนที่คนดูจะทนรอเป็นอาทิตย์นะคะ ยุคที่ทีวีต้องแข่งขันกันทำ content คุณต้องทำให้คนสนุกและอยากติดตาม แต่ไม่ใช่หักอก และทำให้ผิดหวังแบบนี้ วิธีนี้มันไม่ใช่การเรียกเรทติ้งรายการที่ถูกหรอกค่ะ

-ทำไมอาทิตย์นี้ถึงไม่ให้เขาร้องไปก่อนล่ะคะ? อยู่ดีๆ ก็ไปตัดสิทธิ์เขาเฉยเลย ไม่เกินไปหน่อยหรอคะ เราสงสารเบอร์ 3 มากเลย เขาผิดอะไรหรอ??? รายการคิดจะทำอะไรก็ทำได้เลยหรอคะ
ได้พี่ตูนมา กะดึงเรทดึงเกมเอาเรทติ้ง แต่เหมือนลืมนึกถึงความรู้สึก ความหวังของเบอร์ 3 ไปอ่ะ

-ก็ให้เบอร์ 3 ร้องก็ได้อาทิตหน้าค่อยมาอีก อย่าคิดว่าคนดูเขาจะตามทุกคนไปมาทำแบบนี้จะรอดูเพื่ออะไร อาทิตย์หน้ากูคนละไม่ดู ดึงจังรำคาญ

-สงสารนักร้องเบอร์ 3 หน้าเสียเลยค่ะ

-คือจะให้บอดี้สแลม​อยู่ต่ออีกเทปก็สนุกดี แต่ทำแบบนี้ไม่แฟร์เลย​ ก็ให้เขาร้องไปดิ จะเพราะจะเพี้ยนก็ถือเป็นโอกาสชีวิตเขาป่ะวะ ได้ขึ้นเวทีร้องเพลงไปกับซุปตาร์เลยนะเว้ย​ ตอนพี่ลิงบอกว่าจะหามาอีก 6 คนแล้วถ้าเขาได้ฟีท คือดวงสมพงษ์​จริงๆ​ เนี่ยพูดมาได้เฮงซวย​ หน้าภัสสรลอยมาเลยจ้า ถ้าเราเป็นเบอร์ 3 วีคหน้าไม่ถูกเลือกเราเดินลงอ่ะ​ ไม่เฉลยด้วย​ ชิ​ งอน

-สรุปผมรอดูเพื่ออะไรครับ รอดูเบอร์ 3 แต่สรุปว่าไม่ได้ร้อง แบบนี้ก็ได้หรอ เพิ่งรู้เลย

-การจะทำเทปบอดี้แสลม 2 วีค ไม่ผิด แต่ทำไมต้องกั๊กคนที่ถูกเลือกให้รอไปวีคหน้า ??? คือวีคนี้ก็จบในวีคนี้ จะต้องให้รอทำไม วีคหน้าก็ของวีคหน้าไป ดูมาตั้งนานจนจบรายการ น่าเบื่อเลยแหละ เป็นการวางแผนที่ไม่ได้เรื่องนะ

 

เรียกว่ามีทั้งคนแฮปปี้ที่ได้เห็นบอดี้สแลมยาวๆ 2 เทปติด แต่ก็มีคนแอบเซ็งแทนนักร้องเสียงปริศนาเทปนี้ไม่น้อยเลยล่ะ ใครที่ยังไม่ได้ดูเทปล่าสุดก็ตามดูที่เราเอามาฝากได้ และไปติดตามกันต่อใน รายการ I Can See Your Voice Thailand เทปที่ 2 ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คนดูเซ็ง! I Can See Your Voice เทป "ตูน บอดี้สแลม" คนชนะทำไมไม่ให้ร้องก่อน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook