เกือบหมดสวย "น้ำตาล" ส้นหักกลางฝูงชน เปิดฉาก "ประกาศิตกามเทพ"

เกือบหมดสวย "น้ำตาล" ส้นหักกลางฝูงชน เปิดฉาก "ประกาศิตกามเทพ"

เกือบหมดสวย "น้ำตาล" ส้นหักกลางฝูงชน เปิดฉาก "ประกาศิตกามเทพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครแนวโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้นที่ทุกคนรอคอยกับละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ จากค่าย ดีวันทีวี ทางช่อง 33 โดยผู้จัด น้อง-พรสุดา ซึ่งงานนี้ได้พระเอกหนุ่มหล่ออย่าง เต้ย-พงศกร รับบทเป็น เหมันต์ ผู้ชายแสนดี มีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์เสมอ ประกบคู่กันครั้งแรกกับนางเอกสาวสวย น้ำตาล-พิจักขณา รับบทเป็น ผาณิตา หรือน้ำตาล สาวนักธุรกิจ ที่คิดว่าเงินแก้ปัญหาได้ทุกอย่าง เรื่องนี้มีฉากฟินๆ ให้ได้จิ้นกันแน่นอน เพราะแค่เปิดเรื่องมาเหมันต์ก็โชว์ความแสนดี เป็นฮีโร่ขี้ม้าขาวมาช่วยน้ำตาลล้ม ส้นหักกลางฝูงชนกันเลยทีเดียว

สาวนักธุรกิจอย่าง น้ำตาล (น้ำตาล-พิจักขณา) กำลังใส่รองเท้าส้นสูงแบรนด์ มนตราที่ผลิตโดยบริษัท เหมทอง กรุ๊ป จำกัด เพื่อเช็คและตรวจสอบสินค้าก่อนจะออกวางขาย แต่งานนี้เหมือนรองเท้าจะเกิดปัญหา เดินสวยมั่นอยู่ดีๆ ก็ส้นหัก ล้มลงกลางฝูงชนที่ไม่มีใครสนใจที่จะช่วยน้ำตาลเลย แต่ไม่นานก็มีฮีโร่อย่าง เหมันต์ (เต้ย-พงศกร) ที่ยื่นมือเข้ามาจะช่วยพยุงน้ำตาลขึ้น แต่ด้วยจากการแต่งตัวของเหมันต์ที่ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์เก่าๆ ทำให้น้ำตาลปฏิเสธที่จะให้ช่วยพยุงขึ้น เหมันต์เลยเปลี่ยนไปหยิบรองเท้า และเห็นว่าส้นหักเลยรีบเอาไปซ่อมให้ที่ร้านซ่อมรองเท้าของตัวเอง ด้วยวิธีเย็บซ่อนด้าย ที่ไม่มีใครทำได้ น้ำตาลแปลกใจกับการซ่อมรองเท้าแบบนี้ แต่ก็ยังเชิดใส่เหมันต์อยู่เพราะคิดว่าเหมันต์จะหลอกเก็บเงิน แต่เหมันต์ไม่คิดเงินสักบาท น้ำตาลรีบจะไปประชุมต่อแต่แถวนั้นดันไม่มีรถแท็กซี่ เหมันต์อาสาจะไปส่ง ก็ยังเล่นตัวไม่อยากซ้อนมอเตอร์ไซค์แต่ก็ด้วยสถานการณ์แล้ว ถ้าไม่รีบไปก็ต้องโดนเหมต่อว่าการมาสายในที่ประชุมแน่นอน น้ำตาลจึงจำใจที่จะซ้อนท้ายเหมันต์เพื่อรีบไปประชุม

เป็นการเปิดตัวพระเอกและนางเอกตอนแรก ฉากนี้เลยต้องถ่ายทำกันที่สะพานช่องนนทรี ในเมืองที่มีผู้คนมากมาย ถึงแม้อากาศจะร้อนแค่ไหน น้ำตาลก็ยังขอซ้อมเดิน และท่าล้มอยู่หลายครั้งเพื่อให้ได้ภาพที่สวย และสมจริงที่สุด โดยที่เจ้าตัวไม่มีบ่นสักคำ พอถึงคราวเอาจริงผู้กำกับถึงกับปรบมือให้ในความตั้งใจของน้ำตาลที่ล้มออกมาได้เหมือนจริง เจ็บจริง เต้ยที่แอบยืนดูอยู่ไกลๆก็ส่งเสียงให้กำลังใจ “สู้ๆ นะน้ำตาล” แถมยังมีแซวไปอีกว่า “เป็นผู้หญิงต้องมีประสบการณ์ตกส้นสูงบ้างล่ะ” (หัวเราะ)

งานนี้เพื่อแฟนๆละคร นักแสดงทุ่มสุดตัวแน่นอนจ้า ติดตาม ประกาศิตกามเทพ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 33

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เกือบหมดสวย "น้ำตาล" ส้นหักกลางฝูงชน เปิดฉาก "ประกาศิตกามเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook