SUNNY CASH น้ำตาแตก พ่ายเกม SMTM Thailand แต่ชนะใจคนดู

SUNNY CASH น้ำตาแตก พ่ายเกม SMTM Thailand แต่ชนะใจคนดู

SUNNY CASH น้ำตาแตก พ่ายเกม SMTM Thailand แต่ชนะใจคนดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าการแข่งขันในรอบ SEMI-FINAL ของรายการ Show Me The Money Thailand ที่เพิ่งออนแอร์ไปล่าสุด (วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561) ดูท่าจะเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตได้ออกกำลังกายนิ้วมือเล่นกันอีกแล้ว และประเด็นในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการ Battle ระหว่าง Ling Of King (ลิง - ยุทธการ สนธิงาม) กับ NLHz (เกม - นภ หอยสังข์)  ที่พอจบการแข่งขัน ผลสรุปว่าคะแนนเสียงส่วนใหญ่เทผลโหวตไปให้ NLHz เป็นฝ่ายชนะ ได้ผ่าน เข้ารอบ The Final ทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมทวิตเตอร์ถึงผลการตัดสินว่า ไม่ได้บอกว่านิลไม่ดี แต่มองว่าโชว์ในวันนี้ลิงกินขาดกว่าแค่นั้นแหละ มันโชว์ศักยภาพมากๆ ทั้งคอนเซปต์ ทั้งองค์ประกอบเวทีโดยรวม

ทางฝั่งของ PD เอ้ BOTCASH จากทีม SUNNY CASH ได้ออกมาทวิตถึงความในใจผ่าน Twitter ของตัวเอง หลังจากรายการจบว่า มึงจงภูมิใจเถิด @lingofking ลิงทำให้ผู้ชายอย่างพี่กับพี่เดย์ ต้องแอบไปยืนกอดคอร้องไห้ในห้องน้ำนานมากๆ และหลายรอบด้วย นั่งปรับทุกข์ ลากยาวยันเกือบเช้า พวกเราภูมิใจในตัวมึง สู้ต่อไปจนกว่าจะลงโลงตอกฝา  ทำเอาชาวทวิตถึงกับกดใจให้รัวๆ ถึงอีกมุมหนึ่งของสองหนุ่มแร็ปเปอร์ ที่รักในลูกทีมตัวเองมาก

ส่วนด้าน Ling of King ก็ได้ออกมาทวิตขอโทษเพื่อนๆเมมเบอร์ทีม และขอบคุณทุกคนหลังจากได้รับกำลังใจอย่างล้นเหลือจากชาวเน็ต ซึ่งเรียกว่าการตกรอบในครั้งนี้ทำให้ทีม SUNNYCASH ไม่เหลือลูกทีมสำหรับรอบThe Final เช่นเดียวกับทีม DAJIMDAJAZZ ที่เสียสมาชิกทีมคนสุดท้ายอย่าง 6ZAX ไป และอีกทีมที่เสียลูกทีมไปหนึ่งคนคือ ทีม Buddha Bless ที่เสียขวัญใจชาว SWAG อย่าง ทศกัณฐ์ ต่างก็มีกระแสค้านสายตาออกมาเช่นเดียวกันว่าไม่สมควรตกรอบ

ในรอบ The Final จึงกลายเป็นการ Battle ระหว่าง 3 คนสุดท้าย คือ Jigsaw (จีน ชัยกำพล จันทรักษ์), NLHZ (เกม นภ หอยสังข์) จากทีม Double P และ นายนะ (นาย ปิยวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์) จากทีม Buddha Bless 

3 คนสุดท้าย ใครจะเป็นแชมป์ของรายการ Show Me The Money Thailand คนแรกของประเทศไทย ที่จะได้เงินรางวัล 1,000,000 บาท พร้อมไปโอเพ่นสเตจในรายการ Show Me The Money ซีซั่น 7!!! ติดตามได้ในวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561 

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ SUNNY CASH น้ำตาแตก พ่ายเกม SMTM Thailand แต่ชนะใจคนดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook