อินเนอร์แม่มาก บอม-ธนิน สุดปังในบทเกย์สาว "ชั่วโมงต้องมนต์"

อินเนอร์แม่มาก บอม-ธนิน สุดปังในบทเกย์สาว "ชั่วโมงต้องมนต์"

อินเนอร์แม่มาก บอม-ธนิน สุดปังในบทเกย์สาว "ชั่วโมงต้องมนต์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ชั่วโมงต้องมนต์ชั่วโมงต้องมนต์

เป็นละครที่เรียกรอยยิ้มเสียงฮาตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ แนวโรแมนติก คอมเมดี้ สุดฮา เรื่อง "ชั่วโมงต้องมนต์" ที่กำลังสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ในตอนนี้ แถมยังได้กระแสตอบรับอย่างดีจากโซเชียล หนึ่งสิ่งที่คนดูเอาใจช่วยลุ้นกันตั้งแต่ตอนแรกก็คงจะไม่พ้นการพลิกคาแรคเตอร์ของพระเอก "บอม ธนิน" ที่หลายคนคิดว่าแสดงเฉยๆ ยังยากแล้ว ต้องมารับบทเป็นผีเกย์สุดสะดิ้งอีกต่างหาก เล่นใหญ่เบอร์สิบโดนใจคนดูไปอี๊กกก หนุ่มบอมก็กับเอ่ยปากบอกว่าบทบาทนี้ทุ่มเทสุดๆ จ้า

ด้านหนุ่มบอม-ธนิน เผยว่า "ในละครเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ผมรับบทเป็น เจ้ริชชี่ครับ เขามีธุรกิจเป็นของตัวเอง ชื่อบริษัทมาร์โมเดลลิ่งเอเจนซี่ และเป็นคนที่มีนิสัยไม่แคร์คนรอบข้างและคนในครอบครัวสักเท่าไหร่ มีนิสัยค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองสูง จนวันหนึ่งได้เสียชีวิตลงเลยได้เห็นสัจธรรมหลายอย่าง ก็เลยจะเข้าไปสิงร่างของนางเอกเพื่อจะแก้ไขปัญหาในอดีต

คาแรคเตอร์ของเรื่องนี้ ผมเล่นเป็นเกย์ ซึ่งเป็นครั้งแรกกับบทบาทแนวนี้ ก็เลยต้องปรับตัวเยอะมากพอสมควร ก่อนที่ละครจะเปิดกล้องผมต้องไปเวิร์คช็อปอยู่ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ ผมรู้สึกว่ามันยากมากนะครับ ตอนที่ผมเคยดูในซีรีส์เรื่องอื่นๆ ก็รู้สึกว่าสนุกดี แต่พอต้องมาเล่นเอง ยอมรับเลยว่ากดดันมาก เพราะอยากทำออกมาให้ดีที่สุด

ตอนเวิร์คช็อปก็มีพี่ฟิวส์(ผู้กำกับ)คอยมาช่วยสอนให้ตลอด เพราะไม่รู้ว่าจะต้องสื่อสารออกมาอย่างไร พอทุกอย่างมันเริ่มที่จะลงตัวมากขึ้น ผมว่าก็สนุกดีนะครับ เพราะเหมือนเราเป็นตัวสีสันที่คอยสร้างเสียงหัวเราะ ทั้งในจอและนอกจอเลย

และนอกจากผมจะเล่นเป็นเกย์แล้วผมยังเป็นผีอีกด้วย ดังนั้นการสื่อสารมันค่อนข้างจะแตกต่างจากบทปกติ ในส่วนของผลตอบรับพอละครเรื่องนี้ฉายออกไปวันแรก ยอมรับเลยว่าผลตอบรับดีมากจริงๆ เพราะมีแฟนๆ ชื่นชมกันตามโซเชียลเยอะมากเลยครับ โดยเฉพาะบทบาทที่ผมได้รับ ก็จะมีคนพูดถึงเยอะมาก บางครั้งเจอคนที่รู้จักเขายังมาแอบถามผมเลยว่า ผมเป็นเกย์จริงๆ หรือเปล่า

ผมคิดว่าเป็นความความสำเร็จอีกก้าวที่เล่นออกไปแล้วมีคนอินกับบทผมขนาดนี้ และสำหรับการทำงานทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่มากจริงๆ ดังนั้นก็ไม่แปลกที่ผลตอบรับที่ได้กลับมาจะดีมากเช่นกัน มันดีมากจนเกินความคาดหวังของผมมากครับ สุดท้ายผมขอฝากละครเรื่องนี้กับแฟนๆ ด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้ให้อะไรกับคุณผู้ชมไม่น้อยเลย แล้วมาดูกันนะครับว่าจะสนุกและฮามากแค่ไหน"

ใครยังไม่ได้ดูรีบเปิดช่อง 3 เตรียมไว้ได้เลย เพราะต้องมาเอาใจช่วยหนุ่มบอม กับบทบาทครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่มากๆ ว่าจะสมกับคำว่าปังหนักมากแค่ไหน ในละครเรื่อง “ชั่วโมงต้องมนต์” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33

ชั่วโมงต้องมนต์ชั่วโมงต้องมนต์

ชั่วโมงต้องมนต์ชั่วโมงต้องมนต์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อินเนอร์แม่มาก บอม-ธนิน สุดปังในบทเกย์สาว "ชั่วโมงต้องมนต์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook