ถอดหน้ากาก กล้วย-ยมทูต อึ้งกับความหล่อ The Mask Singer 4

ถอดหน้ากาก กล้วย-ยมทูต อึ้งกับความหล่อ The Mask Singer 4

ถอดหน้ากาก กล้วย-ยมทูต อึ้งกับความหล่อ The Mask Singer 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเปิด รอบแรกของกรุ๊ป C ใน The Mask Singer ซีซั่น 4 ก็ทำเอาเดาทางหน้ากากไม่ถูกกันเลย เมื่อ 2 หน้ากากที่ถูกเปิดออกมานั้นเป็น 2 พระเอกในดวงใจ "หน้ากากยมทูต" และ "หน้ากากกล้วย" หนึ่งคนฉีกแนวมาสายร็อค และอีกคนมาแนวป๊อปซึ้งๆ

ทำเอาเซอร์ไพรส์หนักมากเมื่อถึงเวลาที่ "หน้ากากยมทูต" ต้องเปิดหน้ากาก และใบหน้าที่อยู่ภายใต้หน้ากากนั่นคือ นักร้องเพลงป๊อปมาดเท่ยุค 90 ขวัญใจสาวๆ "เจสัน ยัง" ที่งานนี้เจ้าตัวฉีกคาแรคเตอร์การร้องเพลงแบบเก่าที่เคยร้องป๊อปใสๆ มาเป็นร็อคมาดเข้มสมชุดที่ใส่มา ขนาดเจ้าตัวยังบอกเลยว่า "แฟนเพลงในยุคผมไม่มีใครเห็นแนวนี้แน่นอน ผมได้มาทำในสิ่งที่ผมอยากทำคือการร้องเพลงร็อคให้ทุกคนได้ฟัง"

และอีกหนึ่งหน้ากากที่กรี๊ดพอๆ กันคือ "หน้ากากกล้วย" หนุ่มหล่อที่อยู่ภายใต้หน้ากากกล้วยคือ "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" เรียกว่าเป็นอีกหน้ากากที่ทำเอากรรมการทั้ง 7 ท่านเดากันผิดทางหมดเลย เสียงหาตัวจับยาก โดยเฉพาะการตอบคำถามด้วยลีลากวนๆ พากันเดาไปเป็นคนอื่น

ซึ่งเจ้าตัวนั้นเป็นปลื้มกับการได้มาใส่หน้ากากร้องเพลงหลอกตัวตน และที่มาเป็นหน้ากากกล้วยเพราะว่า "เป็นการได้มาเอาชนะตัวเองกล้าที่จะมาร้องเพลงแบบไม่ได้โชว์ตัว เพราะชีวิตไม่เคยได้อะไรมาแบบกล้วยๆ เลย"

และอีก 2 หน้ากากที่ผ่านเข้ารอบไปนั้นคือ "หน้ากากผึ้ง" และ "หน้ากากสิงโตเชิด" สองสาวจอมทะเล้นที่อยู่ภายใต้หน้ากากจะเป็นใคร ลุ้นและเชียร์กันต่อใน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ถอดหน้ากาก กล้วย-ยมทูต อึ้งกับความหล่อ The Mask Singer 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook