ตุ๊กตา “Chucky” คืนชีพ! ลือสะพัดอาจมีการรีบู๊ตหนังสยองในตำนาน “Child’s Play”

ตุ๊กตา “Chucky” คืนชีพ! ลือสะพัดอาจมีการรีบู๊ตหนังสยองในตำนาน “Child’s Play”

ตุ๊กตา “Chucky” คืนชีพ! ลือสะพัดอาจมีการรีบู๊ตหนังสยองในตำนาน “Child’s Play”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอหนังระทึกขวัญมีลุ้นกันตัวโก่งแน่ๆ เพราะมีข่าวแว่วมาว่า ตุ๊กตาสุดโหดเหี้ยมอย่าง “ชัคกี้ (Chucky)” อาจจะมีโอกาสได้กลับมาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มอีกครั้งกับการรีบู๊ตภาพยนตร์เรื่อง Child’s Play ที่สร้างความฮือฮาให้คอหนังทั่วโลกไว้ตั้งแต่ปี 1988

โดยเว็บไซต์ Collider ได้รายงานว่า สตูดิโอ MGM เผยว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาทุกองค์ประกอบของหนัง Child’s Play ภาคใหม่ โดยได้รับการยื่นมือเข้ามาช่วยจาก 2 โปรดิวเซอร์อย่าง เดวิด แคตเซนเบิร์ก (David Katzenberg) และ เซธ เกรเฮม-สมิธ (Seth Grahame-Smith) ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอันมหาศาลของหนังสยองขวัญผลงานการประพันธ์ของ สตีเฟ่น คิง (Stephen King) อย่าง It และกำลังเดินหน้าต่อในภาคสองอย่าง It: Chapter Two อีกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมี ลาร์ส เคลฟเบิร์ก (Lars Klevberg) ซึ่งเคยฝากฝีมือการกำกับไว้ในหนังเรื่อง Polaroid นั่งแท่นผู้กำกับ ร่วมด้วยมือเขียนบทอย่าง ไทเลอร์ เบอร์ตัน สมิธ (Tyler Burton Smith) เจ้าของบทเจ๋งๆ ของหนังเรื่อง Kung Fury

moviegametv.tkโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง Child's Play เมื่อปี 1988 อันลือลั่น

ตามรายงานข่าวแจ้งว่า การนำ Child’s Play กลับมารีเมคในหนนี้จะใช้สังคมในยุคปัจจุบันเป็นฉากหลัง รวมถึงเน้นตัวละครที่เป็นวัยรุ่นเป็นหลัก อาจมีความคล้ายคลึงกับเหล่าตัวละครในซีรีส์ Stranger Things รวมถึง It อยู่บ้าง แต่สิ่งที่ได้รับการจับมองมากที่สุดอย่าง ตุ๊กตาผีชัคกี้ ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มว่าจะออกมาในรูปแบบไหน เส้นผมจะเป็นสีแดงเช่นเดิมหรือไม่ หรือมีความแตกต่างไปจากเวอร์ชั่นเก่าที่เราคุ้นเคย แต่ก็มีการตั้งความคาดหวังเอาไว้ว่า เทคโนโลยีในปี 2018 จะทำให้ตุ๊กตาตัวนี้เพิ่มดีกรีความน่ากลัวและสยองขวัญมากยิ่งขึ้น

Deviant Artเชื่อว่าความสำเร็จของ It ทำให้ตุ๊กตาชัคกี้กำลังจะฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

Child’s Play เมื่อปี 1988 นั้นกำกับโดย ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland – คนละคนกับหนุ่มน้อยในชุดสไปเดอร์แมนนะ) ถือเป็นปฐมบทแห่งความชั่วร้ายของตุ๊กตาผีอันลือลั่นจนทำให้มีการสร้างภาคต่อออกมาอีกถึง 6 ภาคด้วยกัน

แม้ว่าสตูดิโอสร้างหนังอย่าง MGM จะยังเก็บเงียบถึงข้อมูลของ Child’s Play ภาครีบู๊ตนี้ แต่เชื่อว่าคอหนังทั่วโลกต่างใจจดใจจ่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะเกิดขึ้นจริงในอีกไม่ช้า

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตุ๊กตา “Chucky” คืนชีพ! ลือสะพัดอาจมีการรีบู๊ตหนังสยองในตำนาน “Child’s Play”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook