เกมนี้ไม่มีนางเอก THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS 6 เมนเทอร์ ใครจะคู่ใคร

เกมนี้ไม่มีนางเอก THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS 6 เมนเทอร์ ใครจะคู่ใคร

เกมนี้ไม่มีนางเอก THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS 6 เมนเทอร์ ใครจะคู่ใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมพบกับรายการเรียลลิตี้ที่มีผู้ชมรอติดตามมากที่สุดอันดับหนึ่งของประเทศ และประสบความสำเร็จอย่างสูงจนดำเนินมาถึงซีซั่นล่าสุด ที่ครั้งนี้จะธรรมดาไม่ได้เด็ดขาด กับตอนแรกของ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS รับรองว่าจะรวมความเซอร์ไพรส์แล้วเซอร์ไพรส์อีกให้ลุ้นจนต้องจิกเก้าอี้แน่นอน

ความพิเศษแรกที่จะมาเพิ่มดีกรีความเผ็ช! ให้กับการแข่งขันชนิดที่ไม่มีซีซั่นไหนทำมาก่อน คือการรวบรวมเมนเทอร์สาวสวยสุดสตรอง ระดับไอคอนแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยถึง 6 คน นั่นคือ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม,บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, คริส หอวัง, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง และ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ส่วนเมนเทอร์คนไหนจะคู่กับใครก็ต้องไปลุ้นกัน แต่ขอบอกว่าทั้งฝีมือและฝีปากแต่ละคนไม่มีใครยอมใคร ยิ่งพอจับคู่กันแล้ว จะแท็คทีมมาเล่นเกมยังไง ต้องจับตาดูให้ดี เพราะของแบบนี้ก็ต้องเตือนว่า “เก่งกับเก่งมาเจอกัน อาจกลายเป็นความย่อยยับก็ได้ ใครจะรู้” บอกเลย งานนี้ไม่มีนางเอก เพราะทุกคนจะมาเพื่อเล่นเกม และนำทีมให้เป็นที่ 1 เท่านั้น!

อีกความพิเศษคือ ผู้ชมจะได้พบกับผู้เข้าประกวดจากรายการ THE FACE THAILAND ทุกซีซั่น กลับมาคว้าโอกาสอีกครั้ง ซึ่งทุกคนต่างผ่านประสบการณ์ในวงการแฟชั่นและบันเทิงกันมาแล้วหลังจบรายการกันไป เพราะฉะนั้นการแข่งขันนี้ ทุกคนคือมืออาชีพที่เตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อจะเอาชนะใจเมนเทอร์ทั้ง 6 ให้ได้ แต่ใครล่ะที่กลับมาแล้วปัง จนเมนเทอร์ต้องใช้กลยุทธ์สุดพลังเพื่อดึงมาร่วมทีม หรือใครที่กลับมาแล้วก็ยังดร็อป จนเมนเทอร์ไม่ยกโมเดลลิ่งบุ๊คและต้องหล่นตุ้บไป ผู้ชมต้องเตรียมลุ้นกันให้ดี เพราะมีเซอร์ไพรส์ให้ต้องกรี๊ดแน่นอน

สุดท้ายเมนเทอร์คู่ไหนจะได้ลูกทีมเป็นใคร และทีมใครจะเด็ดและเผ็ชโดนใจผู้ชมกว่ากัน เตรียมชมความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ที่มากกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมากับ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ตอนแรก เสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกมนี้ไม่มีนางเอก THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS 6 เมนเทอร์ ใครจะคู่ใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook