ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 ประกาศวันฉายแล้ว คนไทยต้องได้ดู!

คนไทยต้องได้ดู! "ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2" ประกาศวันฉายแล้ว

คนไทยต้องได้ดู! "ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2" ประกาศวันฉายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากประเด็นร้อนที่หลายรอติดตามกับการเลื่อนฉายภาพยนตร์ไทยเรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 ที่ทางคณะกรรมการภาพยนตร์และวีดิทัศน์แห่งชาติ ประกาศให้ภาพยนตร์ ไม่ผ่านเซนเซอร์ เนื่องจากมีฉากที่อาจสร้างประเด็นความอ่อนไหวทางศาสนา ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในโซเชียล และคนในวงการภาพยนตร์ 

>> ด่วน! "ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2" โดนแบนฟ้าผ่า ไม่ผ่านเซนเซอร์ ห้ามฉายหากไม่ยอมตัดต่อใหม่

>> (คลิป) "ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2" กับฉากที่ไม่ผ่านการเซนเซอร์

>> สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทยเผย “ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2” ยอมหั่นฉากมีปัญหาเพื่อให้ได้เข้าฉาย

ล่าสุดทางเพจ ไทบ้าน เดอะซีรีส์ 2.2 ก็ได้อัพเดตการเคลื่อนไหวของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ ได้ผ่านกองเซ็นเซอร์แล้ว ซึ่งได้เรทภาพยนตร์เป็น 15+ โดยในเนื้อหาภาพยนตร์ที่เข้าฉาย จะเป็นเวอร์ชั่นที่มีการตัดฉากที่เป็นประเด็นออกไป ซึ่งก็มีคอมเมนท์จากแฟนหนังที่ติดตามข่าวจากภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ภาพยนตร์ ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 เป็นภาคต่อของ ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.1 ซึ่งทำรายได้ไปเกือบ 80 ล้านบาท ถือเป็นม้ามืดในวงการหนังไทยในปีดังกล่าวเลยทีเดียว กำกับโดย สุรศักดิ์ ป้องศร ซึ่งในภาคนี้จะเป็นบทสรุปเรื่องราวความรัก ความฝัน ของตัวละครต่างๆ ที่เป็นปมปัญหามาตั้งแต่ภาค 2.1 ทั้งเรื่องราวของ พระเซียง (ชาติชาย ชินศรี) ที่พยายามลืม ใบข้าว (สุธิดา บัวติก) แต่ต้องมาใจสลายเมื่อเธอตายโดยไม่ทราบสาเหตุ การประคับประคองความรักของ จาลอด (ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร) กับ ครูแก้ว (ธันวาพร นาสมบัติ) ที่แตกต่างกันราวดอกฟ้ากับหมาวัด ซ้ำยังต้องมารับมือกับน้องชายเทวดาอย่าง มืด (ธนาดล บัวระบัติ) ที่อยากได้มอเตอร์ไซค์ไปจีบสาว ความฝันของ ป่อง (สมชาย สายอุทา) กับการจัดการสโตร์ผักท่ามกลางทุ่งนาที่ห่างไกลความเจริญ รวมทั้งเรื่องราวปัญหาครอบครัวของ เจ๊สวย (เบญจพร จันทชิต) กับ กีโน (ธิดารัตน์ นาทองบ่อ) น้องสาวที่ไม่เคยจะลงรอยกันเลย และยังมีเรื่องราวของ เดอะแก๊ง (กฤช จันทร์หนองสรวง/รัฐธรรมนูญ ขานหัวโทน/ธเนศ อิ่มพูล) ตัวป่วนอย่าง โรเบิร์ต (ธิติ ศรีนวล) ที่ถูกนำไปทิ้งที่วัดอย่างไม่รู้ชะตากรรมนั่นเอง

ภาพยนตร์ ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 มีกำหนดเข้าฉาย 24 พ.ย. 2561 ในโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คนไทยต้องได้ดู! "ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2" ประกาศวันฉายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook