ชาวเน็ตเฮสนั่น! ทศกัณฐ์แร็ปแทนใจคนดู ตอกหน้ายูนิคอร์น ใน SMTM Thailand

ชาวเน็ตเฮสนั่น! ทศกัณฐ์แร็ปแทนใจคนดู ตอกหน้ายูนิคอร์น ใน SMTM Thailand

ชาวเน็ตเฮสนั่น! ทศกัณฐ์แร็ปแทนใจคนดู ตอกหน้ายูนิคอร์น ใน SMTM Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเดือดไม่แพ้กระแสบอลโลกเลยจริงๆ สำหรับรายการ Show Me The Money Thailand รอบ Team Battle ที่เพิ่งออนแอร์ไป (19 มิ.ย.61) เพราะแต่ละทีมเล่นแร็ปดิสกันแบบสุดๆ โดยคู่แรกจะเป็นการแข่งกันของทีม DAJIM DAJAZZ (ดาจิม–สุวิชชา สุภาวีระ, แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก) และ SUNNYCASH (เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOTCASH) ที่เดือดกันตั้งแต่เริ่มยันจบ แต่สุดท้ายทีมที่คว้าชัยชนะไปคือทีม SUNNYCASH ด้วยคะแนน 64 : 35

แต่ดูเหมือนชาวเน็ตจะรอการ Battle กันระหว่างทีม Buddha Bless (อุ๋ย–นที เอกวิจิตร, เอ็ม–กิตติพงษ์ คำสาตร์ และโต้ง–สุรนันต์ ชุ่มธาราธร) และ ทีม DOUBLE P (เป้ วงมายด์–บดินทร์ เจริญราษฎร์, ป๊อก Mindset–ภัสสกรณ์ จิราธิวัฒน์)

โดยสมาชิกทีม DOUBLE P ที่มีกระแสค้านสายตาเรื่องการแร็ปอยู่เสมอ อย่าง Wonder Frame (เฟรม) หรือที่ชาวทวิตมักเรียกกันว่า ยูนิคอร์น, โพนี่ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรหรือกระดิกตัวไหนก็มักจะโดนชาวเน็ตโจมตีอยู่ตลอด และก็เดือดจริงๆ เพราะแค่ยังไม่เริ่มแข่ง คู่ปรับเก่าอย่าง ทศกัณฐ์ (โจ) จากทีม Buddha Bless กับ NLHz (เกม) จากทีม Double P ก็เริ่มดิสใส่กันแล้ว

แต่ความสนุกที่ทำเอาชาวเน็ตทั้งโพสต์ทั้งทวิตกันมือแทบหลุด คงหนีไม่พ้น การแร็ปดิสของ ทศกันฐ์ จากทีม Buddha Bless ที่ส่งตรงถึง Wonder Frame จากทีม DOUBLE P กับท่อนที่ว่า "ไอ้ร้องเพลงเพราะอันนี้พี่ว่าไม่แปลก แต่น้องต้องยอมรับว่าแร็พของน้องมันห่วยแตกว่ะ" ทำเอาคนดูฮือฮากันทั้งโซเชียล โดยเฉพาะใน Twitter ที่ถึงกับพูดว่า "ม้าโดนยักษ์ทุบเข้าแล้ว"!!!

สุดท้ายก็เป็นอย่างที่ใจแฟนๆรายการคาดการณ์ไว้ เพราะ ทีม Buddha Bless สามารถคว้าชัยชนะไปได้อย่างขาดลอย ด้วยคะแนน 85 : 14 ทำให้ทีมที่แพ้ทั้งสองต้องคัดคนออก ซึ่งทีม DAJIM DAJAZZ เลือก D.G (อาร์ม) ให้ไม่ได้ไปต่อ

และทีม DOUBLE P เลือก WONDER FRAME ให้ออกจากการแข่งขัน เรียกว่าผลการตัดสินครั้งนี้ถูกอกถูกใจชาวโซเชียล จนทวิตส่วนใหญ่พุ่งไปที่ WONDER FRAME แบบล้นโซเชียลอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ชาวเน็ตเฮสนั่น! ทศกัณฐ์แร็ปแทนใจคนดู ตอกหน้ายูนิคอร์น ใน SMTM Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook