อลังการงานสร้าง! The Mask Line Thai ใส่ความเป็นไทยลงในหน้ากาก

อลังการงานสร้าง! The Mask Line Thai ใส่ความเป็นไทยลงในหน้ากาก

อลังการงานสร้าง! The Mask Line Thai ใส่ความเป็นไทยลงในหน้ากาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยงามสมความเป็นไทย เพราะหน้ากากไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก เปิดโปรเจคใหม่ใน The Mask Line Thai ยิ่งใหญ่สวยงามกับ 6 หน้ากากในกรุ๊ปไม้เอก หน้ากากปลากัด, หน้ากากนักรบไทย, หน้ากากกระด้ง, หน้ากากแมวโกนจา, หน้ากากรวงข้าว และหน้ากากเบญจรงค์ กับอัตลักษณ์ไทยที่ประกาศก้องไปทั่วประเทศ ที่ยังคงความสนุก ลุ้น และว้าวยิ่งกว่าเก่า รวมถึงเสื้อผ้าแต่ละชุดของหน้ากากอลังการสมความเป็นไทย เสียงร้อง และดนตรีที่ถูกผสมอย่างลงตัวระหว่างเครื่องดนตรีไทยและดนตรีสากล ถูกถ่ายทอดนำเสนอความเป็นไทยบรรเลงสู่สายตาชาวต่างชาติออกมาได้อย่างงดงามและไพเราะ

เรียกว่าแค่เปิดเวทีก็ทำเอาคนไทยอย่างเราปลื้มปริ่มอิ่มเอม เสียงระนานตีรัวประกอบไปกับคีบอร์ด ผสมผสานเสียงเปิงมางคอกดังรัวปลุกใจ กับการเปิดตัวทั้ง 6 หน้ากากด้วยความสง่างาม ให้เห็นถึงความเป็นไทยอย่างแท้จริง ประเดิมเวทีการแข่งขันกับ หน้ากากนักรบไทย หน้ากากมาดเท่กับน้ำเสียงที่หาตัวจับยาก มาในเพลง หัวใจทศกัณฑ์ อีกหนึ่งหน้ากากที่โดดเด่นเรื่องเสียงร้อง กับการเอาทำนองเสนาะมารวมเอาไว้ในเนื้อร้อง ผสมท่อนแร็ปบอกเลยว่าดีงามมากๆ

ต่อด้วย หน้ากากปลากัด ที่มาในเพลงไว้ใจ๋ได้กา และเพลงสวัสดีเจ้า ทั้งดนตรีเสียงร้องบอกเลยว่าไพเราะสุดๆ ความน่ารักที่ถูกถ่ายทอดผ่านหน้ากากทำให้หลายคนต้องหลงรักเธอคนนี้ ลุ้นกันต่อกับหน้ากากสุดท้าย หน้ากากแมวโกนจา ที่มาในเพลงแม้ว่า เรียกว่าเปลี่ยนแนวเพลงจากเพลงร็อคมาถ่ายทอดเป็นเพลงไทยลูกทุ่งได้อย่างไพเราะ

และเมื่อถึงเวลาที่ต้องมาตัดสิน บรรยากาศทั้งลุ้นและตื่นเต้น เพราะทั้งสามหน้ากากถ่ายทอดเพลงออกมาได้ดีทุกคน จนไม่อยากให้ใครสักคนต้องตกรอบ แต่สุดท้ายแล้ว ผลออกมาว่าหน้ากากปลากัดไม่ได้ไปต่อในรอบต่อไป จนวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อภายใต้หน้ากากปลากัดเธอคือ เน็ตไอดอลคนดัง เจ้าของฉายาสาวน้อยร้อยล้านวิว พลอยชมพู - ญานนีน ภารวี ไวเกล นั่นเอง นับเป็นอีกหนึ่งนักร้องคุณภาพของเด็กรุ่นใหม่ที่มาร้องเพลงไทยได้กินใจคนทั้งประเทศ ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า “ปลากัดเป็นสัญญาลักษณ์อันสวยงาม แต่ไม่ได้แค่สวยอย่างเดียวมันมีความเป็นนักสู้ มีความพยายามและอดทนด้วย คือรู้สึกว่าปลากัดมันใกล้เคียงกับตัวเราและชีวิตเราด้วย เพราะว่าแต่ก่อนเราก็เคยเจอคำดูถูกว่าที่ดังมาได้เพราะหน้าตา มันเป็นอะไรที่เราใช้เวลาพยายามพิสูจน์ตัวเองในการอดทน เราอยากเป็นนักร้องมืออาชีพจริงๆ ไม่อยากให้คนมองเราที่รูปลักษณ์ภายนอกอย่างเดียวเพราะว่าบางทีเวลาผ่านไปมันก็สามารถเปลี่ยนแปลงไปได้ แต่เรามีความพยายามมีความพากเพียร มันเป็นอะไรที่ยืนยาวกว่าและคนก็เห็นด้วยค่ะ”

เพราะความเป็นไทยคือสิ่งที่คู่กับคนไทยมายาวนาน และในสัปดาห์หน้าอีกสามหน้ากากในกรุ๊ปไม้เอก หน้ากากกระด้ง, หน้ากากเบญจรงค์ และหน้ากากรวงข้าว จะมาถ่ายทอดความเป็นไทยผ่านหน้ากากและบทเพลงแบบไหน ห้ามพลาด! The Mask Line Thai วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ อลังการงานสร้าง! The Mask Line Thai ใส่ความเป็นไทยลงในหน้ากาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook