"บี" หัวร้อน! เจอ "มารี" ป่วนหนัก หอบเสื้อผ้าบุกบ้านรอบสอง! "เมีย2018"

"บี" หัวร้อน! เจอ "มารี" ป่วนหนัก หอบเสื้อผ้าบุกบ้านรอบสอง! "เมีย2018"

"บี" หัวร้อน! เจอ "มารี" ป่วนหนัก หอบเสื้อผ้าบุกบ้านรอบสอง! "เมีย2018"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หย่าขาดกับสามีอย่าง ป้อง-ณวัฒน์ ไปพักใหญ่แล้ว แต่ชีวิตของนางเอกสาว บี-น้ำทิพย์ ก็ยังไม่วายโดนเมียน้อยจิตป่วยอย่าง มารี เบรินเนอร์ ตามรังควาน ล่าสุดถึงขั้นที่สาวมารี หอบกระเป๋าเสื้อผ้ามาขออยู่ที่บ้าน แถมออกตัวให้บีเรียกหนุ่มป้องว่า "น้องเขย" หน้าตาเฉ๊ย เรียกว่าเกิดมาก็เพิ่งเคยเจอนี่แหละค่าคู๊ณ... อยากรู้เป็นมายังไง? ไปชมเบื้องหลังละคร เมีย2018 ฉากนี้กันเลย

เป็นฉากที่ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) โกรธมาก เมื่อจู่ๆ กันยา (มารี เบรินเนอร์) ก็หอบเสื้อผ้า ขอมาอยู่ร่วมบ้านในฐานะน้องสาวและให้ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) อยู่ในฐานะน้องเขย อรุณา จึงรีบโทรตามธาดา ให้มาจัดการกับเมียตัวเอง!

ฉากนี้ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ บ้าน ย่านซอยรามอินทรา 117 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง, บี, มารี มาซักซ้อมบทและคิวกันอย่างละเอียด หลังซักซ้อมกันอย่างสนุกสนานจนคล่องแล้ว ก็เริ่มต้นถ่ายทำจริงทันที

เริ่มที่ บีจูงน้องอินเตอร์-รุ่งรดา เข้ามาในบ้านอย่างอารมณ์ดี แต่ต้องชะงัก เพราะภาพที่เห็นคือ มารีนั่งอยู่ที่โซฟาอย่างสบายใจ พร้อมกระเป๋าเสื้อผ้าใบใหญ่ที่ตั้งรอไว้อีกเพียบ บีรีบดึงตัวน้องอินเตอร์มากอด และพาขึ้นห้องนอนทันที เพราะงานนี้ไม่รู้ว่ามารีจะมาไม้ไหน? จากนั้นบีก็รีบให้ป้องมารับตัวมารีกลับไปอย่างเร็วที่สุด ก่อนจะยืนคุมเชิง จ้องมองมารีไว้อย่างไม่ละสายตา

ไม่นานผู้กำกับก็ให้คิวป้องวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามา แล้วตรงเข้าไปคว้าตัวมารีไว้แน่น ก่อนจะออกคำสั่งให้กลับบ้าน แต่ก็ถูกมารีสะบัดจนหลุด มารีจึงหันมาเอ่ยปากบอกบีว่า ตอนนี้ตนกับป้องกำลังลำบาก จึงอยากขอมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกัน ป้องได้แต่ถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนจะเอ่ยปากขอโทษขอโพยบี แล้วหันไปจ้องมารีเขม็ง พร้อมต่อว่ามารีต่างๆ นานา มารีจึงเถียงกลับว่า ป้องก็มีสิทธิ์ในบ้านหลังนี้เหมือนกัน

จากนั้นก็หันไปออดอ้อนขอความช่วยเหลือกจากบี แล้วตบท้ายด้วยประโยคเด็ดให้ทุกคนถึงกับสะอึกว่า "จะอยู่ในฐานะน้องสาว และน้องเขยของบี!" บีฟังแล้วก็ได้แต่รู้สึกสมเพช กับคำพูดของมารี จึงขยับตัวเดินเข้ามาหาพร้อมบอกว่า "ถ้าความคิดเธอป่วยแบบนี้ พี่จะพาไปหาหมอเอง" แต่คำพูดของบีไม่สามารถดึงสติมารีไว้ได้ หนำซ้ำมารียังพยายามจะวิ่งขึ้นชั้นสอง ทำเอาป้องที่ยังยืนอึ้งอยู่ ต้องวิ่งตามไปตะครุบตัว แล้วลากมารีที่ดิ้นพล่านๆ ออกจากบ้านไปด้วยความทุลักทุเล ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพบีที่ออกอาการเหนื่อยใจจนแทบจะหมดเรี่ยวแรงไว้ จนได้ภาพสมบูรณ์แล้วก็สั่งคัท เช็คเทป

ตามชมฉากนี้ได้ในละคร เมีย2018 ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 21.30 น. ช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "บี" หัวร้อน! เจอ "มารี" ป่วนหนัก หอบเสื้อผ้าบุกบ้านรอบสอง! "เมีย2018"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook