พันธกานต์รัก เรื่องย่อ ละครช่อง7

พันธกานต์รัก เรื่องย่อ ละครช่อง7

พันธกานต์รัก เรื่องย่อ ละครช่อง7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พันธกานต์รัก

 พันธกานต์รักพันธกานต์รัก

 

บทประพันธ์ : ผักบุ้ง
บทโทรทัศน์ : อภิวัฒน์ เล่าสกุล
กำกับการแสดง : ตรัยยุทธ กิ่งภากรณ์
ผลิตโดย บริษัท : ปรากฏการณ์ดี จำกัด

 

เรื่องย่อ พันธกานต์รัก

      ทายาทนักธุรกิจสื่อครบวงจรอย่าง พันธกานต์ “อาทิตย์ วิบูลย์พาณิชย์” ลูกชายของ แสนคม คมน์พิมุกต์ “มนตรี เจนอักษร” ที่พึ่งเรียนจบจากปริญญาโทจากต่างประเทศ เมื่อรู้ว่า ช่อม่วง “สาวิตรี สามิภักดิ์” ภรรยาน้อยของพ่อจะอุปการะ พระพาย “มุกดา นรินทร์รักษ์” เด็กสาวที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทางสายเลือดเข้ามาอยู่ในบ้านอีกคน จึงได้บุกเข้าไปอาละวาดที่บริษัท ซึ่งเขานั้นไม่เคยที่จะนับถือช่อม่วงเป็นแม่ และจะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอกับ ทองเอก “รณเดช วงศาโรจน์” ลูกชายอีกคนของเธอออกไปจากบ้าน

      พระพาย เด็กกำพร้าพ่อแม่มี ป้าปิ่น “ไปรมา รัชตะ” ป้าแท้ๆของเธอคอยดูแล ด้วยชีวิตที่มีความยากจนป้าปิ่นจึงได้ยกพระพายเป็นลูกบุญธรรมของเจ้าของร้านขนมไทยคือ คุณตาเทียน “พงษ์ประยูร ราชอาภัย” ที่อยู่ชานเมือง เมื่อคุณตาได้ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง พระพายได้ส่งจดหมายหาช่อม่วงลูกสาวคนเดียวของคุณตาให้มาดูใจ แต่โรคที่คุณตาเผชิญอยู่นั้นก็ได้พรากลมหายใจคุณตาเทียนไปเร็วกว่าที่คิด พระพายเธอไม่เหลือใครเพราะไม่มีญาติที่ไหน แถมร้านขนมก็ถูกโจรงัดขโมยทรัพย์สิน แต่ก็ยังมี เต็มฟ้า “ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ” เพื่อนสาวคนสนิทที่คอยช่วยเหลือและให้กำลังใจ แถมยังคอยกันท่าจาก นิกันต์ “สกลรัฐ พันเทศ” รุ่นพี่ที่คณะเป็นลูกของนายตำรวจใหญ่ ช่วงม่วงได้ตัดสินใจที่จะรับอุปการะพระพาย เพราะเธอนั้นอยากตอบแทนที่พระพายคอยดูแลตาเทียน

      เร็กเก้ “ธีระพล หอมจม” และ เทิ่ง “ณรงค์ศักดิ์ อังกาบ” สองแว๊นวัยโจ๋ได้โกหกพระพายว่าป้าปิ่นนั้นไม่สบาย เธอจึงได้คิดอยากจะกลับไปอยู่กับป้าปิ่น แต่เมื่อรู้ความจริงว่าถูกหลอก พระพายจึงได้เข้าใจผิดว่าป้าปิ่นนั้นเป็นคนขายเธอให้ลูกชายร้านทอง ขณะที่ช่อม่วงชวนเธอไปอยู่ด้วยนั้น ตอนแรกเธอพระพายนั้นไม่อยากจะไป แต่เมื่อพอเห็นพันธกานต์เดือดเหมือนผีเข้า พระพายจึงได้ตอบตกลงเพราะอยากที่จะแกล้งเขา พันธกานต์โกรธมากคิดจะไล่พวกที่เป็นกาฝากออกจากบ้าน แต่ทุกคนก็ไม่คิดว่าพันธกานต์นั้นจะแกล้งจนพระพายตกบันได แสนคมโมโหจนได้ตบหน้าพันธกานต์ จนพันธกานต์เสียใจมากขับรถไปหาเพื่อนสนิทอย่าง เตชินท์ “ปิติพน พรตรีสัตย์” และได้รู้ว่าแสนคมนั้นจะเปิดแอพลิเคชั่นใหม่เพื่อรองรับสื่อออนไลน์ ซึ่งมีทองเอกเป็นผู้ดูแล ทำเขานั้นรู้สึกว่าตัวเองนั้นกำลังจะถูกพ่อตัดหางปล่อยวัด

      กุ๊กไก่ “หมวย ชวนชื่น” หัวหน้ากองบรรณาธิการนิตยสารของแสนคม ได้เข้ามารายงานเรื่องการตลาดของทองเอกว่า บันนี่ หรือ บุษบาบรรณ “สิรินทร์ ก่อเกียรติ” ดาราสาวที่พยายามจีบพันธกานต์ได้มาเป็นแขกรับเชิญในการเปิดตัวแอพลิเคชั่นใหม่ด้วย พันธกานต์จึงได้วางแผนการทำลายทองเอกทันที บ้านริมน้ำของ แพรทอง “ขวัญฤดี กลมกล่อม” มารดาของพันธกานต์ได้ถูกคนเข้าไปทำลาย รูปของแพรทองเสียหาย พันธกานต์คิดว่าพระพายนั้นเป็นคนทำเพื่อแก้แค้น ทำให้พันธกานต์โกรธเป็นไฟคว้ากรรไกรมาหั่นผมพระพาย แต่หารู้ไม่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้นเป็นฝีมือของ นภชล “ณัฐชา นวลแจ่ม” ลูกสาว นภดล “อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา” เพื่อนสนิทของแสนคม ที่เป็นทั้งบริษัท NOP พับลิชชิ่ง ซึ่งนิตยสารและช่องดิจิตอล แต่ นภชลนั้นเป็นคนร้ายลึก และแอบรักพันธกานต์มาตั้งแต่สมัยเรียน เมื่อเจอบันนี่เชิดใส่แถมพูดจาไม่เข้าหู นภชลก็พร้อมที่จะจัดการบันนี่ทุกเมื่อ

      เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ติดตามได้ในละครเรื่อง พันธกานต์รัก ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง7 และ ช่อง7HD พันธกานต์รัก เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561 นี้

ตัวอย่างละคร พันธกานต์รัก

 

รายชื่อนักแสดง พันธกานต์รัก

พันธกานต์ แสดงโดย อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์
พระพาย แสดงโดย มุกดา นรินทร์รักษ์
นภชล แสดงโดย ณัฐชา นวลแจ่ม
ทองเอก แสดงโดย รณเดช วงศาโรจน์
ช่อม่วง แสดงโดย สาวิตรี สามิภักดิ์
เต็มฟ้า แสดงโดย ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ
บันนี่(บุษบาบรรณ) แสดงโดย สิรินทร์ ก่อเกียรติ
เตชินท์ แสดงโดย ปิติพน พรตรีสัตย์
นิกันต์ แสดงโดย สกลรัฐ พันเทศ
ป้าปิ่น แสดงโดย ไปรมา รัชตะ
คุณตาเทียน แสดงโดย พงษ์ประยูร ราชอาภัย
กุ๊กไก่ แสดงโดย หมวย ชวนชื่น
เร็กเก้ แสดงโดย ธีระพล หอมจม
เทิ่ง แสดงโดย ณรงค์ศักดิ์ อังกาบ
แพรทอง แสดงโดย ขวัญฤดี กลมกล่อม

พันธกานต์รักพันธกานต์รัก

พันธกานต์รักพันธกานต์รัก

พันธกานต์รักพันธกานต์รัก

พันธกานต์รักพันธกานต์รัก

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ พันธกานต์รัก เรื่องย่อ ละครช่อง7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook