เจ้าสาวจำยอม เรื่องย่อ ละครช่อง7

เจ้าสาวจำยอม เรื่องย่อ ละครช่อง7

เจ้าสาวจำยอม เรื่องย่อ ละครช่อง7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวจำยอม

 เจ้าสาวจำยอมเจ้าสาวจำยอม 

กำกับการแสดงโดย : ธนาพล ผังดี
บทประพันธ์โดย : พิมพ์ฝัน
บทโทรทัศน์โดย : เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์
ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : ธงชัย ประสงค์สันติ

 

เรื่องย่อเจ้าสาวจำยอม

     ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในคืนเดียว กลับทำให้สาวชื่อดังและหนุ่มธุรกิจต่างก็ถูกทิ้งในวันแต่งงาน งานแต่งงานจัดขึ้นเป็นหุ่นเชิดเพราะด้วยปัญหาหลายๆอย่างที่ทำให้ไม่ลงรอยกัน แต่เมื่อทั้งคู่ได้อยู่ร่วมและต่างคนต่างคอยแก้ปัญหาที่ไม่ลงรอย กลับกลายมาเป็นความรัก แม้ว่าอุปสรรคมากมายที่เข้ามาทดสอบจิตใจของทั้งคู่ แต่ด้วยความเชื่อใจและความไว้ใจของทั้งสองนั้นทำให้ก้าวพ้นอุปสรรคนั้นไปได้

เจ้าสาวจำยอมเจ้าสาวจำยอม
     เมษาริน ดาราสาวชื่อดังทั้งสวยทั้งฮอตเบอร์ 1 และยังเป็นลูกสาวของ เมธัส เจ้าของห้างเดอะเฮฟเว่น จากการที่ กันยากร ตรอมใจตาย สาเหตุเพราะรู้ว่า เมธัส นั้นมีเมียมีลูกมาก่อนแล้วก่อนที่จะมาแต่งงาน ทำให้เมษารินโกรธและไม่ให้อภัยเมธัสมาจนถึงทุกวันนี้ และเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้เมษารินนั้นไม่ไว้ใจผู้ชายคนไหนๆ เพราะความเจ้าชู้ของพ่อนั้นเอง มีแต่ ศรุต ที่เมษารินได้ให้ความไว้ใจ เพราะเป็นเพื่อนคนเดียวตั้งแต่สมัยเด็กๆ
ครั้น ศรุต ได้คุกเข่าขอเมษารินแต่งงาน เธอตกใจมากและตอบตกลงโดยไม่ลังเล แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อในวันแต่งงานนั้นศรุตได้ทิ้งเมษารินไป ในขณะเดียวกันนั้น เขตแดน หนุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ก็ได้ถูก ปิ่นมณี หนีการแต่งงานขึ้นรถไปกับชายอื่น เขตแดนรู้ทันทีว่าชายคนนั้นคือ ศรุต เพราะเขาเป็นคนรักเก่าของปิ่นมณี เขตแดนต้องล้มเลิกงานแต่งตัวเอง เขาได้มาเจอเมษารินที่ริมหาดปาร์ตี้ ทั้งสองเข้าใจความรู้สึกซึ้งกันและกัน จึงชนดื่มฉลองความโสดในปาร์ตี้ริมหาดอย่างสุดเหวี่ยง คนในงานต่างก็คิดว่าทั้งคู่คือคู่บ่าวสาว

เจ้าสาวจำยอมเจ้าสาวจำยอม
     ท่ามกลางผู้คนที่ยุให้เขตแดนนั้นแต่งงานกับเมษารินจริงๆ ทำให้เขตแดนนั้นเอ่ยปากขอเมษาริน และเมษารินนั้นก็ตอบตกลงท่ามกลางความสนุกสนาน ทั้งคู่ได้สวมแหวนฉลองกันอย่างครึกครื้น เมื่อรุ้งขึ้น เมษารินตื่นมาเห็นสภาพตัวเองอยู่บนเตียงกับเขตแดนทำให้เธอนั้นตกใจมาก เขตแดนจะขอรับผิดชอบ แต่เมษารินนั้นทังโกรธทั้งอาย เธอจึงวิ่งหนีออกจากห้อง โดยไม่รู้เลยว่ามีนักข่าวอย่าง วิษณุ นั้นแอบถ่ายรูปไว้อยู่ เมษารินกลับกรุงเทพฯ ไปปรับทุกข์กับเพื่อนสนิทและยังเป็นผู้ช่วยอย่าง รุ้งรดา เธอได้แต่เก็บความเสียใจ และตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป การทำงานเริ่มมีปัญหาเมื่อเธอเจอปัญหาใหญ่ที่ต้องมาหนักใจโรงแรมของเธอ ซึ่งเป็นธุรกิจเดียวที่เธอนั้นลงทุนสร้างมากับมือที่กำลังจะต้องเจ๊ง อีกทั้งเธอยังมีคู่แข่งอย่างห้างพาราดิโซ ซึ่งเป็นห้างใหม่หรูหราที่พึ่งเปิดใหม่ใจกลางกรุง ซึ่งมี นครินทร์ ทายาทเศรษฐีมาจากเมืองนอกเป็นหุ่นส่วนใหญ่ สถานภาพของโรงแรมเมษารินที่ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นได้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง ในธุรกิจเสือหิว ที่ได้กว้านซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ขาดทุนเพื่อมาบริหารจัดการใหม่ ทำให้กิจการนี้ได้กำไร 2 คน ซึ่งหนึ่งในคนนั้นคือ เขตแดนและนครินทร์
เขตแดนตกใจมากเมื่อรู้ว่าเมษารินนั้นคือเจ้าของโรงแรม แต่ไม่ยอมที่จะขายให้ แถมยังทำตัวเหมือนไม่รู้จักกันและไล่เขาออกจากโรงแรมอีก

เจ้าสาวจำยอมเจ้าสาวจำยอม
     ชะตาของพวกเขายังไม่พ้นที่จะโคจรมาพบกันอีกครั้ง หากว่า วิษณุนั้นไม่ส่งภาพลับของทั้งคู่ในเหตุการณ์นั้นมาให้เขตแดนเพื่อหวังแบล็กเมล์เรียกเงิน เขตแดนได้รีบไปหาเมษารินทันทีเพื่อที่จะหาทางแก้ไขปัญหา เขตแดนบอกว่าทีทางเดียวเท่านั้นที่ยุติข่าวฉาวนี้คือเมษารินนั้นต้องจดทะเบียนสมรสกับเขาเพื่อให้การแต่งงานนั้นเป็นจริง วิษณุนั้นจะไม่สามารถมาแบล็กเมล์ได้อีก เมษารินนั้นกลัวว่าจะตกเป็นข่าวและเป็นขี้ปากของคนทั้งประเทศ ซ้ำยังมีไฮโซลูกแก้วและแก๊งไฮโซคู่อริที่พร้อมที่จะหาเรื่องเธออยู่ตลอดเวลา เมษารินจึงได้จำยอมตกลงจดทะเบียนสมรสกับเขตแดน ทั้งคู่ได้ไปฮันนีมูน เพราะอยากให้ละครที่สร้างขึ้นมานั้นแนบเนียน แต่ในการใช้ชีวิตแต่งงานปลอมๆ ของเขตแดนและเมษารินนั้นจะจบลงอย่างไร ต้องติดตามชมละคร เจ้าสาวจำยอม ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น ทางช่อง7 และ 7HD

ตัวอย่างละครเจ้าสาวจำยอม

รายชื่อนักแสดงเจ้าสาวจำยอม

เขตแดน   แสดงโดย  มิกค์ ทองระย้า 
เมษาริน   แสดงโดย   ฝนทิพย์ วัชรตระกูล 
ศรุต   แสดงโดย   พงศกร โตสุวรรณ 
ปิ่นมณี   แสดงโดย   พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ 
นครินทร์    แสดงโดย   รัชชานนท์ สุประกอบ 
เมธัส    แสดงโดย   ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ 
วันชนะ    แสดงโดย  เสกสรร สุทธิจันทร์  
ลูกน้องวันชนะ 1   แสดงโดย  ธนวิช วงศ์สุวรรณ 
ลูกน้องวันชนะ 2   แสดงโดย  เนรัญ ศรีสันต์ 
ลูกแก้ว   แสดงโดย   ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ 
รุ้งรดา    แสดงโดย   ณัฐชยกานต์ ปากหวาน 
อาชา   แสดงโดย   ราชวัติ ขลิบเงิน 
เอกพงศ์   แสดงโดย   กณิณ ปัทมนันถ์ 
อนุชา    แสดงโดย   ศิริปัญญา จันทิหล้า 
ราตรี    แสดงโดย   แรกขวัญ จิระกุล 
วิษณุ   แสดงโดย  ถิร ชุติกุล 
วิไล   แสดงโดย   นาตยา จันทร์รุ่ง 
ชลัม    แสดงโดย  สมภพ เบญจาธิกุล 
กันยากร    แสดงโดย  อัญษนา บุรานันท์ 
นภัส   แสดงโดย   วัลวิภา โยคะกุล 
แพนแพน   แสดงโดย   มณฑิรา เปี่ยมรัตนวงศ์ 
เป้ย    แสดงโดย   ชาลิสา อแมนด้า 
ดนัย    แสดงโดย   จิรกิตติ์ สุวรรณภาพ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เจ้าสาวจำยอม เรื่องย่อ ละครช่อง7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook