"พัคมินยอง" บุกหาแม่ท่านรองฯ ไขข้อข้องใจตามหาพี่ชายฮีโร่ What's Wrong with Secretary Kim?
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/16/81205/untitled-1copy.jpg"พัคมินยอง" บุกหาแม่ท่านรองฯ ไขข้อข้องใจตามหาพี่ชายฮีโร่ What's Wrong with Secretary Kim?

    "พัคมินยอง" บุกหาแม่ท่านรองฯ ไขข้อข้องใจตามหาพี่ชายฮีโร่ What's Wrong with Secretary Kim?

    2018-10-03T03:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กำลังเข้มข้นเรื่อยๆ สำหรับซีรีส์สุดฮิตอย่าง รักมั้ยนะ เลขาคิม? (What's Wrong with Secretary Kim?) ที่ถูกการันตีความฮอตมาแล้วจากแฟนๆ แดนกิมจิว่าเป็นซีรีส์ครบเครื่องสุดปัง ล่าสุด พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้ามาลงจอเพื่อเอาใจคุณผู้ชมคอซีรีส์เกาหลีเป็นพิเศษ

    เลขาคิม หรือ คิมมีโซ (พัคมินยอง) เลขาสาวคนสวย เกิดความสับสนในใจอย่างหนัก ว่าใครกันแน่ที่เป็นพี่ชายฮีโร่ในวัยเด็กของเธอ ระหว่าง ท่านรองอียองจุน (พัคซอจุน) พระเอกมาดขรึม หรือ อีซองยอน (อีแทฮวาน) พี่ชายสุดหล่อของท่านรอง เพื่อเป็นการยืนยันสิ่งที่เธอสันนิษฐานไว้ในใจ เลขาคิมจึงไปพบแม่ของท่านรอง เพื่อตามหาคำตอบเกี่ยวกับพี่ชายที่เป็นฮีโร่ในวัยเด็กของเธอ และแล้วความจริงทั้งหมดก็ปรากฏขึ้น!

    ส่วนใครกันแน่? ที่เลขาคิมตามหา และเป็นพี่ชายฮีโร่คนนั้น ร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆ กับเธอได้ในซีรีส์เกาหลีเรื่อง รักมั้ยนะ เลขาคิม? (What's Wrong with Secretary Kim?) ในวันพุธที่ 3 และวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 - 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 อีกทั้งยังจัดเต็มให้ได้ชมในระบบ 2 ภาษา ทั้งพากษ์ภาษาไทยและภาษาเกาหลี (บรรยายไทย) อีกทั้งยังสามารถรับชมด้วยความคมชัดสูง (HD) อีกด้วย

     

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "พัคมินยอง" บุกหาแม่ท่านรองฯ ไขข้อข้องใจตามหาพี่ชายฮีโร่ What's Wrong with Secretary Kim?