แกรนด์โอเพนนิ่ง! เผยตัวตน 10 แดร็กควีน Drag Race Thailand

แกรนด์โอเพนนิ่ง! เผยตัวตน 10 แดร็กควีน Drag Race Thailand

แกรนด์โอเพนนิ่ง! เผยตัวตน 10 แดร็กควีน Drag Race Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  Drag Race Thailand Drag Race Thailand

แกรนด์โอเพนนิ่งกันไปแล้ว กับตอนแรกของ Drag Race Thailand Debut Season เรียกว่าเปิดมาก็หักเลี้ยวเข้า ไคลแม็กซ์กันเลย ด้วยการเดินเปิดตัวของเหล่าแดร็กควีนทั้ง 10 ที่แต่ละคนขนเสื้อผ้าหน้าผมขึ้นรถบรรทุกมาเพื่อจัดแน่นจัดเต็มในการแข่งขันนี้โดยเฉพาะ กับลุคที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นลุคเริ่ดๆ แซ่บๆ ของ "นาตาเลีย เพลียแคม" และ "เดียริส ดอล์" ลุคแรงๆ โชว์อกชิดของ "บี เอลล่า" ลุคสาวงามสุดฟิชชี่จนสตรีต้องหลบอย่าง "มีนนี่ มินาจ" และ "แอนเน่ เมย์วอง" ลุคสาวหวานราวกับนางเอกย้อนยุคของ "เพชรา" ลุคแฟชั่นกิ๊บเก๋แบบ "บันนี่ บี ฟลาย" , "มอริแกน" และ "อมาดีวา" หรือจะลุคสนุกสนานคาดเดาไม่ถูกอย่าง "จาจา" ก็มาเหมือนกัน

 Drag Race Thailand Drag Race Thailand

กรี๊ดกร๊าดพร้อมเซย์ไฮใส่จริตกันพอประมาณ เหล่า Pit Crews หล่อล่ำ ก็มาเสิร์ฟเครื่องดื่มต้อนรับสาวๆ พร้อมการมาถึงของ อาร์ต-อารยา อินทรา และ ปันปัน-นาคประเสิรฐ สองพิธีกรสุดแซ่บประจำรายการ ก่อนจะพาเข้าสู่มินิชาเล้นจ์แรก ที่ทำเอาเหล่าแดร็กควีนถึงกับสะอื้นด้วยความพัง! เพราะที่แต่งตัวกันมาตั้งแต่ตีสาม จะโดนหนุ่มๆ Pit Crews สาดน้ำใส่อย่างไม่ปราณี

พร้อมกับการลบเมคอัพไปด้วย ถ่ายแบบไปด้วย ตามชื่อโจทย์หนังหน้ากล้าสู้ทุกสถานการณ์” แม้จะทุลักทุเล ล้มกะปิน้ำปลาหกไปบ้าง แต่ในที่สุดชัยชนะแรกก็ตกเป็นของ "มอริแกน" น้องเล็กสุดของการแข่งขันนี้

ตามด้วยแม็กซี่ชาเล้นจ์ ที่พวกเธอจะต้องรับโจทย์จากกล่องปริศนา แล้วนำวัสดุในกล่องไปดีไซน์ออกมาเป็นชุดราตรีเริ่ดๆ พรีเซ้นต์ความเป็นตัวเอง เพื่อมาโชว์ต่อในรอบรันเวย์ บางกล่องก็ถูกใจ ขณะที่บางกล่อง คนได้ถึงกับอุทานว่า “Ship หายแล้ว Gu”

แต่เมื่อถึงรอบรันเวย์ ทุกคนก็พาชุดที่ครีเอทเองกับมือทั้งคืนมาพรีเซ้นต์ต่อหน้าคณะกรรมการที่มีทั้งแม่อาร์ต, ปันปัน และแขกรับเชิญ ได้แก่ ป้าตือ, ม้าเดี่ยว และมาดามมด ในลุคต้อนรับตรุษจีนสุดอลังการขนาดเทพเจ้าเห็นก็ยังต้องทึ่ง

 Drag Race Thailand Drag Race Thailand

และในที่สุดผู้เข้าแข่งขันที่โชว์ความเป็นตัวเอง ทั้งชุดราตรีและลีลาละตินแดนซ์จนคณะกรรมการยังต้องยืนปรบมือให้อย่าง "แอนเน่ เมย์วอง" ก็เป็นผู้ชนะไปในรอบรันเวย์ ส่วนชุดราตรีที่กลายเป็นชุดลาตายของตัวเต็งอย่าง "มอริแกน" และ "มีนนี่ มินาจ" ทำให้ต้องมาสู้กันต่อในรอบ Lip-Sync For Your Life แต่ลีลาร้องขอชีวิตของ "มีนนี่ มินาจ" ในเพลง Born This Way ของ Lady Gaga ก็ยังแรงไม่พอ ส่งผลให้เธอต้องกลับบ้านไปเป็นคนแรก

Drag Race ThailandDrag Race Thailand

แค่ตอนแรกก็มีคนตุ้บซะแล้ว ตั้งสติค่ะสาวๆ เพราะเกมนี้คนที่เริ่ดแบบไม่มีหลุดเท่านั้นถึงจะเป็นผู้ชนะ! ติดตามความสนุกสนานระดับควีน ที่คุณจะต้องยกเลิกทุกนัดเพื่อมารอชมตอนต่อไปกับ Drag Race Thailand Debut Season ทุกวันพฤหัสบดี 20.00 น. ชมย้อนหลังทางแอพพลิเคชั่น LINE TV 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แกรนด์โอเพนนิ่ง! เผยตัวตน 10 แดร็กควีน Drag Race Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook