เปิดใจ "จองแฮอิน" พระเอกเกาหลีมาดละมุน ที่เหล่าพี่สาวอยากให้กลายเป็นแฟนหนุ่ม

เปิดใจ "จองแฮอิน" พระเอกเกาหลีมาดละมุน ที่เหล่าพี่สาวอยากให้กลายเป็นแฟนหนุ่ม

เปิดใจ "จองแฮอิน" พระเอกเกาหลีมาดละมุน ที่เหล่าพี่สาวอยากให้กลายเป็นแฟนหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่มเกาหลีที่กำลังมาแรงเบอร์ล่าสุด บอกเลยว่าหล่อหน้าใสถูกใจเหล่า นูนา (พี่สาว) กันแน่ๆ กับพระเอกหนุ่ม จองแฮอิน (Jung Hae In) พระเอกสุดฮอตที่มีผลงานจากเรื่อง Something in the Rain ซีรีส์ดังบน Netflix ซีรีส์แนวรักโรแมนติกที่จะทำให้หัวใจของสาวๆ ฟูฟ่อง จนอยากมีหนุ่มหล่อรุ่นน้องมาคอยเอาใจแบบในซีรีส์อย่างแน่นอน

Sanook! ได้มีโอกาสเจอตัวพระเอก จองแฮอิน ได้เปิดใจในการสัมภาษณ์พิเศษโดย Netflix ก็ได้เก็บเรื่องราวความรู้สึกของพระเอกหนุ่ม พร้อมล้วงลึกเรื่องหัวใจมาฝากแฟนๆ กันแล้วจ้า


-Something in the Rain เป็นเรื่องแรกที่คุณได้รับบทนำเต็มตัว รู้สึกยังไงบ้างกับการรับบทบาทนี้

"นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับบทเป็นพระเอก ก่อนหน้านี้จริงๆ กะว่าจะพักผ่อน เพราะทำงานตลอดเวลาเลยมีปัญหาสุขภาพ แต่ตอนที่ผมได้อ่านบทแล้ว ผมรู้สึกว่า อันนี้ไม่ทำไม่ได้ ยังไงก็ต้องทำ เลยตัดสินใจรับบทนี้ครับ แล้วผมได้ประกบรุ่นพี่ซนเยจินก็กดดันมากๆ เพราะรุ่นพี่ซนเยจินเป็นนักแสดงที่ดีและมีผลงานที่มีชื่อเสียงเยอะ ผมก็กลัวว่าผมจะทำออกมาไม่ดี ทำให้รุ่นพี่เสียชื่อด้วยหรือเปล่า ก็เป็นความกดดันของผมครับ"

 

-ผู้กำกับเลือกคุณมารับบทนี้ เตรียมตัวยังไงก่อนมาแสดง

"ตอนที่ได้รับบท ผมคิดก่อนเลยว่าต้องอ่านเยอะๆ เอาไว้ก่อน เพราะสุดท้าย ทุกคำตอบหรือการอธิบายมันจะอยู่ในบทอยู่แล้ว ผมเลยต้องอ่านมากกว่าที่เคยอ่านมา ผมพยายามคิดว่าจากบทแรกๆ ที่เคยได้เล่น มาจนถึงบทนี้มันจะต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง แล้วผมเอง ควรจะแอคติ้งยังไงบ้าง ผมก็คิดเยอะครับว่าจะให้มันออกมาเป็นยังไง"

 

-ร่วมงานกับซนเยจิน ที่เป็นดาราระดับแถวหน้ารู้สึกยังไงบ้าง

"เป็นเกียรติมากครับที่ได้ร่วมงานกับคุณซนเยจิน สิ่งที่ผมได้เรียนรู้มาตอนถ่ายทำ ทั้งการแสดง และวางตัวยังไงกับคนที่ทำงานด้วยกัน เรื่องของความตั้งใจ ผมได้เรียนรู้สิ่งเหล่านี้เยอะมาก จากคุณซนเยจินครับ"

 

-คุณเป็นคนแสดงออกทางสายตาได้เก่งมากๆ มีเคล็ดลับอะไรก่อนที่จะแสดงหรือเปล่า

"ผมไม่ได้ซ้อมหรือทำอะไรเป็นพิเศษนะครับ แต่ผมจะพยายามอินกับสถานการณ์ พยายามเชื่อใจกับคู่ของเราในสถานการณ์นั้น ผมจะคิดว่านี่คือสถานการณ์จริงของผม ผมไม่อยากจะสร้างอะไรที่มันไม่ใช่ความจริงขึ้นมา เลยพยายามจะอินกับเหตุการณ์นั้นๆ ไปเลยครับ"

 

-ฉากที่ยากที่สุดสำหรับเรา

"ทุกซีนเลยครับ อย่างตั้งแต่กลางๆ เรื่องไปจนถึงตอนท้ายของซีรีส์ Something in The Rain ปัญหาด้านการถ่ายทำแล้วผมก็ป่วยด้วย มันเลยยากมากๆ"

 

-ฉากที่ประทับใจที่สุด

"เยอะมากครับ แต่ถ้าให้พูดก็คงจะเป็นฉากที่จับมือกันใต้โต๊ะแล้วเราก็รู้ซึ่งกันและกันว่าเราชอบกันครับ"

 

-เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ จนหลายคนเรียกคุณว่า สามีแห่งชาติ คนล่าสุด คุณรู้สึกอย่างไร

"เป็นเรื่องที่ดีนะครับ ขอบคุณมากเลย แต่ก็รู้สึกกดดันเหมือกันนะ ผมจะตั้งใจทุ่มเทให้มีผลงานใหม่ จะได้มีฉายาใหม่ๆ เพิ่มขึ้นด้วย"

 

-ถ้ามีโอกาสได้มาถ่ายทำละครที่ประเทศไทย อยากถ่ายทำที่ไหน

"ผมเคยเห็นภาพหนึ่งมันสวยมากๆ เลย ที่เป็นการลอยโคมไฟครับ ผมอยากไปถ่ายทำที่สถานที่นั้น ผมคิดว่ามันสวยมากและมันก็ยังมีฟีลลิ่งแบบเศร้าๆ อยู่ด้วย "

 

-ในซีรีส์ชื่อ Something in the Rain อยากรู้ว่าคุณชอบฤดูไหน และไม่ชอบฤดูไหน

"ในซีรีส์จะมีฉากที่หิมะตกเป็นฤดูหนาว ต้องไปถ่ายในป่า อันนั้นผมชอบนะ ฤดูที่ไม่ชอบไม่มีเลยครับ"

 

-คุณกลายเป็นพระเอกที่กลายเป็นขวัญใจนูนา(พี่สาว) แล้วในชีวิตชอบสไตล์นูนาหรือเปล่า

"ถ้าเป็นเรื่องอายุ ผมว่าถ้ารักกันแล้ว อายุก็ไม่สำคัญ แต่ถ้าคบผู้หญิงที่อายุมากกว่า ข้อดีคงจะเป็นเพราะเขาเข้าใจเรามากกว่า เขาจะใจกว้างครับ ผมคิดว่านะ"

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดใจ "จองแฮอิน" พระเอกเกาหลีมาดละมุน ที่เหล่าพี่สาวอยากให้กลายเป็นแฟนหนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook