โจทย์วัดใจ งูกับไฟ ...เกมนี้คุณยังไม่ใช่เดอะเฟซ THE FACE THAILAND 4

โจทย์วัดใจ งูกับไฟ ...เกมนี้คุณยังไม่ใช่เดอะเฟซ THE FACE THAILAND 4

โจทย์วัดใจ งูกับไฟ ...เกมนี้คุณยังไม่ใช่เดอะเฟซ THE FACE THAILAND 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอของแข็งกันตั้งแต่การแข่งขันแรก เมื่อผู้เข้าแข่งขันออลสตาร์ทั้ง 18 คนของ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ต้องโดนทั้งโจทย์เล็กโจทย์ใหญ่ที่ท้าทายกว่าการแข่งขันซีซั่นปกติ แล้วยิ่งด้วยประสบการณ์ที่ผ่านการแข่งขันมาแล้วบวกความเป็นมืออาชีพที่ทุกคนมี ใครที่ยังทำได้ไม่ถึงมาตรฐานที่คาดหวัง ก็ต้องแลกกับการเดินออกจากเกมไปเป็นคนแรก

เริ่มด้วยมาสเตอร์คลาสกับโจทย์ไม่ธรรมดา “Sorry, I’m a Heart Breaker.” โดยมี เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาเป็นกรรมการพิเศษ ร่วมกับตัวแทนเมนเทอร์คือ บี น้ำทิพย์ และ คริส หอวัง โดยท้าทายให้ผู้เข้าแข่งขันต้องถ่ายแบบกับเครื่องสำอางที่เน้นริมฝีปากและขนตาให้โดดเด่น บวกแอ็คติ้งโปรยเสน่ห์แต่แฝงด้วยอันตราย โดยคนชนะจะได้สิทธิ์ไม่ถูกส่งเข้าห้องดำ แต่เมื่อถึงเวลาจับคู่ทำผลงานกันกลับยังไม่มีใครที่ผ่านมาตรฐาน บางคู่ก็เล่นท่ายากจนทำเอาเพื่อนอึ้ง บางคู่ก็ห่วงโพสจนไม่พรีเซ้นต์สินค้า ขณะที่บางคู่ก็บังซีนกันซะจนมีเคือง! งานนี้เจนี่ถึงกับออกปากว่าไม่มีใครที่สมควรชนะเลย เพราะยังไม่มีใครที่ตั้งใจมากพอ ถึงนี่จะเพิ่งเป็นการแข่งขันแรก แต่ทุกคนก็ต้องตื่นได้แล้วค่ะ!

เมื่อไม่มีใครชนะมาสเตอร์คลาส ทุกคนจึงต้องมาลุ้นกันหน้างานอีกครั้งในแคมเปญ “The Goddess of Nature and Fire” กับโจทย์วัดใจด้วยการเดินแบบกับงูและปีกติดไฟ โดยมีกรรมการพิเศษมาร่วมตัดสินคือ ป้าตือ สมบัษร ถิระสาโรช และซินดี้ สิรินยา บิชอพ รอบนี้แต่ละทีมจึงตั้งใจกันมาก แม่ๆเมนเทอร์ทั้งลูกเกด บี และซอนย่า ต่างก็แนะกลยุทธ์การเดินแบบให้ลูกทีมกันแบบติวเข้ม แต่ถึงอย่างนั้น ความสตรองอย่างเดียวคงไม่พอถ้าไม่พกสติขึ้นรันเวย์มาด้วย ทำให้บางคนหกล้ม ทำงูหล่น เดินแกว่ง ลีลาล้น ปีกไฟเกือบโดนเพื่อน ฯลฯ จนโดนคณะกรรมการเชือดไปหลายแผล ทั้งทีมคริส ลูกเกด ที่แม้ว่ารูปแบบการเดินดีแต่กลับมีเดดแอร์ ขณะที่ จีน่าได้รับคำชมว่าโดดเด่นกว่าเพื่อน ทีมบี ริต้า ที่ยังพรีเซ้นต์ไม่ชัด และดูไม่มั่นใจ และทีมพลอย ซอนย่า ที่แม้บางคนจะใส่ลีลามากไป หรือยังพรีเซ้นต์สินค้าไม่ชัดเจน แต่ในภาพรวมถือว่าเดินได้โดดเด่นกันหลายคน เช่น ปริม ฟ้า และทราย ที่ถึงจะกลัวงูมาก แต่ก็ข้ามอุปสรรคไปได้ ชัยชนะในแคมเปญนี้จึงตกเป็นของทีมพลอย ซอนย่า ไปในที่สุด

ความลำบากใจกลับมาตกที่เมนเทอร์เมื่อต้องเลือกลูกทีมเข้าห้องดำ โดยทีมบี ริต้า ส่งมะปรางซึ่งทำผลงานไม่เข้าเป้าที่สุด ส่วนทีมคริส ลูกเกด ส่งนิคกี้ ซึ่งอาสาเข้าห้องดำเองเพื่อให้เพื่อนผู้หญิงได้ไปต่อ และเมื่อถึงจุดที่เมนเทอร์พิม ซอนย่าต้องเลือก ผู้เข้าแข่งขันที่ต้องออกจากการแข่งนี้ไปเป็นคนแรกก็คือ "มะปราง" จากทีมบี ริต้า

เกมนี้ยังอีกยาวไกล ใครที่จะไม่ใช่ “THE FACE” รายต่อไป โปรดตามไต่ระดับความพีคไปด้วยกันกับ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ โจทย์วัดใจ งูกับไฟ ...เกมนี้คุณยังไม่ใช่เดอะเฟซ THE FACE THAILAND 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook