พี่อยู่มาทุกยุค! ถอดหน้ากาก มะพร้าว-โลมา The Mask Singer 4

พี่อยู่มาทุกยุค! ถอดหน้ากาก มะพร้าว-โลมา The Mask Singer 4

พี่อยู่มาทุกยุค! ถอดหน้ากาก มะพร้าว-โลมา The Mask Singer 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Mask Singer 4 การแข่งขันของหน้ากากนักรองยิ่งรอบลึก ยิ่งทวีความมัน และยังคงความฮือฮาให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง จนเป็นกระแสติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์ อันดับต้นๆ แบบไม่มีตก

ซึ่งสัปดาห์นี้ 4 หน้ากากใน กรุ๊ป C หน้ากากมะพร้าว, หน้ากากโลมา, หน้ากากยักษ์ และหน้ากากพ่อมด ยังคงเป็นที่หน้าจับตาดู ด้วยพลังเสียง และการหลอกตัวตนที่ยากจะเดาทาง ทำให้กระแสกองเชียร์ต่างพากันทายว่าเป็นคนที่ตัวเองนั้นคิดว่าใช่ แต่จะเป็นใครที่อยู่ภายใต้หน้ากากนั้น งานนี้ต้องติดตามลุ้นกันเองต่อไป

สุดท้ายก็ได้ 2 หน้ากที่ผ่านเข้ารอบไปลุ้นต่อไปในรอบ Semi-Final กับ 2 หน้ากากคือ หน้ากากพ่อมด และ หน้ากากยักษ์ เรียกว่าชนะขาดหน้ากากคู่แข่งด้วงพลังเสียงที่ต้องปรบมือให้แบบรัวๆ งัดความเก่ง ความสามารถออกมาจนชนะ ทำให้ 2 หน้ากาก หน้ากากมะพร้าว และหน้ากากโลมา ตกรอบไปก่อน

และเมื่อถึงเวลาที่ต้องกระชากหน้ากาก ผู้ที่อยู่หลังหน้ากากนั้นต่างทำให้ตกตะลึ่ง เรียกว่าเอาใจแฟนๆ รายการ ยุคเก่าสุดเก๋าและยุคปัจจุบันไปได้สุดใจ เมื่อ หน้ากากมะพร้าว เปิดออกมานั้นคือ นักร้องเสียงนุ่มที่คงเอกลักษณ์ความหวาน อย่าง "อ๊อด ครีบูน" (รณชัย ถมยาปริวัฒน์) เจ้าของบทเพลงรอวันฉันรักเธอ

และ หน้ากากโลมา ที่พกพาความทะเล้นมาเรียกเสียงฮา และที่ทำเอากรี๊ดหนักกว่าเดิมเมื่อภายใต้หน้ากากนั้นคือ "แน็ก ชาลี ปอทเจส" หรือที่เราคุ้นตาเมื่อเขาเป็นดาราเด็กน่ารักๆ จากเรื่องแฟนฉัน ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อผู้มากับเขินอาย

และสัปดาห์หน้ามาลุ้นกันต่อในรอบ Semi-Final ว่า 4 หน้ากาก หน้ากากยักษ์, หน้ากากพ่อมด, หน้ากากผึ้ง และหน้ากากสิงโตเชิด ใครจะได้เข้ารอบต่อไป ลุ้นและเชียร์กันต่อใน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ พี่อยู่มาทุกยุค! ถอดหน้ากาก มะพร้าว-โลมา The Mask Singer 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook