พระเอกดาวรุ่ง "เกรท สพล" ปัด! ฟิตหุ่นเข้าป่าเล่นละครบู๊ช่อง 7

พระเอกดาวรุ่ง "เกรท สพล" ปัด! ฟิตหุ่นเข้าป่าเล่นละครบู๊ช่อง 7

พระเอกดาวรุ่ง "เกรท สพล" ปัด! ฟิตหุ่นเข้าป่าเล่นละครบู๊ช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับสงสัยกันใหญ่ เห็นพระเอกดาวรุ่งน้องใหม่ช่อง 7 สี "เกรท-สพล อัศวมั่นคง" หลังจากแจ้งเกิดบทพระเอกในซิทคอมวัยรุ่นใสๆ รักหวานบ้านวุ่น ได้เข้ายิมฟิตกล้ามเฟิร์มหุ่นอย่างหนัก จนหลายคนนึกว่าหนุ่มเกรทจะได้เข้าป่าถ่ายละครบู๊สไตล์ช่อง 7 ตามรอยรุ่นพี่ซะแล้ว งานนี้เราได้เจอหนุ่มเกรททั้งที ก็ไม่พลาดที่จะพามาอัพเดตผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันจ้า

เกรท สพล "หลังจากได้เป็นพระเอกเรื่องแรก ก็สนุกดีนะครับ ผมรู้สึกอยากทำอะไรอีกเยอะพอสมควร อย่างละครเจ้าสาวช่างยนต์ที่กำลังจะออนแอร์เป็นเรื่องต่อไป เราไม่ได้เล่นบทพระเอกแต่เป็นเรื่องแรกที่เล่นกับช่อง 7 ก็สนุกดีนะครับ ผมยังอยากเล่นบทบาทอื่นๆ เป็นพระเอกก็ได้ บทอื่นก็ได้ อยากเล่นบทเป็นตุ๊ดดูเหมือนกันนะ (หัวเราะ) รู้สึกว่ามันน่าจะสนุก น่าจะเฮฮาดีครับ

(ช่วงนี้เห็นฟิตหุ่นหนัก เตรียมตัวถ่ายละครบู๊หรือเปล่า) จริงๆ เกรทเข้าฟิตเนทปกติอยู่แล้ว ฟิตหุ่นเพื่อสุขภาพมากกว่า แล้วก็เผื่อได้รับบทบาทใหม่ๆ ด้วย มันจะมีช่วงที่เราถ่ายละครหนักๆ แล้วร่างกายย้วยๆ นิดหนึ่ง ก็อยากจะให้จะเรียกหุ่นกลับมา ละครบู๊ยังไม่มีนะครับ ทางช่องยังไม่ได้บอกอะไรผมนะ ละครเรื่องใหม่นอกจากเจ้าสาวช่างยนต์ ก็จะมีเรื่องหลงเงาจันทร์ครับ แต่เป็นรับเชิญนะ รับบทเป็นพลาธิป ส่วนเรื่องอื่นๆ จะมีอะไรให้ติดตามหรือเปล่า ก็ต้องรอติตตามกันครับ"

แฟนๆ ที่ห่วงว่าพระเอกหนุ่มหน้าใสมาดเฉียบจะได้ถือปืนเข้าป่า หลบระเบิดตามรอยพระเอกรุ่นพี่ จนเป็นซิกเนเจอร์ของช่อง 7 สี ก็สบายใจได้นะจ๊ะ แต่เชื่อว่าหนุ่มเกรทก็ไม่เกี่ยงบทบาทแบบนี้อีกไม่นานได้เห็นแน่ๆ จ้า

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ พระเอกดาวรุ่ง "เกรท สพล" ปัด! ฟิตหุ่นเข้าป่าเล่นละครบู๊ช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook