คิม-คอป-บาส เผยความรู้สึก ก่อนแฟนมีตติ้งรวมครั้งสุดท้าย

คิม-คอป-บาส เผยความรู้สึก ก่อนแฟนมีตติ้งรวมครั้งสุดท้าย

คิม-คอป-บาส เผยความรู้สึก ก่อนแฟนมีตติ้งรวมครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มนักแสดงคลื่นลูกใหม่ ก็อต-อิทธิพัทธ์, บาส-สุรเดช, คิมม่อน-วโรดม, คอปเตอร์ -ภานุวัฒน์, เต้-ดาวิชญ์ และ ตี๋-ธนพล ที่นอกจากสร้างความฮอตในเมืองไทยแล้ว 6 หนุ่ม "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" ก็ต่อยอดความดังหลังจากจบซีรีส์ เดินสายจัดแฟนมีตติ้งพบปะแฟนๆ ทั้งในและนอกประเทศ ทั้งไทย, เกาหลี, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, จีน และล่าสุดกำลังจะสิ้นสุดการทัวร์แฟนมีตติ้งที่ประเทศ อินโดนีเซีย ทำเอาแฟนๆ ใจหายและรอคอยที่จะได้เห็นการรวมตัวของพวกเขาอีก

ล่าสุด Sanook! ได้เจอกับ 3 หนุ่ม คิมม่อน, คอปเตอร์ และบาส กับลุคชมพูสดใสในงานเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางยี่ห้อดัง ก็ไม่พลาดที่จะพูดถึงความรู้สึกก่อนแฟนมีตติ้งสุดท้าย และอัพเดตแฟนมีตติ้งโปรเจกต์พิเศษมาฝากแฟนๆ จ้า

 

Q: พูดถึงแฟนมีตติ้ง 6Moons หน่อย ได้ข่าวว่าจะมีครั้งสุดท้าย

คิมม่อน: ปิดฉากที่จีนไปแล้ว ช่วงเดือนมีนาคมนี้ เราก็จะมีที่อินโดนีเซียเป็นที่สุดท้าย แต่ถึงแม้แฟนมีตทัวร์จะจบไป แต่พวกเราก็ยังติดต่อกัน พูดคุยกันตลอดเวลา ก็รอวันที่จะคัมแบคอีกครั้ง ก็รอติดตามแล้วกันว่าจะเป็นเมื่อไร

 

Q: แฟนมีตติ้งที่จีน บาสร้องไห้หนักมากเลย

บาส: ใช่ครับ มันเป็นครั้งสุดท้ายที่จีน เราผูกพันกับอะไรแบบนี้ คือเราไปทุกเดือนๆ ก็ทำให้ลึกๆ ข้างในของเรา ยังคิดถึงอยู่ ก็เลยไม่ไหว...ร้องไห้เลย

คอปเตอร์: ไม่รู้ว่าอนาคต เราอาจจะมีโอกาสได้ไปอีกแหละ แต่ไม่รู้ว่าจะไปในฐานะเดิมหรือเปล่า อาจจะแยกกันไป แต่ก็ยังส่งความรักให้กันเหมือนเดิม

 

Q: 6Moons ไปทัวร์ต่างประเทศมาหลายประเทศ แล้วแฟนคลับไทยจะได้มีโอกาสได้มีแฟนมีตติ้งที่ไทยหรือเปล่า

คิมม่อน: ผู้ใหญ่ก็กำลังเจรจาพูดถึงอนาคตอยู่ครับ มันก็มีโอกาสเป็นไปได้เสมอ ถ้าทุกคนมีความหวัง เราก็คาดหวังเหมือนกันว่าจะได้กลับมาอีกครั้ง พวกเราก็รอคอย จะเป็นยังไงก็ต้องรอติดตาม

 

Q: ล่าสุดเรา 3 คนจะมีแฟนมีตติ้ง เพิ่งเปิดขายบัตรไป

คอปเตอร์: ก็ถือว่าเป็นมีตติ้งโปรเจกต์พิเศษ ชื่อว่า BKC Fanmeeting - Our Special Moment ซึ่งจริงๆ แล้วมีตติ้งจัดขึ้นเพราะว่าน้องบาสเขาจะไปถ่ายละครที่จีน 3 เดือน (บาส:*กระซิก) ก็เป็นมีตติ้งอำลาน้องครับ

 

Q: ความพิเศษในงานนี้มีอะไรบ้าง

บาส: เราซ้อมกันหนักมากครับ แล้วก็เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกคนในงาน อะไรที่ไม่เคยเจอ จะมาเจอในงานนี้แน่นอน

คิมม่อน: ต้องบอกว่าหนึ่งสิ่งที่อยากให้ทุกคนได้รับรู้คือ ทุกคนจะได้เห็นพัฒนาการ ร้อง เต้น แสดง ของพวกเราในมีตนี้เลย พิเศษมากๆ ผมมั่นใจเลยว่าใครที่มา คุ้ม!

คอปเตอร์: ก็ดีใจที่ทุกคนให้การตอบรับดี เนืองแน่น คับคั่ง

บาส: ก็ดีใจที่ยังรักกันอยู่

คิมม่อน: เราสามคนก็คุยกัน ปกติไปไหนก็ไปกัน 6 คน ทีนี้พอแบ่งครึ่งมาเป็น 3 คน ก็กดดันว่าแฟนๆ จะอยากมางานเราหรือเปล่า แต่ก็อย่างที่บอกไป มาแล้วก็ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

บาส: พวกเราซ้อมกันแล้วครับผม (*เต้นๆ) รอดูวันจริงกันดีกว่า จะ ตะลึง ตึ่งตึง ตะลึง ตึ่งตึง กันแน่นอนครับ (หัวเราะ)

 

Q: คิดถึงการอยู่ด้วยกัน 6 คนมั้ย

คิมคอปบาส: แน่นอนครับ

บาส: มันต้องคิดถึงอยู่แล้วครับ เพราะพวกเรามาด้วยกัน 6 คน ถ้าขาดใครคนนึง มันก็จะคิดถึงกันตลอดครับ

คิมม่อน: เราไม่รู้ว่านักแสดงเรื่องอื่นเขาเป็นยังไงนะครับ แต่ด้วยความที่เรื่องนี้เขามีแฟนมีตติ้งต่างประเทศเยอะ พวกเราเลยได้นอนด้วยกัน ค้างคืนด้วยกันบ่อย ทำให้พวกเราสนิทกันมากครับ เวลาที่ห่างกันไปก็รู้สึกใจหายตลอดเลย อย่างที่บอกว่าพวกเราก็รอคอยการกลับมา ไม่ต่างจากแฟนๆ ทุกคนครับ

คอปเตอร์: แต่ละคนมันก็เติบโตขึ้นไป ก็ต้องมีเส้นทางของตัวเองแน่นอน ก็ยังหวังว่าสักวันหนึ่ง เส้นทางของพวกเราจะมาบรรจบกันอีกสักครั้งก็ยังดีครับ

Q: คิมคอปบาส ได้มีผลงานซีรีส์ร่วมกันด้วย

บาส: ใช่ครับ Way Back Home The Series ครับ ตอนนี้ปิดกล้องไปแล้ว อีกไม่นานก็จะได้ดูกัน 24 มีนาคมนี้ครับผม รอติดตามกันนะครับ

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คิม-คอป-บาส เผยความรู้สึก ก่อนแฟนมีตติ้งรวมครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook