ออกจากกรมแล้ว! “จอง อิลอู” ปลดประจำการ พร้อมทวงบัลลังก์พระเอกหนุ่ม

ออกจากกรมแล้ว! “จอง อิลอู” ปลดประจำการ พร้อมทวงบัลลังก์พระเอกหนุ่ม

ออกจากกรมแล้ว! “จอง อิลอู” ปลดประจำการ พร้อมทวงบัลลังก์พระเอกหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแวดวงละครซีรีส์สดใสคึกคักในทันควัน เมื่อ “จอง อิลอู” พระเอกสัญชาติเกาหลีคนแรกที่ทาง เลยดูดี สตูดิโอ ดึงมารับบทพระเอกเต็มตัวในละครไทยเรื่อง “กลรักเกมมายา” ก่อนจะเข้ากรมทหารรับใช้ชาติไปอย่างเงียบๆ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ล่าสุดเขาก็ได้ปลดประจำการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมหวนรับงานได้วงการบันเทิงอย่างเต็มที่เช่นเดิม

>> เปิดใจ "จอง อิลอู" พระเอกเกาหลีเล่นซีรีส์ไทย ผลงานส่งท้ายก่อนเข้ากรม

“จอง อิลอู” เดินทางเข้าสู่กรมทหารที่ศูนย์ฝึกนนซาน เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559 หลังจากนั้นเขาได้ย้ายไปทำหน้าที่ต่อที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุซอโช โดยในตอนนั้นเขาอาจได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหาร หากขอเข้าตรวจอาการหลอดเลือดสมองโป่งพองจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ครั้งใหญ่ที่ประสบพร้อมกับเพื่อนสนิทอย่าง ลี มินโฮ เมื่อปี 2549 ทว่า จอง อิลอู ไม่ได้ขอเข้ารับการตรวจแต่อย่างใด และเข้ารับใช้ชาติในหน่วยบริการสาธารณะอย่างครบถ้วน

พระเอกหนุ่ม จอง อิลอู

ในเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา จอง อิลอู ก็ได้ปลดประจำการอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งกล่าวทักทายสื่อมวลชน และแฟนคลับที่ไปรอต้อนรับกว่าร้อยคน ซึ่งเป็นคำกล่าวของเขาในรอบ 2 ปีเลยทีเดียว

“ถึงจะเป็นหน้าที่ของพลเมืองเกาหลีใต้ทุกคนที่ต้องทำกันอยู่แล้ว แต่ก็ขอขอบคุณที่ทุกคนมาแสดงความยินดีในพิธีปลดประจำการนี้ ผมทำหน้าที่ดูแลผู้สูงอายุทดแทนการปฏิบัติหน้าที่ทหาร ในช่วงที่ดูแลพวกท่านก็ทำให้ผมได้คิดไปถึงบั้นปลายชีวิตหลายอย่าง และช่วงเวลาเหล่านี้คงกลายเป็นพื้นฐานชีวิตในฐานะนักแสดงของผมด้วย ที่ๆ ผมปฏิบัติหน้าที่นั้น มีผู้สูงอายุความจำเสื่อมอยู่หลายท่าน ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความเอ็นดูผมอย่างอบอุ่นเหมือนคุณปู่คุณย่า และนับว่าเป็นช่วงเวลาที่ผมได้เติบโตขึ้นไปอีกในฐานะ จอง อิลอู ที่เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ไม่ใช่ จอง อิลอู ที่เป็นนักแสดง” คำกล่าวของนักแสดงหนุ่มในพิธีปลดประจำการ

และไม่ต้องรอกันให้เนิ่นนาน จอง อิลอู เตรียมกลับสู่วงการอย่างรวดเร็วทันใจ กับการปรากฏตัวอีกครั้งทางหน้าจอโทรทัศน์กับละครเรื่อง “HATCH” ทางช่อง SBS โดยจะเริ่มเดินเครื่องถ่ายทำทันที

“อยากเล่นละครมาตลอด ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาคิดมาตลอดว่าอยากทำงาน แล้วก็ได้รับเล่นเรื่อง “HATCH” ขอบคุณมากครับ ผมจะพยายามตอบแทนความรักของทุกคน” จอง อิลอู กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ออกจากกรมแล้ว! “จอง อิลอู” ปลดประจำการ พร้อมทวงบัลลังก์พระเอกหนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook