เปิดตัว Bangkok รัก Stories 2 แรงกว่าเดิม 4 เรื่องรักจาก 4 ย่านดังในกรุงเทพ

เปิดตัว Bangkok รัก Stories 2 แรงกว่าเดิม 4 เรื่องรักจาก 4 ย่านดังในกรุงเทพ

เปิดตัว Bangkok รัก Stories 2 แรงกว่าเดิม 4 เรื่องรักจาก 4 ย่านดังในกรุงเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แม้จะเป็นซีรีส์น้องใหม่จากเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แต่ Bangkok รัก Stories” ก็ได้สร้างปรากฎการณ์ความสำเร็จครองใจคอซีรีส์รุ่นใหม่ได้น่าทึ่ง กวาดยอดวิวออนไลน์ทะลุกว่า 300 ล้านวิวจาก 4 เรื่องภายในช่วง 6 เดือนที่ออกอากาศ, คว้าเรตติ้ง อันดับ 1 ของช่อง GMM25 วันอาทิตย์หลายสัปดาห์ซ้อน และยังขึ้นอันดับ 1 TOP THAI TREND บนทวิตเตอร์จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อย่างสม่ำเสมอ

ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม บราโว่ ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์มาแรง “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ดีกรีอินเตอร์ สานต่อความปัง..!! ขนทัพนักแสดง 24 ชีวิต อาทิ  สายป่านฮั่น อิสริยะ, กิ๊บซี่ วนิดา, นิโคล เทริโอ, แตงโม นิดา, คชา นนทนันท์, นน ชานน, ปันปัน-สุทัตตา, ไต้ฝุ่น, จียอน, ต่าย-เพ็ญพักตร์, แพรว นฤภรกมล, กุ๊กไก่ ภาวดี, ก๊อดจิ ทัชชกร, แม็กซ์ ณัฐพล, ปอนด์ พลวิชญ์, เท็น ทศทิศ, วิน กวิน, แซม ศุภกรอาร์ม วรท, เกรซ นวรัตน์, ม้าเดี่ยว และ ริกะ อิชิเกะ ฯลฯ 

แถลงข่าวเปิดตัว BangkokรักStories ซีซั่น 2” เปิดตัว 4 ซีรีส์ชุดใหม่ โดยยังคงเอกลักษณ์ของซีรีส์ ด้วยการนำเอาแรงบันดาลใจของ 4 เพลงรักดีกรี 1,000 ล้านวิวมาบวกกับคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของอีก 4 ย่านดังในกรุงเทพฯ มากะเทาะแก่นประเด็นความรักยุค 4.0

เริ่มด้วยเรื่อง "อ้าว เฮ้ย!" แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ย่านอารีย์, "สิ่งของ" โรแมนติกทริลเลอร์ ย่านรัชดา, "เรื่องที่ขอ" โรแมนติก ดราม่า ย่านเยาวราช และ "ไม่เดียงสา" โรแมนติกดรามาดี้ แซ่บๆ ย่านสีลม เรื่องละ 13 ตอน รวมเป็น 52 ตอน ที่เพิ่มดีกรีความสนุก แซ่บ ซึ้ง มากขึ้นแบบทวีคูณ มาให้คอซีรีส์ได้ชมกันตั้งแต่ พ.ย.นี้

โดยครีเอเตอร์หนุ่ม เอกชัย เอื้อครองธรรม เผยว่า "จีเอ็มเอ็ม บราโว่ เริ่มต้นจากความฝันเล็กๆ ของทีมน้องใหม่ในแกรมมี่ที่อยากทำซีรีส์ให้คนดู ยิ้มได้ หัวเราะได้ ร้องไห้บ้าง และบางครั้งทั้งสองอย่างไปพร้อมๆ กัน เราอยากสร้างซีรีส์ที่พูดถึงความรักที่เกิดขึ้นจริงในหมู่คนรุ่นใหม่ โดยหวังว่าในที่สุดแล้วจะช่วยทำให้คนดูซีรีส์ของเราเห็นคุณค่าและความสำคัญของคนที่เรารักและคนที่รักเรา ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน, แฟน ,สามี, ภรรยา, พ่อ, แม่, ลูก, ปู่, ย่า, ตา , ยาย ...

สำหรับ ซีซั่น 2 นี้ทีมจีเอ็มเอ็มบราโว่ได้คัดเฟ้น 4 เรื่องราวของความรักที่เราหวังว่าจะแซ่บ สนุก และกินใจมากกว่าเดิม เริ่มด้วย “อ้าวเฮ้ย !” เมื่อคู่รักต้องกลายเป็นคู่แข่งที่เปิดร้านขายอาหาร 2 สไตล์ติดกัน จนก่อให้เกิดสงครามของรสชาติ กลยุทธ์ และความรักกลางอารีย์, “สิ่งของ” เมื่อหนุ่มช่างซ่อมของพังขั้นเทพ โคจรมาพบสาวหัวใจพังพินาศที่เป็นโรคหลายบุคลิก ตั้งแต่สาวโคโยตี้สุดฮอต สู่ สาวเบบี๋แอ๊บแบ๊ว ยันกะเทยแรว๊งงง ร้อยเล่มเกวียน และสาวกราฟิตี้สายมั่น, “เรื่องที่ขอ” เมื่อหมอดูหนุ่มตาบอดตัดสินใจรักสาวมั่นผู้ไม่เชื่อเรื่องโชคชะตา แม้ดวงของทั้งสองจะชงอย่างแรง จนอาจทำให้เขาชะตาขาด และ “ไม่เดียงสา” เมื่อเกิดความรักนัวเนีย ข้ามเพศ ข้ามคู่ กลางสีลม ระหว่าง แม่ค้าส้มตำสุดแซ่บกับหนุ่มน้อยฟรีรันนิ่งจอมซ่าส์, อาตี๋สุดคิ้วแดนลอดช่องกับสาวออฟฟิศผู้สวมรอยเป็นสาวอาโนเนะในบาร์ญี่ปุ่น, สาวใหญ่ไฮโซสุดร้อนแรงกับเทรนเนอร์หนุ่มแซ่บเว่อร์ที่พ่วงมากับอดีตเพื่อนทีมรักบี้สายเกย์หล่อปัง...ที่เตรียมขนความสนุกมาให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้”

เตรียมพบกับ “Bangkok รัก Stories 2” ทั้ง 4 เรื่องจาก จีเอ็มเอ็ม บราโว่ ได้เริ่มตั้งแต่ เดือน พฤศจิกายน 2561 นี้ ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เปิดตัว Bangkok รัก Stories 2 แรงกว่าเดิม 4 เรื่องรักจาก 4 ย่านดังในกรุงเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook