เปิดใจ "พอร์ช ศรัณย์" รับกดดันบท ขุนไกร แต่พร้อมพิสูจน์ฝีมือ "สายโลหิต"

เปิดใจ "พอร์ช ศรัณย์" รับกดดันบท ขุนไกร แต่พร้อมพิสูจน์ฝีมือ "สายโลหิต"

เปิดใจ "พอร์ช ศรัณย์" รับกดดันบท ขุนไกร แต่พร้อมพิสูจน์ฝีมือ "สายโลหิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการวัดใจและพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงของพระเอกหนุ่มหน้ามนสุดทะเล้น พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ก้าวข้ามความกลัวและแรงกดดัน รับเล่นละครย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ สายโลหิต ของทางช่อง 7HD กับบทบาท ขุนไกร ถือเป็นบทละครที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของหนุ่มพอร์ช ทำเจ้าตัวเอ่ยปากเลยว่า หินสุดๆ ทั้งเรื่องภาษา การบู๊ ดราม่า เรียกว่าเจองานยาก งานละเอียดทุกฉาก กว่าจะผ่านมาได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ งานนี้พอร์ชตั้งใจทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อพิสูจน์ให้แฟนละครได้ประจักษ์ และหลงรักขุนไกรเวอร์ชั่นนี้ให้ได้

"ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าตัวเองจะได้เล่นละครย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ ผมก็รู้สึกกังวลนิดหน่อย แต่ยิ่งพอรู้ว่าเป็นละครที่โด่งดังมากในอดีต ยิ่งทำให้ผมกังวลมากขึ้นไปอีก เพราะกลัวว่าตัวเองจะทำออกมาได้ไม่ดี แต่ก็ได้กำลังใจและคำแนะนำจากคนใกล้ตัว คอยบอกและเตือนผมเสมอว่า เราโชคดีที่ได้เล่นละคร อิงประวัติศาสตร์เรื่องนี้ มันเป็นละครที่ใครๆ ก็สนใจและพูดถึง แล้วเราจะปฏิเสธโอกาสดีๆ แบบนี้ไปทำไม

ผมว่ามันก็เป็นการพิสูจน์ฝีมือการเป็นนักแสดงของเรา ว่าเราสามารถเล่นได้ทุกบทบาท ทั้งบู๊ รัก ดราม่า เรื่องนี้มีครบทุกรสชาติจริงๆ ผมเลยสลัดความกลัวในใจผมออก แล้วพยายามไม่เอาความคาดหวังของคนอื่น มาเป็นแรงกดดันตัวเอง ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร เรียกว่าแข่งขันกับตัวเองพอ และเปิดใจทำมันให้เต็มที่ ผมรู้ว่ามันยากมาก ทั้งบทที่ค่อนข้างยาว ภาษาที่ใช้ในละครก็เป็นคำโบราณ การออกเสียงต้องชัดเจนถูกต้อง ทั้งคำควบกล้ำ ตัวสะกด เพราะป้าติ๋ม (เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน) ผู้กำกับประณีตและละเอียดมากทุกขั้นตอนของการถ่ายทำ ไม่ยอมปล่อยผ่านง่ายๆ ผมเลยต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด สุดท้ายนี้ผมอยากให้แฟนละครเปิดใจกับ ‘ขุนไกร’ ในเวอร์ชั่นนี้ด้วยนะครับ"

ติดตามชมละคร สายโลหิต ได้ทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดใจ "พอร์ช ศรัณย์" รับกดดันบท ขุนไกร แต่พร้อมพิสูจน์ฝีมือ "สายโลหิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook