"แซ็ค ชุมแพ" เปลี่ยนหน้า แต่งหญิงเป็น "จินตหรา" ขาสวยแย่งซีน!

"แซ็ค ชุมแพ" เปลี่ยนหน้า แต่งหญิงเป็น "จินตหรา" ขาสวยแย่งซีน!

"แซ็ค ชุมแพ" เปลี่ยนหน้า แต่งหญิงเป็น "จินตหรา" ขาสวยแย่งซีน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะมีกระแสวิจารณ์อย่างหนักในโซเชียลเรื่องความสนุกที่ลดลง แต่ก็ยังไม่สามารถหยุดความแรงของรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ลงได้ ล่าสุดเพิ่งออนแอร์ Episode 2 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561) ทำเอาคนดูแห่ชื่นชมกันเป็นแถว ถึงศิลปินแต่ละคนว่าทำการบ้านมาดีจริงๆ

แต่คนที่แฟนรายการให้ความสนใจจนอดที่จะขยับนิ้วบริหารมือ แห่คอมเมนต์ทั้งใน Youtube และ Instagram ไม่ได้ คือ แซ็ค ชุมแพ กับการเปลี่ยนหน้าเป็น จินตหรา พูนลาภ โชว์เพลงสุดฮอตแห่งปีอย่าง เต่างอย ที่แซ็คจะมาพิสูจน์ความสามารถตัวเองพร้อมเปิดเวอร์จิ้นการแต่งหญิงเต็มรูปแบบครั้งแรก เรียกว่าเก่งมากความสามารถขนาดนี้ แฟนเพลงจะไม่รักได้ไง เห็นได้จากยอดวิวของโชว์ แซ็ค ใน Youtube ที่พุ่งเอาๆ จนทะลุแสนวิวภายในไม่กี่วัน และคอมเมนต์ให้กำลังใจ แซ็ค กันรัวๆ อดชื่นใจแทนไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น “โคตรเหมือน, แซ็คเหมือนมาก ตรูฮาลั่นบ้านเลย 5555”, “แซ็คเหมือนมาก เพราะด้วย”

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเหล่าแฟนเพลงอีกหลุ่มที่โฟกัสไปถึงขาของ แซ็ค อีกว่า "ขาเรียว เชียวนะ, ขานางสวยกว่าผู้หญิงอีก ชอบเลย, เห็นคนเม้นว่าขาสวย ตอนนี้คือโฟกัสแต่ขา, ขาสวยเกิน 555, จินตหรา ณ ชุมแพ สวยน่ารัก" ทำเอาคนหลงสเหน่ห์ติดใจการแต่งหญิงของ แซ็ค ไปแล้ว

ซึ่ง แซ็ค เผยว่า "นี่เป็นการแต่งหญิงครั้งแรก ทำอะไรเองทุกอย่าง แม้แต่เล็บก็ยังทาสีเอง ใส่รองเท้าส้นสูง กระโปรง ถุงน่องด้วย ทุกอย่างครั้งแรกหมด โชคดีที่กระโปรงไม่สั้นมาก เลยไม่ต้องแต๊บตรงนั้นครับ ก็เลยทำให้เราไม่กังวลแล้วเต้นออกมาได้เต็มที่ครับ (หัวเราะ)"

ติดตามโชว์สุดว้าวใน เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD

 

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "แซ็ค ชุมแพ" เปลี่ยนหน้า แต่งหญิงเป็น "จินตหรา" ขาสวยแย่งซีน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook