ดวงใจในไฟหนาว เรื่องย่อ ละครช่อง3

ดวงใจในไฟหนาว เรื่องย่อ ละครช่อง3

ดวงใจในไฟหนาว เรื่องย่อ ละครช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงใจในไฟหนาว

ดวงใจในไฟหนาวดวงใจในไฟหนาว 


กำกับการแสดงโดย : สมจริง ศรีสุภาพ
บทประพันธ์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์
บทโทรทัศน์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์
ผลิตโดย : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : สมจริง ศรีสุภาพ

 

เรื่องย่อดวงใจในไฟหนาว

      เด็กกำพร้าพ่อแม่อย่าง เยี่ยมยุทธ “เจมส์ มาร์” พ่อแม่เขาเสียชีวิตจากการเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ตอนที่เขาอายุเพียงสามขวบ ความจำรางๆของเขาเริ่มปะติดปะต่อไม่ได้ทำให้กลายเป็นฝันร้าย เยี่ยมยุทธ เด็กหนุ่มที่ไม่รู้จักความรัก เติบโตมาในบ้านเด็กกำพร้าเขาเป็นเด็กขยันและชอบศึกษาหาความรู้อยู่เสมอโดยเฉพาะเรื่องการเงิน เพราะเขาต้องการเป็นเศรษฐีตั้งแต่อายุสิบห้าและนั่นก็เป็นสิ่งที่เขานั้นทำได้จริงๆ เขาใช้ประโยชน์จากหน้าตาและบุคคลิกที่ดูดีของเขาหว่านเสน่ห์เพื่อผลประโยชน์ และเป็นช่วงเวลาที่เด็กกำพร้าพ่อแม่กลายมาเป็นเศรษฐีที่อายุน้อยแต่เขานั้นก็ไม่เคยที่จะมีความสุขกับเงินทองของเขาเลยเพราะชีวิตที่เพียบพร้อมก็ยิ่งโดดเดี่ยว ทำให้เขายิ่งฝันร้าย เขาจึงได้ไปพบจิตแพทย์ให้สะกดจิตเรื่องฝันร้ายที่เริ่มทำให้เขาเริ่มปะติดปะต่อได้ในเหตุการณ์วันนั้นวันที่ไฟไหม้บ้านนั้นยังมีเด็กอีกหนึ่งคนในเหตุการณ์ เขายังมีน้องสาว และน้องสาวของเขานั้นยังไม่ตาย และที่สำคัญสาเหตุการตายที่แท้จริงของพ่อแม่เขานั้นไม่ใช่อุบัติเหตุแต่เป็นเพราะฆาตกรรม

ดวงใจในไฟหนาวดวงใจในไฟหนาว

      การใช้ชีวิตอันแสนหดหู่และน่าเบื่อของเขานั้นทำให้เขามีเป้าหมายใหม่ เขาเริ่มค้นหาอดีตของตัวเอง และรู้ว่าคนที่ส่งเขามาที่บ้านเด็กกำพร้านั้นคือ โตมร ศิลาทอง โตมรและพ่อของเขานั้นทำธุรกิจธนาคารมาด้วยกัน เมื่อพ่อของเขาจากไป ธนาคารธนานุวัตร ต้องตกมาเป็นของศิลาทองแต่เพียงผู้เดียว เขาหยุดการเที่ยว และมีบ้านศิลาทองเป็นเป้าหมาย ปิ่นมุก “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ลูกสาวของโตมรที่เอาแต่ใจ และ เปรมจิต “น้ำฝน สรวงสุดา” ที่ได้วางตำแหน่งเป็นประธานของ ธนาคารธนานุวัตร คนต่อไป แต่ปิ่นมุกรักความสะดวกสบาย และเป็นคนเจ้าอารมณ์ สร้างความกลุ้ม พีระ “เอ็ม อภินันท์” ผู้จัดการใหญ่คนปัจจุบันที่รับใช้ครอบครัวของศิลาทองด้วยความจงรักภักดีมาโดยตลอด เยี่ยมยุทธวางแผนที่จะเข้าหาปิ่นมุกและเขาก็ทำได้สำเร็จอย่างง่ายดาย และเขาได้อยู่ในฐานะคู่รักของปิ่นมุกอีกด้วย เปรมจิตเข้ามาขัดขวางทันทีเพราะเขาต้องการที่จะหาคู่รักให้ปิ่นมุกเอง เปรมจิตสั่งให้เลขาของปิ่นมุกคือ ดาวเหนือ “จีน่า ญีนา ซาลาส” ซึ่งเป็นลูกสาวของ แดน “กระดุม ธนายง” คนขับรถของธนาคาร และแม่บ้านประจำบ้านศิลาทองคือ เดือนเพ็ญ “แตน ราตรี” ที่ได้ติดตามพฤติกรรมของเยี่ยมยุทธ

ดวงใจในไฟหนาวดวงใจในไฟหนาว

      ดาวเหนือได้รับคำสั่งให้คอยมองเยี่ยมยุทธ ซึ่งเธอก็ได้ติดตามเป็นอย่างดี จนทำให้เยี่ยมยุทธนั้นรู้สึกรำคาญ แต่ด้วยความสดใสและน่ารักของดาวเหนือนั้นก็ทำให้เขานั้นกลับเปลี่ยนไป เขาผู้ที่มองโลกในแง่ร้าย ส่วนเธอนั้นชั่งมองโลกในแง่ดี เขาใช่ชีวิตอย่างติดหรู ส่วนเธอมีมาตรฐานเดียวนั่นก็คืออะไรที่ถูกสุด นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด

ดวงใจในไฟหนาวดวงใจในไฟหนาว

      เยี่ยมยุทธได้ตั้งเป้าหมายในการทำลายครอบครัวศิลาทอง กลับกันดาวเหนือมุ่งปกป้องครอบครัวศิลาเท่าชีวิต ดาวเหนือเริ่มสังเกตการสะกดรอยตาม หาเอกสารและได้ตามมาอยู่ที่คอนโด ด้ามเยี่ยมยุทธเริ่มสนุกอยากจะอยู่ใกล้ชิดกับดาวเหนือมากกว่าผู้หญิงอื่นๆ ปิ่นมุกได้เข้ามาพบฉากบนเตียงของทั้งคู่ เธอโกรธมากไล่ดาวเหนือออกจากบ้าน และพ่อแม่ของดาวเหนือออกจากงานด้วย ทำให้ดาวเหนือเสียใจจากเหตุการณ์นี้มาก เพราะตั้งแต่เด็กสามสาวปิ่นมุก ดาวเหนือ และ จินดา “แพร์ พิชชาภา” เป็นทั้งเพื่อนทั้งเจ้านาย ซึ่งทั้งสามสนิทกันมาก เยี่ยมยุทธได้พบหลักฐานว่าที่แท้จริงแล้ว จินดา ที่เป็นลูกสาวของพีระ เป็นแค่บุตรบุญธรรม และจินดานั้นอาจจะเป็นน้องสาวของเขาที่ได้หายตัวไปก็เป็นได้ เยี่ยมยุทธจึงได้เปลี่ยนแผนเข้าไปพัวพันกับจินดา ส่วนจินดานั้นเริ่มที่จะหลงไหลเยี่ยมยุทธเพราะเธอนั้นคิดว่าเยี่ยมยุทธจะเบื่อปิ่นมุกและเขาหาตน ทำให้เกิดเรื่องร้าวฉานให้ปิ่นมุกและจินดา ดาวเหนือเห็นจึงทนไม่ไหวได้เข้ามาขัดขวาง เยี่ยมยุทธเบื่อมากที่ดาวเหนือมาวุ่นวายไม่เลิก แต่นั้นก็ยิ่งทำให้เยี่ยมยุทธกลับเป็นห่วงดาวเหนือและสงสารดาวเหนือมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ดาวเหนือก็เกลียดเขามากขึ้น เรื่องราวของทั้งสามจะจบลงแบบไหน ติดตามชม ดวงใจในไฟหนาว ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 และ ช่อง 33

ตัวอย่างละครดวงใจในไฟหนาว

 

 

รายชื่อนักแสดงละครดวงใจในไฟหนาว

เยี่ยมยุทธ แสดงโดย เจมส์ มาร์
ดาวเหนือ แสดงโดย ญีนา ซาลาส
ปิ่นมุก แสดงโดย ณัฐฐชาช์ บุญประชม
จินดา แสดงโดย พิชชาภา พันธุมจินดา
ธนู แสดงโดย สาริน รณเกียรติ
แฟรงก์ แสดงโดย วิลลี่ แมคอินทอช
เปรมจิต แสดงโดย สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ
พีระ อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล
แดน แสดงโดย ธนายง ว่องตระกูล
เดือนเพ็ญ แสดงโดย ราตรี วิทวัส
หมอเปลว แสดงโดย บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ
ดาวเด่น แสดงโดย ถิร ชุติกุล
แนน แสดงโดย สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์
ครูอารี แสดงโดย นฤมล นิลวรรณ
สุนทร แสดงโดย ฝันดี จรรยาธนากร
เจี๊ยบ แสดงโดย นที เอกวิจิตร
แตงโม แสดงโดย นนทพร ธีระวัฒนสุข
แทนไท แสดงโดย ธีวรา ปัญญะธารา

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ดวงใจในไฟหนาว เรื่องย่อ ละครช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook