โบว์ ปล่อยโฮสะอึกสะอื้น ร้องไห้ตามหา นิว "สกาวเดือน"

โบว์ ปล่อยโฮสะอึกสะอื้น ร้องไห้ตามหา นิว "สกาวเดือน"

โบว์ ปล่อยโฮสะอึกสะอื้น ร้องไห้ตามหา นิว "สกาวเดือน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



หลังละคร "สกาวเดือน" ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน กระแสความน่ารักของพระ-นางอย่าง "กระต่าย" ที่รับบทโดย "โบว์ เมลดา" และ "ทรงกลด" รับบทโดย "นิว วงศกร" ก็ถูกอกถูกใจแฟนละครมากมาย ล่าสุดเรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่จะทำให้เสียน้ำตา เมื่อ ทรงกลด ต้องมาลา กระต่าย ไปเมืองนอก!!


โดยฉากที่ว่านี้เป็นฉากที่ กระต่าย (โบว์ เมลดา) เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนอาการสาหัส โดยมี อาเล็ก (เพลง กวิตา) คอยเฝ้าอย่างห่วงใย ด้าน ทรงกลด (นิว วงศกร) ที่หนีการคลุมถุงชนกลับไปเรียนต่อก็ขอมาลา กระต่าย พร้อมเอาจิ๊กซอว์มาให้ดูต่างหน้าก่อนจะไปเมืองนอก โดยมีอาเล็กเป็นคนรับเรื่องแทน เมื่อกระต่ายรู้ว่าทรงกลดมาหา และกำลังจะไปเมืองนอกไม่มีกำหนดกลับ จึงวิ่งตามหาทั่วโรงพยาบาล


ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่โรงพยาบาลย่านจ.ปทุมธานี ทั้ง นิวและโบว์ ใช้เวลาซักซ้อมค่อนข้างนาน ต่างต้องส่งอารมณ์กันแบบจัดหนัก แถมบทพูดยังยาวอีกด้วย ถือว่าเป็นฉากใช้อารมณ์หนักเอาการทีเดียว แล้วเมื่อเริ่มถ่ายจริง โบว์ ต้องวิ่งไปร้องไห้ไป แถมยังล้มคว่ำเข่ากระแทกพื้นไม่เป็นท่า ซึ่งกว่าจะได้ภาพร้องไห้ หกล้มกับพื้นสมใจผู้กำกับ สาวโบว์ต้องทั้งวิ่ง ทั้งร้องและล้มอยู่หลายรอบแต่ก็ไม่ปริปากบ่น สปิริตแรงสมกับเป็นนางเอกมืออาชีพจริงๆ


ติดตามให้กำลังใจ "กระต่าย" และ "ทรงกลด" ได้ในละคร “สกาวเดือน” คืนวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม นี้! เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โบว์ ปล่อยโฮสะอึกสะอื้น ร้องไห้ตามหา นิว "สกาวเดือน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook