Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก เรื่องย่อ ละครช่อง3

Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก เรื่องย่อ ละครช่อง3

Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก เรื่องย่อ ละครช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก

 Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือกMr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก

กำกับการแสดงโดย : อดุลย์ ประยันโต
บทโทรทัศน์โดย : ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร
บทประพันธ์โดย : ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร
ผลิตโดย : บริษัท เมคเกอร์ เค จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช , กฤษณ์ ศุกระมงคล
ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดีเวลา 19.05-20.06 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 3

Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือกMr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก

เรื่องย่อ Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก

      เรื่องราวของนายเงือกสามหนุ่ม ทะเล นายเงือกหนุ่มเจ้าระเบียบ พายุ เงือกผู้เคร่งครัดในกฎเพื่อความอยู่รอด และ แพลงตอน เงือกหนุ่มวัยรุ่นเจ้าเสน่ห์ที่หวังว่าสักวันหนึ่งเงือกจะสามารถอยู่ร่วมกับมนุษย์ได้อย่างปกติสุข เขาทั้งสามได้ตกลงย้ายถิ่นฐานเข้ามาอยู่ที่เมืองริมทะเล เพื่อที่จะสืบเรื่องราวการทำโปรเจ็คลับของมนุษย์ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของเงือกที่กำลังจะสูญพันธุ์

      ทะเล ได้เข้าครอบครองอควาเรียมแห่งหนึ่ง เพราะเขารู้ว่ากำลังมีคนต้องการใช้อควาเรียมเพื่อทดลองสัตว์น้ำ ในขณะที่ พายุ ก็ได้ปลอมตัวเข้าไปเป็นช่างภาพที่คอยติดตามทำคอลัมน์เรื่องของ ดาว หนึ่งในผู้ต้องสงสัยใน
โปรเจ็คลับนี้ เธอเป็นสาวมั่นสวยเนี้ยบและเป็นถึงกรรมการผู้จัดการของอเวนิวในเครือบริษัท Sea Group แพลงตอน เงือกหนุ่มวัยรุ่นที่เด็กสุดในบรรดาพี่ๆ เขาได้ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เพื่อคอยแอบสืบเรื่องราวของคุณครูในโรงเรียนที่เป็นผู้ต้องสงสัยอีกคนว่าอาจจะเป็นหนึ่งในทีมที่คอยสนับสนุนโปรเจ็คลับนี้

Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือกMr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก

      ความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ทะเล ได้พบกับ ฟ้าฝน เด็กหญิงที่เขาเคยช่วยชีวิตไว้จากอุบัติเหตุเรือล่มจนพ่อแม่ของเธอเสียชีวิต ปัจจุบันเธอเป็นครูสอนว่ายน้ำให้กับเด็กๆ จนกระทั่งในคืนหนึ่งที่งานบนเรือยอร์ชของ น่านน้ำ ผู้บริหารสายงานการท่องเที่ยวทางทะเล บริษัท Sea Trans Corporation เขาได้ชวน ฟ้าฝน ที่เป็นเพื่อนสนิทของเขามาร่วมงานด้วย ในขณะที่ ทะเลก็อยู่ในงานนี้ เพื่อที่จะสืบหาข้อมูลการทำโปรเจ็คลับเช่นเดียวกัน ทั้งสองพบกันอีกครั้ง แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้น ฟ้าฝน พลัดตกน้ำทะเล ในขณะที่สติของเธอกำลังจะ ดับวูบลง ทะเลลงไปช่วยเธอ และ จูบ เพื่อช่วยชีวิตทำให้เธอกลับมามีสติอีกครั้ง จากนั้นได้เกิดแสงสว่างวาบไปทั่วทั้งทะเล วันรุ่งขึ้นเขาตามไปดูอาการของเธอที่บ้านเพราะกลัวว่าฟ้าฝนจะเจอกับบางอย่างที่ผิดปกติ แล้วก็เป็นไปตามคาด ฟ้าฝนทำน้ำทะเลหกราดตัวเอง ทันใดนั้นเธอได้กลายเป็นเงือก และทำให้เขาต้องกลายมาเป็นผู้คุมที่ต้องคอยตามดูชีวิตความเป็นอยู่ของเธอทุกฝีก้าว ความรักความผูกพันธ์ของทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ โดยมีน่านน้ำ ที่มาเป็นอุปสรรคขัดขวางความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เพราะตัวน่านน้ำเองก็คิดกับเธอมากเกินกว่าเพื่อนเช่นเดียวกัน

Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือกMr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก

      ทางด้าน พายุ ที่เคร่งครัดเรื่องการห้ามไม่ให้เงือกไปมีความสัมพันธ์กับมนุษย์ เพราะเขาเองก็เคยมีคนรักที่เป็นมนุษย์ไม่ต่างกัน และจากการจูบนั้นก็ทำให้คนรักของเขากลายเป็นเงือก อยู่มาวันหนึ่งเธอผู้นั้นได้กลายเป็นฟองแล้วสลายไป แต่แล้วเมื่อเขาได้เจอกับ ข้าวฟ่าง เลขาฯคนใหม่ของดาว ที่หน้าตาเหมือนกับคนรักเก่าของเขาไม่ผิดเพี้ยน เธอทำให้เขากลับมามีความหวังอีกครั้งว่าคนรักเก่าของเขาที่ตายไปยังคงมีชีวิตอยู่ แต่ความหวังของเขานั้นดูท่าจะเป็นไปได้ยาก หลังจากที่เขารู้ว่าข้าวฟ่างนั้น ความจำเสื่อม เขาพยายามจะรื้อฟื้นความทรงจำของเธอ เพื่อที่จะพิสูจน์ว่าเธอคือคนรักเก่าของเขาหรือไม่

      แพลงตอน ได้เจอกับ พลอยใส เพื่อนสนิทของฟ้าฝนที่ตามรอย “ พ่อค้าหล่อบอกด้วย ” มาที่ร้าน SEA U AGAIN CAFE ร้านกาแฟที่เขาเปิดไว้เพื่อทำเป็นงานอดิเรกแก้เบื่อ แต่พลอยใสนั้นไม่ใช่สาวๆธรรมดาทั่วไปที่

Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือกMr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก

      มาหยอดแล้วจากไป เธอมีปมความรักครั้งก่อนที่ไม่สมหวังจนทำให้เธอเดินหน้าออกตัวแรงซะจนแพลงตอนต้องคอยหลบหลีก แต่ก็ต้องมาเจอกับเรื่องน่าปวดหัวยิ่งกว่าเพราะ ส้มซ่า สาวอินดี้สุดแปลก ลูกพี่ลูกน้องของพลอยใส
ที่ออกตัวแรงไม่แพ้กัน ด้วยเสน่ห์ที่มีอยู่ล้นเหลือ มันเลยเผื่อไปถึง ออมสิน เพื่อนชายคนสนิทของแพลงตอน ที่ก็เป็นผู้ต้องสงสัยว่าจะตกหลุมรักเขาเข้าด้วยอีกคน

      เผ่าพันธุ์เงือกที่กำลังจะสูญพันธุ์ต้องมาเจอกับวิกฤตที่เกิดขึ้นด้วยน้ำมือมนุษย์บางกลุ่ม ฝ่ายหนึ่งพยายามจะรักษาแต่อีกฝ่ายกลับจ้องที่จะทำลายและแสวงหาผลประโยชน์จากสิ่งที่พวกเขากล่าวหาว่าเป็นสัตว์ประหลาด เหล่านายเงือกและมนุษย์สาวจะฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อความอยู่รอด เพื่อความรักของพวกเขาได้หรือไม่ ติดตามได้ใน ละคร Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดีเวลา 19.05-20.06 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45-19.45 น. ทาง ช่อง3 และ ช่อง 33 ออกอากาศตอนแรก  วันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2561

ตัวอย่างละคร Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก


 

รายชื่อนักแสดง Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก

ทะเล แสดงโดย ธารา ทิพา
ฟ้าฝน แสดงโดย ภูริตา สุปินชุมภู
พายุ แสดงโดย วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ
ข้าวฟ่าง แสดงโดย ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์
แพลงตอน แสดงโดย วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล
พลอยใส แสดงโดย น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย
น่านน้ำ แสดงโดย เศรษฐพงศ์ เพียงพอ
ดาว แสดงโดย ณัฐวรา วงศ์วาสนา
ส้มซ่า แสดงโดย วีรกานต์ ภูวภิรมย์ขวัญ
ออมสิน แสดงโดย ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์
เหนือเมฆ แสดงโดย ริชาร์ด เกียนี่
ต้นไม้ แสดงโดย ศศินทร์ เชาว์
ศ.ดร.ชนะชล แสดงโดย เดวิด อัศวนนท์
นุช แสดงโดย ดารณีนุช ปสุตนาวิน
สาลี่ แสดงโดย ซาร่า โฮเลอร์
ป้าฟ้าฝน แสดงโดย ปวีณา ซารีฟสกุล
ครูวิทยา แสดงโดย โอลิเวอร์ พูพาร์ท


อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก เรื่องย่อ ละครช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook